Chapter 2

23 1 0
                                    

*Chase's POV*

Nandito kami ngayon sa mall ng bestfriend kong si Connor. Kaso nawawala ang mukong kaya hinanap ko. Sa kakahanap ko sa kanya, nakabangga ako ng isang babae. Tssss. Grabi siya na yung may kasalanan, siyang pa yung galit. Mga babae nga naman oh! Nakaka badtrip! -_-

"Chase! Andyan ka lg pala!" Sabi ng papalapit kong kaibigan.

"Gago ka! Saan ka ba nanggaling?! Kanina pa kita hinahanap!" Bulyaw ko sa kanya.

"Relax! Dami kasing magagandang chix dun! Naghahanap lg. Hahahaha!" Pabiro niyang sabi.

"Gago ka talaga! Tsss. Let's go home. Mainit yung ulo ko."

*Sofia's POV*

Kakauwi lang namin galing sa mall. Isang bahay lg ang tinutuluyan namin ng besty ko. Pinagawa ni daddy para samin, tapos si tito naman ang bumili lahat ng gamit kaya kumpleto na. Tatlo lang kaming tao sa bahay, ako si besty at yung kasambahay namin.

Kumain muna kami ng hapunan at pagkatapos ay umakyat na kami sa kwarto para maligo at magbihis pang-tulog na damit. Pumasok si best sa kwarto at nagsabing dito daw muna siya matulog. Hay naku besty!

"Best! Excited na talaga ako ngayong summer!" Sabi niyahabang nakahiga na.

"Ako rin best! Sana magbakasyon tayo sa isang resort."

"Oo nga. Pero saan mo gusto besty?"

"Kahit saan besty. Basta mag e-enjoy tayooo!"

"Segi best! Sasabihin ko kay dad at tito yung plano natin para sila na ang bahala sa lahat."

"Okay besty! Yeeeeee! Excited na ko!" Sabi ko w/ matching talon.

"Hahaha! Ang OA mo besty ha? Hmmp! Mag beauty rest na tayo best! Don't forget! Graduation pa natin bukas." :)

"Oo nga pala. Cge besty! Goodnight! Love love! Mwah!" :*

Habang palalim ang gabi ay palalim na rin ang tulog ni besty ko. Habang ako ito, nakatunganga sa kisame. May isang tanong na pumasok sa utak ko. "Is this the right time to meet the right person? Pero saan yung right place?" Hindi ko mapigilang ngumiti hanggang sa nakatulog ako.

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Hi guys. Thank you so much for reading. Mwaaaaah!

Please SHARE.LIKE.COMMENTS. ❤

Once upon  a SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon