COLE'S POV
"Thank you contestant no. 5, pakinggan naman natin ang kakantahin ng ating huling contestant, pasok." sabi ng host, hindi ko mahanap si Eli dahil sa dami ng tao na nanonood ngayon sa gym.
"This song is for the one I love the most," I said, spotting him exiting the barangay hall. He halted, eyes wide with surprise, as I began to sing.
Di ko maintindihan ang nilalaman ng puso
Tuwing magkahawak ang ating kamay
Pinapanalangin lagi tayong magkasama
Hinihiling bawat oras kapiling kaFor Eli, my eternal love, I sang 'Ikaw Lamang' by Silent Sanctuary, a heartfelt promise to cherish him forever.
Sa lahat ng aking ginagawa
Ikaw lamang ang nasa isip ko, sinta
Sana'y 'di na tayo magkahiwalay
Kahit kailan pa manIkaw lamang ang aking minamahal
Ikaw lamang ang tangi kong inaasam
Makapiling ka habang-buhay, ikaw lamang, sinta
Wala na 'kong hihingin pa, wala na
Ooh, ooh-ooh-oohF-L-A-S-H-B-A-C-K
Eli's silence drained my zest for life. Nights blurred into alcohol, and days into solitude. Friends coaxed me out for drinks, and I relented. As I parked, they welcomed me to their birthday bash. We dove into the vibrant party, surrounded by revelers.
"Kamusta ka tol." sabi ng isa kong grupo.
"I'm fine," I said, forcing a smile. We exchanged pleasantries, and the drinking began. As the night wore on and the alcohol took effect, my friends danced, while I sat, sipping my drink. That's when I noticed the woman - in a denim skirt and striped long-sleeve top - gazing at me. She approached and sat beside me.
"Hey what's your name?" sabi nito.
"I'm Cole and you?" tanong ko rito.
"Just call me Vee, anong ginagawa mo sa buhay?" sabi niya habang hinihimas ang aking binti.
"I'm still a student and you?"
"Me? I'm an engineer, how old are you?"
"I'm 21." sabi ko.
"Wow your fresh, you know what I'm into young man like you." sabi niya sabay dila ng aking tenga, sh*t iba ang dating ng pagdila niya sa aking tenga, I'm getting a boner now.
Vee's gentle touch ignited a fire within me. "Your pet's awake." she whispered, her eyes sparkling with mischief. In a haze, I found myself naked, lost in Vee's kiss. But when I opened my eyes, Eli sat before me, nonchalantly eating my banana. Mortification washed over me.
"You know I really miss you eating my d*ck Eli, ugh." sabi ko sabay hawak ng kanyang pisngi, patuloy lang siya sa pagsipsip nito, nang magsawa ako ay pinahiga ko siya at unti-unti kong punasok ang masikip nitong kweba.
"I really miss you Eli, now that you're in my arms I will never let you go." I continue to impale him, I heard him moan with pleasure, dahil sa sabik ko ay mas binilisan ko ang pagbayo sa kanya.
"Ugh Eli, I really miss you."
Napamulat ako dahil sa isang sampal, tinulak niya ako galit siyang tumayo.
"What the f*ck?" usal ko.
"Who the f*ck is Eli?" galit nitong sabi.
"What?"
"T*ng ina ang sarap mo sana kaso ibang pangalan ang binabanggit mo, t*ng ina, hanapin mo si Eli at siya ang k*nt*t*n mo, nakakawalang gana." she said, leaving abruptly. I felt a mix of emotions, then lay back in bed, lost in thought. I freshened up and rejoined the party, searching for Vee. I found her sitting on my friend's lap, celebrating his birthday. I smirked, thinking, "Vee's a seductress." My friends often invited her to parties as a "gift" for the celebrant, as she was their usual conquest.
BINABASA MO ANG
Just A Friend To You (BOYSLOVE) COMPLETED
RomanceFalling in love to a person who is your f*ck b*ddy is hard 'cause you'll never know if it's love or just a lust. Kailangan ba talagang sumugal pagdating sa pag-ibig? Parehong sawi sa pag-ibig ang magbestfriend na sina Eli at Cole, dahil sa kapangyar...