27: pnyeon.rab & myor.mina.

797 105 10
                                    


- cậu không sao chứ?

- ý cậu về chuyện gì?

Nayeon đặt xuống một tách trà.

còn, Mina vẫn có vẻ hoang mang lắm.

- chuyện cùng cô gái...Bona đó.

- nếu cô ấy thực sự cắm sừng tôi thì chúng ta có thể làm gì sao?

- tại sao lại không làm gì? chỉ cần tổn hại đến cậu, tôi sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho người gây ra điều đó.

- nhưng chúng ta là gì hả Mina?

câu hỏi này của Nayeon giống như đẩy Mina xuống vực.

phải rồi.

giữa em và nàng, còn gì nữa đâu.

- bạn bè cũng có thể như vậy mà.

Mina ngồi thu người lại, nhỏ giọng nói.

- đến khi nào cậu mới để cho tôi tự giải quyết vấn đề của mình đây Mina? 

- tôi...

- cậu có biết tại sao chúng ta ra nông nỗi này hay không?

- ....

- cậu không biết đúng không?

- do tôi đã quá quan tâm và không để cậu biết chuyện gì.

- cậu tin rằng đó là lý do lớn nhất tôi muốn rời xa cậu không?

- không.. có lẽ do tôi không đủ tốt.

- không phải không đủ tốt Mina. chúng ta là người yêu, nhưng tôi thực sự không biết gì về chuyện của cậu, cảm xúc hay thậm chí là việc của tôi, tôi hoàn toàn không biết gì cả. cậu hiểu cảm giác đó rất khó chịu hay không?

- ....

- nếu ngày đó cậu nói với tôi rằng Mina đang rất mệt, Mina muốn nghỉ ngơi và dựa vào em một chút thì có lẽ...em đã tha thứ cho Mina ngay giây phút ấy. nhưng không, Mina chọn cách tiếp tục giấu em, tiếp tục che giấu bản thân mình ra sao. Mina bận, Mina có thể nói với em mà, tại sao cứ phải nói chuyện với em bằng giọng điệu cho có hoặc cho tròn nghĩa vụ? Mina có nghĩ em chẳng cần nghĩa vụ đó hay không? hết lần này đến lần khác, đều là thất vọng. sự quan tâm trong tình yêu không thể đến từ một phía, Mina. 

- ...Mina xin lỗi.

- đã muộn rồi. chúng ta đã đi quá xa. không thể trở lại nữa, Mina.

Nayeon đứng dậy.

ngay lập tức, Mina giữ tay nàng lại.

ánh mắt em kiên định.

- em và cô gái đó thực sự có mối quan hệ hay không?

-....

- em và cô gái Bona đó hoàn toàn không có quan hệ yêu đương đúng không?  em làm vậy vì muốn Mina từ bỏ em ư?

- tại sao Mina lại nghĩ vậy? Mina là gì mà em phải như thế?

Nayeon muốn rút tay ra khỏi Mina.

nhưng nàng không thể.

- nếu Mina thay đổi, chúng ta có thể về bên nhau không Nayeon?

- chính Mina nói rằng sẽ không bao giờ quay lại với người yêu cũ, cũng chính Mina là người đã lạnh lùng bỏ đi khi chúng ta chia tay. 

- Mina yêu em, Nayeon.

.

.

.

tbc.

『 minayeon | textfic | summertime sadness 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ