49: ??? ☎️ saphrodite

239 40 1
                                    


Sana bận rộn xem lại từng bản thiết kế phác hoạ. 10 phút nữa, nàng sẽ phải họp cùng giám đốc về kế hoạch cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới. Dạo gần đây, công việc của Sana rất bận, hầu như nàng không có thời gian rảnh. Thế nên, Dahyun lúc nào cũng chăm lo cơm nước cũng như đưa đón nàng đi làm. Thậm chí, em ấy đưa nàng đến công ty xong liền tìm một quán cafe gần đó để ngồi đợi nàng, cùng nàng đi ăn trưa. Nghĩ tới những điều ngọt ngào, môi Sana liền nở nụ cười hạnh phúc. Xem ra việc chờ đợi của nàng có kết quả không tồi.

Chợt, chiếc điện thoại bên cạnh nàng rung lên, báo có cuộc gọi đến. Sana nhíu mày khi thấy một số lạ gọi mình. Nàng nhìn điện thoại một lát rồi nhấc máy.

- Xin chào.

Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói quen thuộc và có chút rụt rè.

- Sana. Là em.

Sana lập tức dừng hành động của mình lại.

- Chou Tzuyu! Rốt cuộc em đang ở đâu hả? À không, em nghĩ cái gì thế hả?

Tzuyu dở khóc dở cười nghe điện thoại. Căn bản giọng nói của Sana khiến tai em có chút nhức. Em biết việc em trốn đi như vậy sẽ làm Sana tức giận, nhưng đâu cần mức phải hét to đến thế. Em cười cười.

- Em sẽ giải thích mà. Em có chuyện muốn nhờ chị. Chuyện này rất gấp.

Nghe thấy từ gấp, Sana liền dịu giọng. 

- Có chuyện gì?

- Chị biết chuyện của em rồi đúng không?

- Phải. Nhờ phúc đức của em nên Mina đã đi điều tra và minh oan cho em rồi. Không thì chị đây sẽ đánh em gãy chân nếu em dám phản bội bé Chaengie.

- Được rồi mà. Em biết lỗi của em rồi. Tình hình là em sắp phải phẫu thuật.

- Phẫu thuật? Phẫu thuật gì? Họ nói gì về bệnh tình của em?

- Họ nói rằng sẽ cố gắng phẫu thuật để khối u không chèn vào dây thần kinh. Cuộc phẫu thuật này không thể chắc chắn 100% em sẽ khỏi bệnh được. Nhưng, chí ít là sẽ giảm thiểu một số biến chứng cho em.

- Ừm. Vậy cũng được rồi. Em cần người giám hộ ký giấy phẫu thuật đúng không? Nếu không thì đời nào em gọi cho chị thế này.

Tzuyu trầm ngâm một lúc rồi mới tiếp tục nói.

- Chị thật sự rất thông minh.

Sana nhếch môi cười.

- Dĩ nhiên. Chị không vào đội tuyển như em bởi vì chị không thích thôi. Ký giấy thì cũng ok đi. Nhưng em phải giái thích mọi chuyện cho Chaeyoung đi chứ.

- Sana, em sợ cuộc phẫu thuật này sẽ có bất trắc. Em không thể để Chaengie nhìn em nằm đó và hôn mê bất tỉnh được.

- Còn hơn việc con bé đang tự dằn vặt mình khi nghĩ người yêu phản bội. Thậm chí, hai đứa còn sắp cưới nữa đó.

- Cậu ấy...thế nào rồi ạ?

- Xét về sức khoẻ cơ thể thì vẫn ổn. Bọn chị vẫn thay phiên nhau chăm sóc con bé. Còn về tinh thần thì không đâu. Tuy con bé không nói nhưng có vẻ chẳng có hôm nào con bé được ngủ ngon cả. 

『 minayeon | textfic | summertime sadness 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ