"Just A Snap!"

673 57 12
                                    

Imee's P.O.V.







"I should get back to my office before anyone comes here" Sabi ko sa asawa ko habang dahan dahan na siyang tinutulak papalayo kaso bigla niya akong hinila dahilan para mapayakap ulit ako sa kanya.

"Agad? Andyan naman si Bato sa labas mahal ko, ganito lang muna tayo please" He sweetly asked, I couldn't help but smile and embrace him, For that moment it helped me ease the stress and pressure I've been carrying.

"Ah sya nga mahal ko, mamaya uuwi akong Davao" Paalam niya, timingin naman ako sa kanya

"Why?" Tanong ko

"May meetings kami mamaya, kinabukasan naman ay may college reunion kami. Baka hindi na rin ako makauwi ng 2 days, Okay lang ba sayo yun mahal?"

"That's too long!" I complained and then tightened the hug

"Yun din ang iniisip ko, Sama ka nalang kaya?" Pagbabakasakali niya

"Even if gustuhin ko man, I still have to do my job here and it will only raise the speculations, I also have matters to attend with Borgy at kailangan ko rin yun ayusin."  Paliwanag ko.

"Sige, ikaw bahala. Pero kelan kaya matutuloy ang Honeymoon natin" Tanong niya na medyo nagulat naman ako, He's really flirty kahit nung hindi pa kami pero after he said it napaisip talaga ako.

"Ah-eh..hehe Ha?" Juskooo ano tong iniisip ko.

"Mahal! Bakit pulang pula ka okay kalang ba?" Nag aalala niyang tanong

Tinatanong mo pa?! Nananadya yata tong lintek na 'to! After asking me about honeymoon, natural it's been a while since I've gone through segsual intercourse *Akala ko nga magiging t-gang forever na ako eh* kinakabahan talaga ako lalo pa't ikaw ang nag tatanong!

"D-don't bother, ahm... (*cough* *deep breathe*) Ahmm.. haha (*awkward laugh*)"

"Naiintindihan ko mahal, hindi ka pa handa o natatakot ka, Wag kang mag aalala handa naman akong maghinta--" Hindi ko na siya pinatapos at hinalikan ko nalang siya daretso andami pang sinasabi eh, nakakairita then I let go of the kiss and he just looked at me confusedly.

"Makinig kang mabuti mahal ko, kung may tao man akong gustong gawin ang uhmmmm.. ano... lahat ng iyon. I hope you know that I would love to do those only with you." He just looked at me with a complete disbelief.

"So kailan nga natin itutuloy" Tanong niya

"Saka na kapag maayos na ang lahat" - Ako

"Tara na!" - Siya

"Ha? Saan?" - Ako

"Ayusin na natin lahat nababagot na ako!"  - Siya

"Loko, HAHAHA" - Ako

"Seryosong usapan mahal, paulit ulit kong sasabihin saiyo, na sapat na saakin ang malaman na akin ka, Wala na akong pakealam sa ganyang nga bagay"  - Siya

"Yaks ang corny natin!"  - Ako

"Nagmana lang naman ako sa ka cornyhan mo!" - Siya

THE SECRET FIRST-LADY (DuMee FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon