"The Reaction" 🔞

869 53 43
                                    

ANG PROGRAMANG ITO AY RATED SPG AT GAWA GAWA LAMANG NG AKING MALIKOT NA KAISIPAN, MARAMING SALAMAT, KUNG KJ KA PLEASE CHUPEEE!
(If nakita niyo to by morning I suggest mas magandang basahin ito sa gabi muwahugs misyyaa all)

Rodrigo's P.O.V.

Pagkatapos kong sabihin ang tatlong kantagang iyon ay nanginig ang buong katawan ko, na kahit ang habulin ang asawa koy hindi ko magawa, Alam kong masama ang loob niya sakin at alam ko din na wala na akong mukhang maihaharap pa sa kanya. Nagkamali ako alam kong hindi ko iyon ginusto pero nagkamali ako. Kasalanan ko, at kung ano man ang magiging pasiya niya ay igagalang ko.

Hindi nalang ako lumabas ng suite at nagpahangin nalang din sa labas ng terrace habang iniinom ang ipinadala nilang vodka sa kwarto, Naiinis ako sa sarili ko at mas lalo akong nainis nung maalala kong nagising nalang akong walang saplot sa katawan at may kasamang ibang babaeng ganun din ang kinalalagyan, sa sobrang inis ko ay naitapon ko ng malakas ang baso dahilan upang mabasag ito.

Kaagad kong nilaklak ang inumin hanggang sa medyo nandilim na ang paningin ko, iyak ako ng iyak nang biglang may isang napakalakas na katok mula sa pintuan, dali ko namang binuksan baka extra drinka kona iyun.

Pagkabukas na pagkabukas ko ng kwarto ay nakita ko si Imee, halata rin sa mga mata niya na umiiyak siya kanina, Halos madurog ang puso ko nang makita siya sa ganoong kalagayan. Ng walang ano ano'y lumapit siya sakin ng dahan dahan at hinalikan ako sa labi.

"Mahal? Hindi ko--" natigil naman ako sa pagsasalita nang bigla niya akong yakapin ng sobrang higpit.

"Wala na akong pakealam Rodrigo, Everyone is trying their best to tore us apart, I know kung gaano ka ka faithful saakin at kung ano man ang nangyari alam ko din na hindi mo ginusto iyon. Yet that mistake won't stop me from loving you most." Mariin na sinabi sakin ng Asawa ko

Hindi ko na mapigilan ang sarili kong halikan siya sa noo, Mas lalo akong namangha sa kanya, Totoo din naman ang sinabi niya, Hindi ko talaga sinasadya at wala sa ni isang intensyon ko ang saktan siya.

Hinalikan ko ang ilong niya at at dahang dahang hinalikan ang kanyang mga labi, sa pagkakataong ito mas lalo kong diniinan ang halik. Hinila ko nalang siya ng sobrang higpit, tinanggal ko ang tie sa leeg ko at dali daling isinabit sa door knob ng pintuan, kaagad ko nalang isinara ang pinto at hinalikan ang asawa ko ng sobrang diin.

Dahan dahang gumalaw ang aming mga labi, ganoon din ang aming mga puso na tila bay sadyang hinibla at itinadhanang maging isa. Hinkawakan ko ang bawat sulok ng kanyang kaygandang hubog na katawan at pareho naming naramdaman ang malakas na mga kabog ng aming dibdib bilang tanda ng aming tunay na pag iibigan. Binaklas ko ng konti ang kanyang sleeves upang mas maayos na mahawakan ang kanyang namumulang katawan ng hindi inaasahan ay napabitiw siya sa halik, nanginginig at mahigpit akong hinagkan.

"Ayos ka lang ba mahal ko? Wag nalang muna nating ituloy...." Tanong ko sa kanya

"N-no" Nanginginig niyang bigkas

"I'm fine, I'm just overwhelmed..." Dagdag pa nito.

"Seryoso ako mahal nanginginig ka baka napililitan ka lan--" Bigla akong naputol sa pagsasalita ng itinulak niya ako ng malakas at napahiga ako sa sofa.




Imee's P.O.V.

Kinakabahan lang naman ako, I mean this is definitely not my first time but it's been a while like literally every while since I've had seggs, the last time was also with him pero half seggs lang naman iyon, kung iyon nga halos lumuwa na ang puso ko sa kaba, ngayon pa kaya na asawa ko na siya! I admit I was disappointed with what happened in Davao but what do I expect? Every girl would take advantage of the situation, cause he is the Rodrigo Duterte, I'd be lying if I say I won't do the same thing right? I trust his loyalty for me and I know he'd do anything for me, I can't also blame him at all cause almost lahat ng mga kasama niya sa party didn't know na he was married to me. Well, nagpaalam siya na ipaalam sa kahit malalapit lang na kaibigan pero hindi parin ako pumayag, they just knew na he was married to the other woman who he happens to accidentally slept with. But I'm fine with it, The moment Rodrigo gave me his last name, I already knew I won. I'm not martir, I'm just stating facts and I'm in the age and part of my life where these matters don't bother me at all, we're grown ups and a  lot of things had happen, Doesn't mean I tolerate cheating but tinawagan din ako kusa ng mga kasama nila doon para ipaliwanag ang tunay na nangyare and given the situation I know it was possible, at hindi ako tanga para magbulag bulagan sa malanding babaeng iyon, I know her maybe she's desperate for what ever cause but I'll make sure na that's his last and my husband is not a charity to be shared.

Tinulak ko siya ng malakas nang maintindihan niya na gusto ko 'to at lahat ng patungkol sa kanya ay gusto ko, Naiintindihan ko na naiilang siya cause of what he confessed a while ago, I can feel na he's guilty about it, But I also want him to understand that I don't care at all and I still love him no matter what.

He was half laying in the wide sofa, As I kissed him while my hands are busy unbuckling his belt and jeans. I pulled down the zipper and swooped my hand right inside his manhood.

"Ugh!" He groaned

I held him with gentleness and thats when he stopped kissing me and face his head up and started holding his breath.

"Should I move my hand honey?" I teased

"Hmm..." He responded as an approval but still closing his eyes with great discomfort, and facing the ceiling.

"I want a clear response" I demanded

He didn't speak and just held tight in the sofa.

"Well, I guess silence means NO" I said, As I was pulling my hand away, he held my hand tight, I can feel his cold shaking hand in my wrist.

"Josefa, Kapag tinanggal mo ang kamay mo diyan, sisiguraduhin kong hindi mo magugustuhan kung saan mo yan susunod mararamdaman" Pagbabanta niya

Napalunok naman ako ng bahagya, he's all red now and quite pissed as I pulled his manhood out, I was stunned to see it's full length, Jusko! ano itong pinasok kooo!

I can feel it twisting so I just made a little teasing and rub it in a full speed and then he came.

"HAHA AMBILIS NAMAN NU--" Naputol naman ako sa pagbibiro ko ng hilahin niya ako at pinagpalit ang posisyon namin.

"Hindi naman yata patas na ikaw lang ang mag bubully sakin misis ko." I was laying in the sofa with him on top of me.

He then kissed me and slowly move his kisses from my cheeks to my neck, breast and abdomen (well take note, my clothes are still on) when he made his way down he instantly pulled up my silk dress and started pulling down my underwear. Without even a doubt he started leaving tiny kisses in my both legs that travels to thighs and lead to my womanhood. I gasped in the air as he started licking it like a mad dog getting his tasty snack. Savouring every part of my womanhood. I loudly screamed for mercy as I was about to reach the climax and as I was about to cum, He all of a sudden stopped and looked at me.

"WTH ARE YOU DOING!?" I screamed at him na halos mangiyak ngiyak na dahil sa sobrang sakit ng puson ko.

"Wag muna hon, nagsisimula palang tayo." Sagot niya.


The passionate evening went hotter and hotter as the night went deeper and deeper, and just like what they always say, the rest is considered history.


To be continued...




_________________________________________

Thankful and grateful to your support everyone! HAPPY 7K PEOPLE ACK! I love you all! Please don't forget to VOTE, COMMENT and SHARE MUWAH!✨

THE SECRET FIRST-LADY (DuMee FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon