BABALA!! BAWAL KA DITO BAWAL ANG NAKA BABY BRA 🤫
BALIK KA NALANG DITO IF PWEDE KANA SA CHUKCHAKAN STAGE!! 😂
Paalala!! Hindi ako expert pasensya na sa mga kabubuhan kung ginawa!----------------
"AHHH, mmmp.""You like that ha..."
"Ohhh, bilisan mo pa mmmp"
"Copy that.."
"Aray, naman Zia ansakit sarap na sarap na sana ako. E, panira to." Nakasimangot kung sabi pagkatapos niyang bitawan ang paa ko.
"Ayy, bubu ikaw pa may gana mag reklamo. Ako yung pagod dito, hello?" Inirapan pa ko sa tukmol na to.
"Gusto mo.."
"Gusto na ano??" Taas kilay nyang tanong?
"Gusto mo iirap ka sa sarap?" Natatawa ako sa reaction nang tukmol akala mo naman virgin ang puta HAHAHA.
"Hoy.. anong... Argh kainis ka.... Sige tumawa ka nang makita mo hinahanap mo." Kaloka tung tukmol na to sarap pag tripan.
Kaya nilipat ko bigla ang mukha ko sa kanyng likuran para pag humarap sya ay mukha ko agad ang makikita nya.
"Hmm" napangiti ako nang bahagya nang bigla syang humarap labi ko agad ang nasalubong nang kanyang labi.
"Umaandar na naman yan ha. Pwede ba bawal pa tayo sa ganyan bubu wag ka mag madali. Kanina pa ako nag pipigil dito, e." Nginitian ko lang siya.
"Weee, sinong nag sabi na bawal? Aber?" Taas kilay kung tanung sa tukmol.
"Bubu naman e, pigil mo na ha. Tiis lang malapit na tayo dyan."
Pina upo nya ulit ako sa kanyang kama saka minasahe ulit yung sumasakit kung paa.
Habang naka upo dinadahan-dahan kong tinaas ang palda ko. Ha! Sabihin nyang di sya naakit nito.
"What are you doing?" Kunot noo nyang tanong.
"Ha? Ano ba ang ginawa ko?"
"You... Okay I'm sorry hindi ko na kaya"
Bigla nya akung hinalikan napangiti ako nung una ay dahan lang pero biglang nanging malalim ang kanyang mga halik.
"Uhmm" napaungol ako bigla.
He gently lay me down to the bed while his hand roaming around my back hanggang sa namalayan ko nalang na wala na akung bra. Ang galing nang kamay nang tukmol na to ah.
Para akung nag pamasahe sa Breast Massage ang sarap nang hagod nang kamay nya. Hanggang sa bumaba na ang kanyang mga labi sa aking leeg patungo sa mini bukidnon ko.
"Uggghh" kahiya puro ungol ko ang narinig ko. Puta sinong hindi mapapaungol nun ang sarap puta talaga tung tukmol na to oh.
Patuloy lang sya sa pagdila nang mga mini bukirin ko. Habang ang mga kamay nya ay mala demonyo kung saan-saan pumapasok.
"Ugghh, shit. Tukmol ka ang sarap."
"Ang unique ha"
"Tukmol? Ilan yan? Dalawa ba yan?" Hindi ako sure if papasok bayan ha feel ko isa lang ang kaya ko e.
"Dahan-dahanin ko lang"
Napapikit ako sa kanyang ginawa sa Lupang Perlas ko. Nung una masakit na mahapdi nung tumagal-tagal naging kumportabli na sya.
"Tukmol, tang-ina. Gusto ko na yung sayo... Please.. ugghh..." Puta ang pangit nang boses ko magmakaawa.
"Asan ang masarap? Yung kamay ko o yung akin? Mmmp.."
"Yung sayo puta naman tukmol ipasok muna.. kanina pa ako nilabasan nang paulit-ulit dyan sa kamay mo. Gusto ko naman yung sayo. Uggh puta ang sarap nang kamay mo pero tukmol ilabas muna si Junior kanina pa matigas yan... Hmmp uggh..."
Dali-dali nyang hinubad ang pang ibaba nya saka nya ako tinititigan. Tumayo ako saka ko sya hinalikan ulit ang tukmol na to laging nalang tumitig sa mukha ko. Kaya ako na ang humalik ulit kaysa titigan pa nya akung naka hubot-hubad hindi kahiya-hiya ang katawan ko pero di ko na kasi mapigilan.
Sa gitna nang halik namin bigla nalang nang lamig ang likod ko. Naka dikit na pala kami sa semento kaya ang ginawa ko inangkla ko ang dalawang paa ko sa bewang nya. Puta na fe-feel ko na talaga si Junior.
"Hmmp, tukmol! Tang-ina ang sarap mo" ungol ko habang dahan-dahan nya pinasok si Junior sa Perlas ko.
"Ahh... Shit, bubu ang sikip sinasakal mo si Junior tang-ina ang sarap"
"Ahh"
"Ahhh, hmmmp"
"Kumapit ka nang maigi bubu, maka mahulog ka.. ughh... Mmmm"
Paano ako mahuhulog e kapit n kapit yung perlas ko sa Junior nya.
"Ahhh, tukmol... Ma..ma..mala...uggghh malapit na ..a ughhh ako, shit."
"Uggghh si.. sige sabay tayo.. uhmm ughh..."
Hanggang sa naramdaman ko na ang mainid na likido sa perlas ko.
Dahan-dahan nya ako inihiga sa kama nya. Kapagod ang standing ovation nayun ah.
"Hindi ka ba maliligo?"
"Hooy, bubu?"
"Oyy, okay kalang ba??" Naka ngiti ako habang naka dapa sa higaan nya di nya makikita ang ngiti ko kasi natabunan nang buhok ang mukha ko.
"Pagod ako. Mamaya na lang.. mmp" sagot ko nararamdaman ko ang kanyang yakap sa aking likuran.
"Pahinga ka muna. Gagawa ako nang meryenda baka nagutom ka ha." Tanging pag tangu lang aking sinagot.
Amg swerte ko sa tukmol nato.. kaya mahal na mahal ko to, e. Sana lang hindi sya mag bago.
Tumayo na sya saka sya pumunta sa kusina hindi na sya nag abala pa mag bihis nandito lang naman sya sa loob nang apartment nya. Napangiti ako nang masilayan ko bahayga yung katawan nya.
Hindi nag gy-gym pero ang ganda nang hubog nang katawan. Ibang klasing tukmol.
Nang maramdaman ko na bumibigat na ang mga mata ko di ko na pinigilan saka ako pumikit na.
-----++-----
Testing muna charot lang 😅
YOU ARE READING
You're The One
RomanceSPG- SIPAG,PAGOD,GUTOM! *Taglish (pero kunti lang english ko dito bubu alert) START ; MAY 03 , 2022 END ;