[4] Night

747 82 0
                                    

Hơi ấm và mùi hương quen thuộc khiến tim đập theo một nhịp rất riêng. Có vẻ nó nhận thức được "người đặc biệt" mà nó thuộc về...

"Đúng là không thể yên tâm giao cậu cho ai khác mà."

Ai kia mở lời rồi. Tay bạn dần siết chặt lưng áo cậu ấy hơn. Hương thơm cơ thể quen thuộc cứ len lỏi qua từng lọn tóc. Những cảm giác này, bạn chưa một lần nào có với bất kì ai khác.

"Ngoan, đừng khóc nữa. Khi nào cậu thấy ổn thì chúng ta về nhé?"

Giọng nói ngọt ngào kề sát bên tai khiến bạn lại ray rứt hơn. Phải chi bản thân xác định tình cảm sớm thì đã không xảy ra chuyện này.

"Muốn về nhà cậu... Đêm nay mình không muốn một mình..."

Nghe bạn nói xong thì Yama bỗng sững lại. Dù không nhìn thì bạn cũng dư sức tưởng tượng ra gương mặt bối rối của cậu ấy. Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mái tóc, cậu ấy chiều chuộng ôm bạn chặt hơn.

"Ừ... về nhà mình nhé?"
.
.
.

Cũng do đến đây ngoài ý muốn nên bạn đành mặc đỡ đồ của Yama. Khá rộng so với cơ thể nhưng cũng thoải mái lắm. Chắc do dùng sữa tắm của cậu ấy nên mùi hương ai kia cứ mãi phảng phất trên da thịt.

Bạn bước ra phòng bếp thì nhìn thấy bóng lưng quen thuộc. Bạn chầm chậm tiến lại gần đứng bên cạnh cậu ấy. Là mì trộn nè~ Nhìn ngon lắm luôn á. Bụng bạn đã reo hò om sòm từ nãy giờ rồi.

"Xong rồi! Cậu ra bàn đi để phỏng đấy, mình đem ra liền."

Tô mì vừa được đặt xuống bàn đã bị con heo đói xâu xé. Yamaguchi chỉ ngồi nhìn bạn mà cười. Đây là lần đầu tiên bạn qua nhà cậu ấy mà ở lại cả đêm. Trước giờ dù thân mấy bạn vẫn thích ngủ ở nhà mình hơn.

"Yn này... Chúng ta đừng làm bạn nữa nhé?"

Vừa nghe ai đó nói xong thì bạn bất ngờ đến rớt cái muỗng trên tay luôn. Thì đúng là bạn có mong chờ thật, nhưng không nghĩ sẽ là hôm nay... Ráng nuốt cho xong muỗng cuối rồi lau miệng. Cứ suy tư hồi lâu mà chưa kịp trả lời.

"Yamaguchi thích mình hả? Thật ra... mình cũng thích cậu lắm."

Cậu ấy khẽ mỉm cười rồi gật đầu. Đứng dậy dọn dẹp bát đĩa nhưng không quên dặn dò bạn.

"Ừ, ăn xong rồi thì đi đánh răng đi mới được ngủ. Lên phòng đi nha, mình dọn rồi lên sau."

Bạn gật đầu, ngoan ngoãn vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Nhanh chóng xong xuôi thì vào phòng ngủ. Đêm nay hai đứa sẽ ngủ chung sao?

Mới nghĩ thôi đã thấy hồi hợp rồi ấy. Cái đầu óc "trong sáng" của bạn còn mong mỏi cái gì hơn nữa kìa. Căn phòng lạnh với chút ánh sáng vàng từ đèn đầu giường. Bạn nằm xuống mặt nệm yên ái, mệt mỏi chỉ muốn thiếp đi.

Tiếng cửa vang lên như được ai đó đẩy ra. Bạn vẫn nhắm mắt, vờ như đã ngủ. Cậu ấy đã nằm lên giường rồi, ngay sau lưng bạn. Bàn tay nhẹ nhàng luồn qua eo, kéo sát người kia lại phía mình.

Má bạn bỗng thấy nóng rực. Cả cơ thể cũng thế. Tự hỏi rằng Yamaguchi sao nay lại nam tính như vậy chứ? Cố diễn thêm chút nữa, nhưng ngay khi môi cậu ấy hôn lên vành tai thì bạn đã nhảy dựng lên.

"Cậu trêu mình!!!"

Bạn ngồi bật dậy, lấy tay che hai bên tai lại. Yama chỉ nằm đó cười đùa trên sự bối rối của bạn. Cậu ấy thừa biết nơi đó là điểm nhạy cảm của bạn nhưng vẫn cố tình chạm vào.

"Ra là cậu chưa ngủ?"

"Mình mới bị cậu đánh thức đó đồ ngốc!!"

Ai kia vỗ vỗ vào chỗ cánh tay mình, ra hiệu cho bạn nằm xuống. Thế là bạn lại đang nằm trên tay cậu ấy, mặt đối mặt. Nhẹ nhàng chạm vào đôi môi người đối diện, muốn hôn...

"Yama này, mình hôn cậu được không?"

"Hở? Được chứ, nhưng mà... ừ thì... mình chưa bao giờ hôn ai cả nên..."

"Mình sẽ hướng dẫn cậu"

Bạn chầm chậm tiến lại gần cậu ấy. Tay cứ mơn trớn trên ngực, đặt môi mình lên môi ai kia. Tiếng này như lúc ăn mì ấy. Cứ sột soạt, cắn mút rồi trêu đùa một chút nhưng mãi vẫn không chán.

Yama bối rối giữ eo bạn thật chặt. Âm thanh này kích thích quá đi mất. Thật sự chẳng muốn dứt chút nào. Chỉ đến khi cậu ấy ra hiệu, bạn mới chịu ngừng lại.

"Cậu phải thở chứ, đừng nín thở"

"Nhưng mình không thở được nếu cậu tới tấp như vậy Yn à"

À ừ tóm lại là bạn có hơi thô bạo thật. Nhưng cũng vì môi cậu ấy mềm quá thôi, tim cứ đập nhanh không ngừng ấy. Yama ôm bạn mà mân mê tay dọc xuống sóng lưng.

"Ngủ thôi, trễ lắm rồi đấy."

"Mình hôn chưa đã mà?"

"Mai ta lại tiếp tục nhé? Bây giờ cậu phải đi ngủ lấy sức"

Chắc do ban nãy khóc nên mắt cũng nặng trĩu rồi. Đành ngủ thôi. Cứ như vậy, bạn yên tâm nhắm mắt tựa người vào cậu ấy. Nhịp thở của cả hai đều đặn dần rồi hòa vào nhau. Bầu không khí yên bình bao phủ căn phòng lạnh.
.
.
.

Dù sao cũng thi đấu xong rồi nên phải tập trung ôn kiểm tra cuối kì nữa. Tsuki và Yama đều trở lại lớp học nên bạn không còn phải thấy chán như lúc trước. Còn về tên Kaito đó thì bị cạch mặt luôn rồi, khỏi phải nói tới chi đâu.

Những năm tháng sách vở cứ qua đi như bị gió cuốn vậy. Đến cuối cùng, thứ để lại trong ta là những trang giấy mực lấm lem nhưng đầy kỉ niệm. Dĩ nhiên là suốt khoảng thời gian quen nhau, Yama được bạn chau chuốt nên ngầu hơn hẳn.

Và cái tác dụng phụ là mấy em năm nhất, năm hai cứ dòm ngó cậu ấy khiến bạn phát điên. Mỗi lần như thế thì cậu ấy chỉ cười trừ mà hôn vào má bạn. Ai bảo người yêu bạn đẹp trai quá làm chi?

Nhìn hai cái má phúng phính chỉ muốn cắn, cả môi mềm và đống cơ bụng đó nữa. Có vẻ như cậu ấy đã là một người con trai trưởng thành rồi ha?

Bạn mãi chìm trong đống suy nghĩ kia, khi vẫn đang nắm chặt tay Yama. Giờ ra chơi ở lớp vẫn là sướng nhất, mà miễn là có Yama thì ở đâu cũng sướng.

[𝚈𝚊𝚖𝚊𝚐𝚞𝚌𝚑𝚒 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Bánh quế đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ