Doc Truyen Online
Trang Chủ
Vạn Thú Triều Hoàng
Chương 3: Một Người Chết
VẠN THÚ TRIỀU HOÀNG
Chương 3: Một Người Chết
Vũ Phiến Hoạ Thuỷ
18/06/2021
Trước Sau
“Hạ độc?”
Nghe tiếng quỷ khóc sói gào truyền tới từ phía sau, vẻ mặt Chân Tiểu Tiểu vô cùng tiếc nuối.
“Bản cô nương mà biết trước các ngươi sẽ tới, giờ này các ngươi còn mạng chắc?”
Nói ra cũng thật xấu hổ, thân là con gái nuôi của siêu cấp đầu bếp, Chân Tiểu Tiểu lại là đại ca tay thối của giới ẩm thực, bàn đồ ăn kia chỉ thuộc trình độ bình thường của nàng mà thôi.
Muốn trách thì trách Thang Khải quá nóng vội, nếu đến muộn mấy hôm, căn bản không cần gã phải ra tay, tự bản thân Chân Tiểu Tiểu cũng có thể chơi sập nhà trọ kiêm quán ăn này.
“Mối thù đoạt tiệm còn đó! Thang Khải, ngươi rửa mông chờ cho ta!”
Hiểu rõ, với tính tình độc ác của Thang Khải, gã chắc chắn sẽ không chịu để yên, Chân Tiểu Tiểu siết chặt nắm tay, xương khớp kêu răng rắc.
A phi! Chẳng lẽ nàng là quả hồng mềm dễ bóp chắc?
Năm ấy, Lý Đại Tráng đến quán ăn cơm không trả tiền, ba ngày sau, gà nhà hắn. . . mất tích.
Năm ấy, Lưu Tam Mao nhổ trộm rau cải trong vườn, nửa đêm, tường nhà hắn. . . đổ.
Năm ấy, Ngô Kiệt Thao cố ý ngáng chân Chân Kỳ Sĩ mà không xin lỗi, một tuần sau, chân của hắn. . . què.
Hôm nay, nàng bị người ta đuổi ra khỏi nhà, nếu Thang Khải còn không tỉnh táo lại, dập đầu tạ tội, vậy thì cứ chờ từ đường bốc khói, đoạn tử tuyệt tôn đi!
Chưa đến một canh giờ, Chân Tiểu Tiểu đã đi tới trước cổng nhà Tử Hoàn.
Bóng người mong manh chạy băng băng cả quãng đường, kéo theo một lớp khói trắng nhàn nhạt trong nắng sớm.
“Trước cứ ở chỗ này tránh rét mấy hôm đã rồi tính tiếp.”
Lý Tử Hoàn là bạn chơi từ bé với Chân Tiểu Tiểu, trước khi Chân Kỹ Sĩ mất tích thì được Liên Sơn đạo trưởng coi trọng, đưa vào núi truyền thụ tiên pháp.
Chuyện này ở khắp Đông Hương chỉ có mình Chân Tiểu Tiểu biết, nếu không Thang Khải chưa chắc đã dám bắt chẹt nàng, tiên nhân đó! Dùng một ngón tay cũng có thể nghiền chết cả nhà họ Thang.