Doc Truyen Online
Trang Chủ
Vạn Thú Triều Hoàng
Chương 11: Gọi Ba Ba Đi!
VẠN THÚ TRIỀU HOÀNG
Chương 11: Gọi Ba Ba Đi!
Vũ Phiến Hoạ Thuỷ
20/06/2021
Trước Sau
Gần đây, cái tên Chân Tiểu Tiểu thường xuyên xuất hiện trong miệng nhóm lâu la của Thang gia, các bá tánh Đông Hương đều cho rằng nàng đã trốn đi tha hương, không ngờ được trong thời khắc nguy hiểm này, nàng lại giáng xuống từ trên trời!
“Tiểu Tiểu, chạy mau! Thằng nhãi Thang Khải này phát rồ!”
“Ngươi đánh không lại hắn, hắn cũng không phải là đám gà nhà Lý Đại Tráng.” Dân chúng ngày thường thân thiết với Chân Tiểu Tiểu đều lấy hết can đảm. Qua nhiều năm như vậy, không phải không ai muốn lật đổ Thang gia, mà hiện tại cỏ trên mộ những người đó đều cao hơn ba thước, không một ai có kết cục tốt.
Nhưng trong những tiếng nhắc nhở, Chân Tiểu Tiểu không hề nhúc nhích. Lúc này, tia nắng sớm đầu tiên đã dâng lên ở phía đông, chiếu tới mặt nàng, trao một ngọn lửa rực rỡ cho đôi mắt nàng.
“Bắt lấy nàng, lột quần áo, điểm thiên đăng!” Không biết gia đinh nào phản ứng lại trước tiên, đây chính là cơ hội tốt kiếm mười lượng bạc.
“Do các ngươi bức ta! Bổn cô nương không ra tay thì thôi, vừa ra tay… chính ta cũng sợ nha!”
Thở dài một tiếng, Chân Tiểu Tiểu đột nhiên lôi ra cái nồi to từ phía sau, vẩy chất lỏng trong đó vương vãi khắp bốn phía.
“Mẹ nó, nha đầu này tới phá đám! Thế mà còn chuẩn bị cả phân!”
Bọn gia đinh nhào tới nàng tức khắc như khóc tang, nhảy lên nhảy xuống không ngừng.
Mượn cơ hội này, trong nháy mắt Chân Tiểu Tiểu vọt tới trước mặt Thang Khải, trong tay nắm một thứ có vẻ khả nghi.
“Quỳ xuống gọi ba ba đi!” Một giây trước Chân Tiểu Tiểu cười vô cùng quyến rũ, một giây sau ánh mắt lại lạnh lẽo như đao.
Chết! Nàng muốn đút ta ăn phân!
Mồ hôi Thang Khải chảy ròng ròng, lạnh toát người, cơ hội phản kháng cũng không có, một đống gì đó mềm mềm đã được nhét vào thực quản.
Oẹ!
Thuốc độc tác dụng nhanh!
Nước canh đặc quánh xuống bụng, Thang Khải tức khắc trợn ngược mắt, lại phun như sóng biển cuộn trào, sóng vỗ ngàn dặm, so với khí thế sông gợn sóng nước năm ngày trước, chỉ có hơn chứ không kém.