Doc Truyen Online
Trang Chủ
Vạn Thú Triều Hoàng
Chương 16: Núi Tốt! Núi Tốt!
VẠN THÚ TRIỀU HOÀNG
Chương 16: Núi Tốt! Núi Tốt!
Vũ Phiến Hoạ Thuỷ
21/06/2021
Trước Sau
Mùi hương trên người con cái, quả thật nồng đậm hơn nhiều con đực.
Bị ngón giữa sỉ nhục, yêu quái miệng rộng không chút do dự thay đổi phương hướng, nhào tới Chân Tiểu Tiểu. Đồng thời phát động huyết mạch thiên phú của mình, giấu cả miệng rộng vào trong không khí!
“Không thấy! Thì ra con yêu quái này dùng thuật ẩn thân!”
Vẻ mặt Chân Tiểu Tiểu xanh lét, rất nhanh đã cảm giác được một luồng gió tanh hôi đập vào mặt.
Nó vẫn còn theo sau ta!
Cắn chặt răng, Chân Tiểu Tiểu co cẳng lên chạy.
Đến nỗi tên ngốc . . . Hy vọng hắn không bị thương nặng, ngày sau có thể tìm một chủ cơm khác.
Ngay khi bóng dáng Chân Tiểu Tiểu biến mất trong rừng rậm sâu thẳm, tên ngốc nằm giữa đống đá vụn cũng xoa đầu đứng lên. Điều quỷ dị chính là, miệng vết thương vẫn chảy máu trên đầu và cánh tay đang nhanh chóng khép lại, chỉ nháy mắt thì biến thành những vết sẹo mờ mờ.
Trông xa xa về hướng Chân Tiểu Tiểu biến mất, đôi mắt như ngọc châu, ngơ ngác và chất phác của Tiểu Chúc Chúc đột nhiên hiện lên một chút luyến tiếc.
Cơm…… của ta……
Trung tâm rừng rậm, vòng tuyển chọn đệ tử đầu tiên của Thất Diệp Cốc đã tiến vào giai đoạn gay cấn.
Trải qua hơn ba canh giờ thí luyện, trong lúc lên núi, một ngàn người đã phân ra thứ bậc rõ ràng. Chỗ sườn núi có hơn trăm người, tám trăm người còn lại vẫn quanh quẩn dưới chân núi, mà người leo lên đỉnh núi chỉ có hai, chính là hai người Việt Hồng Quang và Dương Cốc Vũ được Nguyên Phong đại trưởng lão xem trọng lúc trước.
“Bản tông đã có người kế thừa y bát, cho nên lần này ta không đoạt đồ đệ mới với các ngươi.”
Đình cao sương mù lượn lờ, trong năm vị tiên nhân, một vị trung niên duy nhất không ngồi trên đất mà nửa nằm trên giường ngọc ôn nhuận trong đình, mặc một bộ thường phục màu trắng hoa văn cây trúc mộc mạc, khí chất lại xuất trần thanh cao nhất.
Hắn là Cốc chủ của Thất Diệp Cốc, vị cường giả Khai Quang kỳ độc nhất trong cốc.
Bên cạnh Cốc chủ, theo thứ tự ngồi lần lượt là Đại trưởng lão Nguyên Phong, Hồ Nhị trưởng lão, Ngô Tam trưởng lão, và Hoàng Dược lão kiêu căng lúc trước.