No!

475 36 7
                                    

FITAR RANA 16

Da wani irin zafin nama saheeb ya karaso wajen Jikinshi har na rawa ya saka hannu ya finciko wasime a hannun zee snn ya juya yanamai dora ma fuskan zee din wani gawurtaccen mari mai saurin rikitar da kwakwala..

tattaba fuskan wasimen ya shigayi ganin batako motsi hanklinsa tashe ya runtse idanuwansa snn ya bude, yana cewa"oh my gosh,zainab What did u do?..tsawa mai cike da kufula ya daka mata,kuka zee ta fashe dashi snn ta koma gefe ta rakubu da jikib bango sosai tay narai narai da idanunta Cikinta duk ya gama durar ruwa a tunaninta mutuwa ma wasimen tayi.

Tattaba fuskan wasimen ya rinka yi hanklinsa a mugun tashe jikinshi gaba daya na rawa duk ya rude yabi ya rasa ta inane ma zai fara tunkarar abun,shimfidar da wasimen yay a kasa yana kkrin tabbatar makansa cewa ba mutuwa tay ba,wayarsa ya lalubo daga cikin aljihun wandonsa snn ya danna kirar gaggawa ma emergency,Acikin yanayin raxana sosai zee ta matsa kusa da su jikinta na rawa sosai

,leken fuskan wasimen takeyi a sace cikin ranta tana cewa wayyo Allah na na shiga uku shikenan yau nayi kisan kai, muryanta na rawa rawa sosai tana sauƙe hawaye tace "babe pls ishe alive..,wayyo ni na shiga uku, anya kuwa ba mutuwa tay ba?

Tsabar fushi saheeb baisan sanda ya tureta tayi ƙasa ba"...get the hell out of here you witch"..abun bai masa bama,tashi yy ya soma dukanta da kafarsa yana takata cikin tsananin fushi da harzuka ..
Yana cewa "Zainab mekika aikata min?
Har muguntan naki yakai ki kashe yar mutane akaina?...wani maraitacen kuka ta rushe da shi acikin yanayin rudani tana cewa
"wallahy sharrin shedan ne,saheeb dan Allah ka fahimce ni..I didnt mean for this to happen,nifa tsoro kawai naso in bata danta dena shiga harkanmu.Ba kasheta nasoyi ba....i swear to u..

Ko kulata baiyi ba domin kuwa hnklinsa ya mugun tashi ganin yadda wasime take kwance akasa almost lifeless bata ko fidda gudan numfashi.

Jim kadan saiga team din emergency sun shigo wajen hilimi guda, acikin gaggawa suka daga wasime suka jefata a motarsu ta emergency atake atake aka sankaya mata engine din taya numfashi emergency nurses dake tare da ita suka shiga kkrin bata taimakon gaggawa.

wani makaken private hospital suka wuce da ita wanda yakasance mallakin mahaifyar saheeb din ne dan haka likitoci har biyu ne suka amshe case dinta Akayi marmaza akayi da ita ciki ana duddubata .

Ciwon Asthmanta ne ya tashi but in xtreme conditon,sukansu likitocin sunsha mamaki yadda take kkrin fighting.

Ziriya kawai saheeb yakey shikadansa a bakin kofar inda aka shiga da ita yana salati a zucyarsa duk yarasa abunda yake masa dadi

Can saiga shigowar anisa tare da zee suna karasowa cikin asibitin suna tahowa cikin sauri kowannen su hanklinta a tashe ,zee harta bawa anisa labarin duk abunda ya afku tsakaninta da wasime, saidai bata nuna mata cewa abisa qudirinta na mugunta lamarin ya afku ba,sai tay manipulating mind dinta kamar yadda ta saba da cewa sharrin shedan ne ,Ayanzu zee tasani sarai bata da wani makama face anisa,sabida bukatun anisa awajen saheeb kamar yankar wuka ne,inhar tace ya yafe mata toh fa komin girman lefin dolene ya hkra ya yafe dan bakaramin son yar uwansan yakeyi ba...

Cirko cirko sukayi a bakin ward kowa yay zugum ana jiran sakamakon jikin wasime daga bakin likitoci.
Shiru shiru har sukaci kusan mintina arba'in a tsaye amma babu wanda ya leko

Wayarsa ce ta dinga ringing yay banza da ita bai daga kirar kowa ba dan koda bai sani ba yasan cewa bilti ce kawai zata iya nemansa a wannan lokacin.

Agogon hannunsa ya duba hanklinsa a tashe yaga wai har karfe bakwai shaura gashi har yanzu likitoci basu ce komi akan condition din wasime  ba.

Gaba daya sai yabi ya rude mancewa ma yay da cewa bai gabatar da sallahn magrib ba.
Anisa ce ta matso kusa dashi ta dan rugumesa tanamai comforting dinshi cikin yanayin nuna tausayinta agareshi wanda hakan ne yasaka ya dan ji dama dama.

FITAR RANAWhere stories live. Discover now