(H)
Hai người chầm chậm bước vào hồ nước, hơi nước mờ ảo bung lên dày đặc bao quanh nơi này, che lấp tầm nhìn của tất cả những ai bên ngoài. Thác nước vẫn ào ào đổ xuống, tiếng nước chảy xiết thay thế cho tất cả những tạp âm xung quanh khu Vườn.
Khải Xán nương theo bàn tay của gã ngâm mình xuống hồ, được kéo vào cái hôn triền miên một cách gấp gáp. Như thể cả hai đã ngứa ngáy suốt một tháng qua, đây là lúc để giải toả nỗi nhớ nhung. Đối với một người mà cả hai đều chỉ mới gặp trong nửa ngày, lại có thể gieo bao nhiêu cảm xúc trong tâm trí như vậy, cho dù có hơi vội vàng nhưng nếu bỏ lỡ chẳng phải sẽ hối tiếc cả đời hay sao.
Mã Khắc để em đứng trên mu bàn chân của gã, vùi đầu vào cần cổ của vị thiên sứ cho đôi môi của mình chu du, nhấm nháp từng tấc da thịt của em. Khải Xán ngửa cổ tận hưởng, hai tay ôm lấy cổ người kia để trụ vững, thi thoảng từ cái miệng nhỏ xinh lại còn bật ra vài tiếng nỉ non khe khẽ.
Gã có chút buồn bực, những vết hôn gã cố tình để lại trên da Khải Xán đều biến mất sau vài giây. Có vẻ đây cũng là một khả năng tự chữa lành của thiên sứ, những vết bầm tím tan đi nhanh đến mất Mã Khắc còn không kịp ngắm. Không đánh dấu được lên da thịt em, gã lại kéo em xuống ngang tầm mắt mình, nhấn cả hai vào một nụ hôn sâu.
"Anh Khắc..." Khải Xán lần này đã thận trọng đáp lại nụ hôn.
Mã Khắc mút mát không ngừng phiến môi dưới đầy đặn của em, bởi vì Khải Xán cũng ngoan ngoãn nương theo nên vang lên những âm thanh chùn chụt chói tai. Hai người hôn nhau say mê, đầu óc quay cuồng không còn nhận thức được bất cứ thứ gì ngoài đối phương nữa.
Khải Xán nắm lấy eo của gã siết nhẹ, cố tình hé môi mình ra, vậy mà người kia rất nhanh chóng hiểu ý luồn lưỡi vào trong. Nụ hôn ngày càng mãnh liệt, đốt lên ngọn lửa dục vọng trong cả hai người. Mã Khắc càng hôn càng thấy đầu óc mê muội đi, như thể vị thiên sứ này đang thật sự rút cạn linh hồn của gã.
"A-Anh Khắc..." Khải Xán thoát ra một âm cao vút vì khó thở, bàn tay đặt ở vai gã dùng lực một chút để ra hiệu.
Gã mau chóng hiểu ý mà rời ra, không quên mút thêm một cái lên cánh môi trên mềm mại của em. Mã Khắc tha cho đôi môi của em liền tấn công sang tới vành tai đang đỏ ửng, càng áp sát hai thân thể vào nhau hơn. Khải Xán dù muốn làm lơ cũng không thể khi bên dưới hồ nước, cái thứ ấm nóng cứng ngắc của gã đang ép lên đùi em, hại em đến nhúc nhích cũng không dám.
"Anh bình tĩnh chút..." Khải Xán bị tấn công dồn dập thì thoáng lo lắng, em chưa từng trải qua mùi vị của tình dục trước đây, thấy không quay đầu lại được nữa đáy lòng lại dâng lên nỗi bất an.
"Anh làm em khó chịu ở đâu sao...?" Mã Khắc đột ngột bị khước từ có chút khó chịu, nhưng vẫn là sợ rằng mình vừa làm gì sai khiến em không thích, mau chóng lùi về sau một chút.
"Không phải... Chỉ là..." Em cắn môi dưới, ấp úng một lúc không dám nói. Đoạn, em tiến tới ôm lấy vai của gã, kéo Mã Khắc lại gần rồi phả những tiếng thì thầm lên môi người kia: "Hứa với em... Không làm em đau"
BẠN ĐANG ĐỌC
MarkHyuck | HeAvEnly
FanfictionLý Mã Khắc đi lạc vào vườn địa đàng [Completed] Author: Mou