Sau cái chết của Shinichiro, Kazutora phải vào trại cải tạo, Hắc Long phải giải tán. Nhưng có lẽ kẻ đau khổ nhất vẫn là Mikey. Đương nhiên rồi, anh trai mất bởi chính cú đánh vào đầu của bạn mình, hắn sao có thể không sốc chứ?
...
-Nhưng Shinichiro có cái gì khiến mày điên cuồng như vậy, thậm chí ảo tưởng rằng anh ấy còn sống?
Takemichi mệt mỏi nhìn từ sân thượng xuống. Cao thật đấy...
-Manjiro, phải chăng mày rất vui khi tìm được kẻ giống Shinichiro đến như vậy?
-SHINICHIRO, đừng nhảy xuống, anh chết em phải biết làm sao?
-Thậm chí đến khi tao sắp chết người mày liên tưởng đến sẽ luôn là Shinichiro?
...
______________________
Mikey luôn ủ rũ như vậy, dù người nhà hắn có nói bao nhiêu lần. Rằng hắn vẫn còn những người khác, rằng hắn nên quên đi những đau đớn mà cái chết người anh hắn mang lại, rằng hắn nên hướng về tương lai, thì Mikey vẫn chẳng thay đổi. Người ta cho rằng thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, và hắn sẽ quên chuyện này sớm thôi. Đáng tiếc...
Mikey 1 ngày bỗng trở nên vui vẻ, hắn dường như quên tất cả về quá khứ đau buồn ấy. Khi ông hắn hỏi, hắn cười, đơn giản chỉ bảo rằng hắn đã tìm thấy người bạn mới.
"Hắn tìm được người thay thế..."
______________________
Mikey là 1 đứa trẻ ham muốn hạnh phúc hơn bất cứ ai. Nên khi Shinichiro mất, hắn cư nhiên cảm thấy trống rỗng. Nhưng giờ hắn đã tìm được người lấp đầy khoảng trống đó của hắn.
Hanagaki Takemichi
1 cái tên thật đẹp.
Gặp được cậu, có lẽ cũng do vô tình. Mikey gặp Takemichi ở 1 cuộc cá cược nhàm chán mà đàn em hắn tổ chức. Hắn vô tình đi ngang qua đó, vô tình thấy cậu, thấy thiếu niên kiên cường ấy như gánh trên vai những trách nhiệm to lớn.
Đó như 1 cuộc gặp gỡ định mệnh, mọi thứ đều bắt nguồn từ chữ "vô tình". Nhưng chính hắn là kẻ "cố tình" để cậu trở thành người thay thế của anh ấy...
Takemichi giống Shinichiro 1 cách kì lạ. Cậu ấy kiên cường, cậu ấy có trách nhiệm, cậu ấy luôn suy nghĩ vì bạn bè, cậu ấy luôn cố gắng để cứu rỗi hắn...
Mikey bị ám ảnh. Không biết từ khi nào, hắn đã luôn mặc định Takemichi là Shinichiro. Hắn ân cần như vậy, dịu dàng như vậy, quan tâm đến cậu, đối xử với cậu. Tất cả, đều giống như cách mà hắn đối xử với Shinichiro...
Nực cười thật đấy. Takemichi tự hỏi tỉnh cảm mà Mikey dành cho Shinichiro có phải đã luôn điên cuồng như vậy, đã luôn lớn đến mức... vượt qua tình cảm anh em hay sao? Rằng hắn luôn lầm tưởng cậu là anh ấy?
Tất cả, cuối cùng cũng chỉ là giả dối...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Thay Thế
FanfictionMikey luôn ủ rũ như vậy, dù người nhà hắn có nói bao nhiêu lần. Rằng hắn vẫn còn những người khác, rằng hắn nên quên đi những đau đớn mà cái chết người anh hắn mang lại, rằng hắn nên hướng về tương lai, thì Mikey vẫn chẳng thay đổi. Người ta cho rằn...