Bản dịch chưa có sự cho phép của AU! Vui lòng không mang đi những nơi khác!
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/39133794?view_adult=true
---
Jaechan rên lên khi cảm thấy lưỡi Seoham khuấy đảo trong khoang miệng mình. Cả hai tay ôm lấy cổ người lớn tuổi hơn, cậu áp sát cơ thể của mình vào người anh và hé miệng rộng hơn. Cậu cảm thấy vòng tay của Seoham ôm chặt lấy eo mình và rùng mình thích thú khi người lớn tuổi ấn nửa dưới của anh vào người cậu, tất cả những điều này diễn ra trong khi anh vẫn đang mút lưỡi của cậu.
Seoham dứt khỏi nụ hôn và Jaechan gần như kéo anh lại khi cậu cảm thấy một đôi môi đang rải những nụ hôn từ má xuống cổ và xương quai xanh. Cậu cố gắng lắm để không rên rỉ và cắn chặt môi khi cảm nhận được bàn tay thô ráp to lớn của anh đang vuốt ve làn da trần trụi dưới lớp áo sơ mi của cậu.
"Anh..." cậu thở hổn hển khi hai bàn tay bắt đầu đưa lên ngực và đầu ngón tay cái của anh lướt qua đầu. Sau đó, cậu cảm thấy những nụ hôn trên cổ dừng lại và nhìn thấy một đôi mắt nâu, sâu đang nhìn chằm chằm vào mình, bao phủ trong đó đầy khao khát.
"Anh sẽ không cởi quần áo của em đâu, bé yêu" Seoham thì thầm như thể trấn an cậu. Jaechan gật đầu và tiếp tục đáp lại nụ hôn của người lớn tuổi hơn, rên rỉ lớn tiếng bất cứ khi nào môi dưới của cậu bị cắn hoặc khi Seoham mút lưỡi của cậu.
Cậu cảm thấy mình bị đẩy xuống giường và thở hổn hển trong nụ hôn cùng Seoham khi anh bắt đầu cọ xát phần dưới của họ với nhau, cả hai cánh tay ôm chặt lấy vòng eo thon gọn của Jaechan. Cậu bắt đầu cảm thấy chóng mặt và siết chặt cổ anh như thể mạng sống của bản thân phụ thuộc vào nó.
Jaechan thấy bản thân đang di chuyển cánh tay mình từ cổ xuống ngực và eo anh, bạo gan lén đưa tay vào bên trong chiếc áo polo đen của Seoham và cảm nhận làn da ấm áp bên dưới. Sau đó, cậu nghe thấy tiếng người lớn tuổi hơn gầm gừ và hôn cậu sâu hơn, lùng sục chiếc lưỡi nóng ẩm của anh qua răng và nướu của cậu.
Cả hai tác nhau ra ngay lập tức khi một tiếng chuông lớn vang lên khắp phòng - điện thoại của Jaechan hiện đang đổ chuông. Cả hai đều thở hổn hển và môi sưng tấy lên. Seoham lau nước bọt còn sót lại trên môi dưới và mỉm cười.
"Nghe điện thoại đi bé yêu. Có thể là quan trọng. "
Bĩu môi, cậu ngồi dậy khỏi giường trong khi Seoham đưa điện thoại cho cậu. Đó là anh Kyoungyoon và Jaechan ấn vào màn hình để trả lời cuộc gọi.
"Chào anh" Cậu nói và chợt mỉm cười khi cảm thấy có một đôi tay mạnh mẽ ôm lấy eo mình. Cậu tựa vào lồng ngực rộng rãi của Seoham và vùi mặt vào cổ anh, ngồi nghiêng người.
"Em vẫn ở chỗ của anh Seoham. Hmm. Thay vào đó em có thể ngủ ở đây được không? Anh quản lý sẽ đến đón em vào chiều mai. Hmm. Vâng ạ. Chúc ngủ ngon."
"Kyoungyoon à?" Seoham hỏi khi anh đặt một nụ hôn nhẹ lên đầu bạn trai .
Cậu gật đầu. "Anh ấy chỉ hỏi em có về nhà tối nay không. Em ngủ ở đây có sao không? " Jaechan hỏi khi cậu ngước nhìn Seoham với đôi mắt cún con nổi tiếng của mình. Anh cười khúc khích và hôn nhẹ lên đôi môi vẫn còn sưng tấy của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Suamchan] Umeee
ФанфикNơi rải hoa si của babi dành cho chú và anh bé~~~ Warning: Tà răm hẵng bấm dô nha! --- ~Enjoy~