[ trọng sinh chi của ta bạn trai cuộc sống ]
2 thứ nhất chương
"Lá cây hàng, ngươi cái hỗn đản! Đi tìm chết đi!" Đây là lá cây hàng nghe được cuối cùng một câu. Sau đó chính là vù vù tiếng nước. Ngay sau đó trước mắt chính là một mảnh trắng xoá .
Đây là chỗ nào a? Như thế nào cái gì đều không có? Lá cây hàng nhìn xem chung quanh, trừ bỏ màu trắng vẫn là màu trắng, sương mù mênh mông cái gì đều nhìn không thấy.
Vươn tay nhu nhu cái trán, lá cây hàng còn thật sự hồi tưởng vừa mới phát sinh chuyện. Nàng hôm nay cùng bạn mới bạn gái đi ra hải, sau đó, ở hôn hoàn nàng sau, nàng hỏi nàng có nhớ hay không một người tên là hạ nhiên cô gái. Nàng cảm thấy bình thường bạn gái hỏi cái này loại vấn đề, tốt nhất trả lời "Không nhớ rõ, hoàn toàn không ấn tượng" Linh tinh đáp án, bằng không nhất định hội thực phiền toái !
Nhưng là không nghĩ tới như vậy trả lời sau sự tình trở nên càng không xong , cái kia con gái cư nhiên đột nhiên điên rồi dường như mạc danh kỳ diệu mắng nàng một câu sau đem nàng trực tiếp thôi xuống biển ! Người ta nhưng là vịt lên cạn, ngươi cư nhiên cứ như vậy đem người ta đâu tiến hải lý, rất không phúc hậu !
Lá cây hàng cảm giác chính mình uống mấy ngụm nước, thân mình mà bắt đầu không chịu khống chế trầm xuống. Ngay tại nàng nghĩ đến chính mình sẽ chết thời điểm, bên người thủy đột nhiên tiêu thất, cảm giác chính mình rơi xuống mềm nhũn địa phương, chung quanh đều là màu trắng , cái gì đều nhìn không tới.
Lá cây hàng ngây ngốc ngồi ở chỗ, ai, để làm chi như vậy xúc động đâu? Có việc có thể thương lượng thôi? Cho dù ta phạm vào cái gì sai cũng tốt ngạt nói cho ta biết một chút a! Như vậy trực tiếp đem ta thôi xuống biển, ngươi một người yếu như thế nào trở về đâu? Ngươi cũng sẽ không khai thuyền! Thật sự là cái bổn nha đầu!
"Ha ha, ngươi cư nhiên còn có tâm tình lo lắng người khác?" Lúc này một cái mặc một thân áo trắng nhân hướng nàng đi tới.
Lá cây hàng híp mắt, muốn thấy rõ người đến là ai, bất đắc dĩ người này quần áo cùng chung quanh nhan sắc đều xen lẫn trong cùng nhau, căn bản là thấy không rõ. Nhưng nghe thanh âm nàng khẳng định là cái nam . Hơn nữa nghe ngữ khí tựa hồ lai giả bất thiện, lập tức đề cao cảnh giác!
"Ngươi...... Là ai?"
"Ha ha, ngươi đoán đoán xem!"
"......" Lá cây hàng ở trong lòng bất đắc dĩ phiên cái xem thường, một đại nam nhân cư nhiên còn ngoạn nhi ta đoán, ta đoán, ta đoán đoán trò chơi, có đủ nhàm chán.
"A! Ngươi!" Nhưng là đợi cho này nhân đi đến nàng trước mặt thời điểm, lá cây hàng hoàn toàn bị dọa đến. Hé ra cùng chính mình giống nhau như đúc mặt. Nhìn kỹ xem, này nhân rõ ràng chính là nam bản chính mình sao?
Này nam nhân, nga, không, đối phương hẳn là chính là cái cùng chính mình tuổi xấp xỉ nam hài nhi. Nam hài nhi thực vừa lòng lá cây hàng phản ứng,"Ha ha ~ dọa đến đi? Đúng vậy! Ta chính là ngươi, một cái ngươi! Cũng có thể nói, ngươi chính là ta, một cái ta!"
Nam hài nhi gặp lá cây hàng tựa hồ căn bản là hiểu được, tiếp tục giải thích nói:"Chúng ta là sinh hoạt tại bất đồng không gian cùng cá nhân, nói như vậy, ngươi có thể hiểu chưa?"