" Nói xong trầm tình tạm dừng một chút, hoãn khẩu khí tiếp tục nói:"Hơn nữa nếu có tất yếu trong lời nói, liền thực chụp, không cần làm bộ!"
Trầm tình lời này vừa ra, đạo diễn nhẹ nhàng thở ra, phía trước biết này vài cái tổ tông là hoàng thân quốc thích cho nên chụp đứng lên mới bó tay bó chân, hiện tại trầm tình lời này không thể nghi ngờ là cho hắn một phen thượng phương bảo kiếm, trong lòng nhất thời có để. Nhìn bọn họ vài cái ánh mắt cũng mạo hiểm đáng khinh quang mang, mấy người đều nhịn không được cảm thấy phía sau lưng run lên.
Lá cây hàng cùng tiếu trần nghe xong lời này lại rõ ràng cứng đờ. Lá cây hàng nhìn nhìn trầm tình, sau đó liền ngoan ngoãn cúi đầu không nói. Tiếu trần lại cắn chặt thần, gắt gao nhìn trầm tình.
Trầm tinh nguyên bản còn tưởng rằng trầm tình lần này vừa muốn duy hộ lá cây hàng, không nghĩ tới nàng là thật hạ nhẫn tâm . Vì thế tâm cũng để lại hạ, kéo ngốc ở một bên ngu phỉ, thản nhiên nói:"Tiểu phỉ, đi, ta đưa ngươi về nhà!"
"Nhị biểu tỷ ~" Ngu phỉ rõ ràng không nghĩ đi, lưu luyến nhìn lá cây hàng, lôi kéo trầm tinh góc áo.
"Ngươi là muốn cho ngươi tỷ biết ngươi hôm nay lại hồ nháo sao?"
Trầm tinh lời này quả nhiên dùng được, ngu phỉ lại vụng trộm nhìn thoáng qua đầu đều nhanh yếu trát đến dưới lá cây hàng, ủ rũ ủ rũ nói:"Phất Lan đức, ta đi lâu ~"
Lá cây hàng như cũ không có ngẩng đầu, chính là khẽ hừ nhẹ một tiếng, xem như trả lời.
Ngu phỉ không có biện pháp chỉ có thể đi theo trầm tinh đi rồi.
Trầm tinh đi rồi, trầm tình kéo một chút lá cây hàng,"Đi rồi, còn sửng sờ ở nơi này làm gì?" Nói xong xoay người bước đi .
Lá cây hàng bất đắc dĩ đi theo đi ra ngoài. Tiếu trần do dự một chút, cũng đi theo đi rồi.
Đến gia, lá cây hàng vẫn đi theo trầm tình phía sau, không nói được một lời. Trầm tình đi đến chính mình phòng cửa, mở ra cửa phòng, thẳng đi rồi đi vào, sau đó hoàn toàn không có làm cho lá cây hàng đi vào ý tứ, tùy tay đã đem môn quan thượng .
Lá cây hàng nhìn nhắm chặt cửa phòng, bất đắc dĩ thở dài, trở về chính mình phòng đi.
Tiếu trần đứng ở trầm tình cửa phòng khẩu, do dự nửa ngày, tốt nhất vẫn là nâng thủ gõ cửa phòng.
Trầm tình mở ra môn, nhìn đến tiếu trần, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn. Mở cửa nhìn đến là nàng, liền xoay người đi vào. Tiếu trần tự giác đi theo nàng vào nhà, sau đó quan hảo môn.
"Ta biết ngươi muốn hỏi ta, vì cái gì ngươi ngày đó theo ta nói nhiều như vậy, ta ở hôm nay vẫn là hội cùng đạo diễn nói như vậy, đúng không?" Trầm tình tùy tay cầm lấy bên cạnh bàn yên điểm thượng, miễn cưỡng tựa vào sô pha thượng nói.
Tiếu trần đứng ở một bên, gật gật đầu. Có lẽ chỉ cần ở trầm tình trước mặt, nàng mới có như vậy dịu ngoan biểu hiện đi?