Chương 1

3.3K 178 18
                                    

Chương 1: Nếu Kế hoạch A và Kế hoạch B thất bại, Kế hoạch C sẽ được thực hiện.

Anya thực sự không biết phải làm gì với thông tin đó.

Không có gì lạ khi cô không hiểu toàn bộ suy nghĩ của mọi người nghĩa là gì, nhưng thông thường những suy nghĩ đó là của người lớn. Những đứa trẻ ở độ tuổi của cô thường có những suy nghĩ thẳng thắn và dễ hiểu hơn và giọng nói trong đầu chúng sẽ nói những điều như 'Tôi ghét học' hoặc 'Tôi không biết Bondman sẽ làm gì trong tập tiếp theo'. Bạn biết đấy, đó là những thứ mà quen thuộc với cô hoặc ít nhất là cô từng nghe qua về chúng.

Vì vậy, khi tình cờ nghe được Damian nghĩ rằng 'tại sao con nhãi thường dân bạo lực đó lại dễ thương thế !?' khi anh ta đang cố gắng liếc trộm cô trong tiết học, Anya hoàn toàn không biết phải làm thế nào.

Cô quay lại nhìn anh, rồi anh liền đỏ mặt giận dữ nhìn sang hướng khác. Mấy tên tay sai của anh ta dường như không để ý rằng thủ lĩnh của chúng bị bắt quả tang đang nhìn chằm chằm kẻ thù của mình, điều này khiến cả ba người họ càng lúc càng có suy nghĩ mâu thuẫn nhau. Anya quay lại nhìn bảng, cô hoàn toàn quên mất mọi điều giáo viên nói vì cơn đau đầu của mình.

"Cậu ổn chứ?" Trong bữa trưa, Becky hỏi cô, khi cô thấy bạn mình không tập trung trên lớp được bằng như bình thường. "Tớ sẽ đưa cậu đến phòng y tế nếu cậu mệt quá."

Anya ngừng tay, chiếc dĩa đang đưa được một nửa tới miệng cô dừng lại. Có lẽ Becky thực sự có thể giúp cô. Anya không biết tại sao cậu ta lại có suy nghĩ ấy, nhưng 'dễ thương' là một lời khen nhỉ? Có thể sau lời xin lỗi của cô và trò chơi ném bóng, cuối cùng thì Damian cũng cư xử ấm áp hơn với cô - và nếu điều đó đúng, đây là một cơ hội tuyệt vời để thực hiện Kế hoạch B, trở thành bạn của cậu ta để được mời tới nhà cậu ta cùng bố mẹ cô và cuối cùng cứu được thế giới!

Một nụ cười vui vẻ xuất hiện khuôn mặt khi cô nghĩ đến việc Papa rất tự hào về cô và rằng sau khi nhiệm vụ của mình kết thúc, papa sẽ kết hôn thật với Mama và sau đó bọn họ sẽ chuyển đến lâu đài sống. Có lẽ họ thậm chí có thể sẽ sinh thêm con! Họ cho cô nuôi Bond, nên thuyết phục họ cho cô thêm một đứa em có lẽ cũng không quá khó.

(Nhìn sang những cô gái ngồi bàn bên kia, Damian lại bối rối. 'Tại sao cậu ta lại cười tươi như thế!? Đứa nhãi thường dân đó đang cố chơi khăm mình đấy à')

Với vẻ mặt kiên quyết, Anya nhìn thẳng vào mắt Becky và hỏi "Cậu sẽ làm gì khi có đứa con trai nghĩ rằng cậu dễ thương?"

Trong vài giây, tất cả những gì cô được nhận là sự im lặng khi Becky mở to mắt rồi kêu lên. "C-cái gì !?"


...


Ở một chỗ cách xa Học viện Eden, đặc vụ Twilight đột nhiên đặt tay lên trái tim mình, vẻ chán nản hiện rõ trên khuôn mặt.

"Chuyện gì thế? Có ai đang đến à?" Giọng Franky lộ rõ ​​vẻ tuyệt vọng. Nếu điệp viên mất nhiều thời gian hơn để giải quyết quả bom này, họ sẽ bị tiêu diệt!

"Không, chỉ là ..." Anh khó chịu rên rỉ và quay lại công việc đang làm, cho dù nỗi lo lắng chưa hề rời khỏi tâm trí anh.

Cuộc gặp gỡ của nhà Forger và nhà Desmond [Damian x Anya | Spy x Family]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ