Chương 4 : Anya không được giữ váy công chúa
"Và đây là phòng bar, tôi thường họp với những người trong đảng ở đây."
"Nó khá là..." Yor nói vu vơ khi nhìn chằm chằm vào dãy chứa đồ uống có cồn lớn trong khi Twilight đang giấu cái thiết bị nghe lén thứ n và camera siêu nhỏ trong hôm nay.
Sau cú sốc lúc đầu, Donovan đã bắt con trai ở trong phòng cậu cả ngày (Cậu bé trả lời 'cảm ơn, dù sao con cũng không muốn tiếp xúc với mọi người') và cố gắng xin lỗi vì thằng bé nói quá thẳng thắn bằng cách đưa họ đi tham quan quanh dinh thự. Ông bà Forger đã chấp nhận mà không cần suy nghĩ nhiều, và vẫn cố gắng tiếp nhận thái độ đáng ghét đó của cậu bé. May mắn cho Damian là họ vẫn chưa biết phòng chơi của cậu, nếu không hẳn cậu sẽ chết trong vài giây tới. Có lẽ là theo nghĩa đen. Ai biết chứ.
Ít nhất thì Twilight cũng đã tìm cách đặt máy nghe trộm ở mọi phòng được dẫn đến, vì vậy anh hy vọng đây sẽ là lần đầu tiên và duy nhất anh đưa Anya đến đây. Anh mặc kệ việc để những kẻ điên rồ thực hiện những kế hoạch điên rồ đó mà không tham khảo ý kiến của bất kỳ ai, và anh có thể thấy rằng Yor cũng cảm thấy vậy. Anh không hề hay biết rằng Yor đang có những suy nghĩ rất giống suy nghĩ mà cô có khi phát hiện ra Anya nằm trong danh sách chờ đỗ của Học viện Eden.
"Anya và Damian đang ở đâu? Tôi muốn gặp chúng..."
"Ồ, đúng vậy. Chúng đang chơi với vợ tôi và em trai anh cũng lâu rồi, chúng ta nên gọi mọi người đi ăn tối." Donovan trả lời, cũng hoàn toàn không biết gì về những gì người phụ nữ đang nghĩ. "Cũng muộn rồi, bọn trẻ chắc đói lắm."
Hai người lớn đi sau anh. Twilight phải nhắc nhở để đề phòng bản thân không đi nhanh hơn - rốt cuộc thì anh không được biết vị trí của tất cả các phòng. Vì lý do nào đó, anh cảm thấy họ nên đến đó càng sớm càng tốt.
"Hai người không cần vội. Tôi có thể đảm bảo rằng bọn trẻ của chúng ta vẫn ổn, mặc dù sự lo lắng của hai người thật đáng yêu."
Yor và Twilight thoáng nhìn nhau. Cả hai người họ đều đang cố gắng hết sức sử dụng khóa đào tạo đặc vụ để không làm lộ sơ hở, nhưng sự lo lắng của họ đã bị nhìn thấu ngay lập tức. Sao họ lại có thể bất cẩn thế này, ngay tại lãnh thổ của kẻ thù!
"Chúng ta đến rồi." Người đàn ông nói khi cuối cùng họ đã đến đúng cánh cửa và mở nó ra. Cả ba người nhanh chóng vào phòng, nghiêm túc xem bọn trẻ đang thế nào...
Họ chỉ thấy căn phòng trống, ngoại trừ Yuri đang bị trói trong góc.
"Yuri !? Chuyện gì thế...!?"
"Chuyện gì đã xảy ra ở đây vậy !?"
"Bọn trẻ đâu rồi!? Còn bà Desmond đâu!? "
Khi Yor quỳ gối bên cạnh em trai để giải thoát cho anh, người đàn ông không thể ngẩng mặt lên, anh quá xấu hổ khi thừa nhận thất bại của mình trước mặt họ.
"Em thề là em đã cố gắng ngăn cô ấy lại, nhưng... Quý cô đó... Cô ấy mạnh mẽ hơn vẻ ngoài của cô ấy nhiều! Em xin lỗi, chị Yor! "
Anh đã thất bại trước người chị thân yêu của mình, để mất đứa con gái quý giá của chị ấy... và tệ hơn nữa; Họ tìm thấy anh ta trong tình trạng thê thảm đó, trước mặt Loi-loi! Yuri nghĩ mình sẽ không bao giờ được Loid coi là đối thủ nữa! Anh có thể cá rằng Loid đang thầm giễu cợt mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc gặp gỡ của nhà Forger và nhà Desmond [Damian x Anya | Spy x Family]
FanficTwillight nên vui vì có một sự việc bất ngời xảy ra. Damian Desmond, con trai thứ của mục tiêu, đã thực sự phải lòng Anya, điều này khiến kế hoạch B dễ dàng thành công hơn mong đợi. Nếu họ được mời đến thăm nhà Desmond, thì cuối cùng anh có thể coi...