Chương 3 : Công chúa Anya không cần Hoàng tử Damian cứu mình.
Anya cố gắng rướn cổ lên hết cỡ, nhưng cô không thể nhìn thấy nóc nhà của toà nhà Damian sống.
Nơi ở của nhà Desmond rất lớn. Đồ sộ và rộng lớn, nhưng cũng vừa đẹp và truyền thống. Nó trông hệt như một toà lâu đài(!), mặc dù vẫn rất tối tăm và đáng sợ. Anya không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Cô tưởng tượng lại cảnh mình đóng vai công chúa lần nữa, với điệp viên papa tới giải cứu cô khỏi gia tộc ác quỷ Desmond, nhưng bây giờ khả năng chiến thắng lớn hơn vì papa có mama sát thủ trong đội nữa!Được rồi, có lẽ mọi việc không tệ lắm. Có thể cô sẽ thấy vui.
"Thôi nào, con không muốn bị muộn baguette đâu!" Cô bé kéo tay cha mẹ mình tiến đến phía cổng. Yor thấy rõ là con bé đang vô cùng phấn khích lôi kéo họ, đến nỗi cô suýt thì vấp ngã.
"Là đại tiệc (Banquet)." Twilight sửa lại.Mật vụ cũng tìm hiểu kỹ ngôi biệt thự. Franky cũng có nhiệm vụ riêng về toà nhà này, vì vậy anh đã ghi nhớ vị trí và thông tin của tất cả các tầng và các phòng, mặc dù không thể xâm nhập trực tiếp và cài một vài camera và máy nghe lén trước. Donovan Desmond được đồn là một người đàn ông mắc chứng hoang tưởng, và hệ thống an ninh của nhà hắn cũng chứng minh điều đó. Thậm chí Twillight không dám xâm nhập vào pháo đài đó dù nhiệm vụ của anh rất quan trọng - đó là lý do mà anh phải kết hôn và có con: bởi vì, không may là cách duy nhất để xâm nhập vào nơi đó là được mời đến.
( Dù không muốn thừa nhận, nhưng Twillight bây giờ lại chẳng muốn xâm nhập vào theo cách này.)
Đó cũng có thể là lý do tại sao có một bóng đen đang cuộn mình trước cổng.
"Yuri!? Em làm gì ở đây?"
Nghe tiếng gọi của người chị yêu quý, Yuri vội vàng đứng thẳng dậy và sửa soạn lại quần áo của mình, hoàn toàn không để ý vẫn còn vài chiếc lá mắc trên tóc.
"Yor! Em không thể để chị và con gái phải đối mặt với chuyện này một mình, nên em cũng đến dự cuộc gặp mặt gia đình này luôn!"
Twilight kìm lại một tiếng thở dài. Tất nhiên vũ trụ sẽ cho anh một người khác để trông trẻ trong suốt nhiệm vụ của mình. Anh sẽ không ngạc nhiên nếu họ bị Donovan trục xuất khỏi đất nước nội trong hôm nay.
Tuy nhiên, mắt Anya sáng rực. Người chú làm cảnh sát ngầm tuyệt vời của cô cũng ở đây!
"Chú Yuri!" Cô thả tay bố mẹ một lúc để chạy tới ôm lấy một bên chân anh. "Con là Anya nè! Chú ngầu quá, giống Papa và Mama!"
"A-anya ..." Sự bộc phát đột ngột của cô bé khiến ba người lớn ngạc nhiên. "Con không nên cứ vồ lấy người khác như thế..."
"Không sao đâu, chị Yor." Yuri nói một cách bình tĩnh khi anh ôm cô cháu gái và bế cô bé trên tay. "Chào con, Anya. Chúng ta chưa biết nhau nhưng vì con là con gái của chị, nên chú sẽ bảo vệ con khỏi những tên đàn ông xấu xa giống như chú đã bảo vệ mẹ con."
'Mặc dù con bé là con của Loi-loi với vợ đầu, có vẻ như chị Yor rất quan tâm đến con bé, vì vậy mình sẽ khiến con bé thích mình để khi họ ly hôn, Anya sẽ chọn ở lại với chúng ta thay vì với tên kia. Thêm nữa, vì còn nhỏ nên sẽ dễ khai thác thông tin về cuộc sống hằng ngày của họ qua con bé.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc gặp gỡ của nhà Forger và nhà Desmond [Damian x Anya | Spy x Family]
FanficTwillight nên vui vì có một sự việc bất ngời xảy ra. Damian Desmond, con trai thứ của mục tiêu, đã thực sự phải lòng Anya, điều này khiến kế hoạch B dễ dàng thành công hơn mong đợi. Nếu họ được mời đến thăm nhà Desmond, thì cuối cùng anh có thể coi...