1

579 7 0
                                    


- Văn án -

Một giấc ngủ dậy, Nhậm Gia Thạch xuyên thành phế Thái Tử Dận Nhưng.

Sinh mà tang mẫu, từ nhỏ bị Khang Hi mang theo trên người, tự mình dạy dỗ.

Văn thông kinh sử tử tập, võ thục cung mã cưỡi ngựa bắn cung.

Từng đại đế vương hiến tế, cũng vì xã tắc giám quốc.

Lại tao cả hai cùng tồn tại hai phế, chung bị giam cầm đến chết.

Nhậm Gia Thạch:......

—— đinh! Chúc mừng ký chủ thành công trói định khoa học kỹ thuật hưng quốc hệ thống. Cao cấp trợ thủ 007 hết sức trung thành vì ngươi phục vụ.

—— đinh! Thỉnh ký chủ hoàn thành tứ thư ngũ kinh toàn thiên ngâm nga, nhưng đạt được tạp giao lúa nước đào tạo phương án một phần.

—— đinh! Thỉnh ký chủ thuần thục nắm giữ tam ngoài cửa quốc ngữ ngôn, nhưng đạt được xi măng sinh sản phối phương tư liệu một phần.

—— đinh! Thỉnh ký chủ hoàn thành toán học khảo đề 88 cuốn, nhưng đạt được Hoàng Hà đập chứa nước thiết kế bản vẽ một phần.

Nhậm Gia Thạch: Trừ bỏ làm, còn có thể sao mà?

Nhiều năm về sau, Nhậm Gia Thạch chẳng những không có bị phế, còn trở thành truyền lưu thiên cổ nhà khoa học, quân sự gia, nhà tư tưởng, giáo dục gia chờ, cũng hỉ đề nhiều hạng vinh dự:

# sử thượng địa vị nhất không thể lay động Thái Tử # # sử thượng nhất không làm việc đàng hoàng Thái Tử #

# sử thượng vượt hành biên độ lớn nhất Thái Tử # # sử thượng nghề phụ nhiều nhất Thái Tử #

Truyện này còn có tên là 《 ta ở Đại Thanh khoa học kỹ thuật hưng quốc 》《 ta dựa học tập cứu vớt Đại Thanh 》

Gỡ mìn:

① Đại Thanh hư cấu, tư thiết như núi. Xin đừng cùng lịch sử dò số chỗ ngồi.

② sẽ cưới vợ sinh con, 1V1, nhưng vô rõ ràng cảm tình tuyến, này bộ phận cốt truyện tặc thiếu. Bổn văn chủ sự nghiệp. Phó chủ thân tình. Tình yêu là mây bay.

③ xây dựng cơ bản cường quốc, hết thảy vì cường, hết thảy vì sảng. Xin miễn khảo chứng! Xin miễn khảo chứng! Xin miễn khảo chứng!

Tag: Thanh xuyên, Hệ thống, Sảng văn, Xây dựng cơ bản

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dận Nhưng ( Nhậm Gia Thạch ) ┃ vai phụ: Khang Hi vv ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Dận Nhưng cường quốc chi lộ

Lập ý: Quốc cường tắc dân phú

1

Khang Hi mười chín năm cuối xuân. Ngự Hoa Viên.

Dận Nhưng đem trong tay điểm tâm nghiền nát ném xuống đất, chán đến chết mà nhìn từng hàng con kiến nâng thực. Trên mặt bình tĩnh không gợn sóng, trong lòng sóng to gió lớn. Hiện giờ tình hình, hắn lại không muốn, cũng không thể không tiếp thu hai cái sự thật.

[ Thanh xuyên ] Đại Thanh đệ nhất Thái Tử-Thời Hòe TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ