125
Xử lý xong Giang Nam các hạng công việc, ngự giá khải loan, Dận Nhưng thành công đem Huygens Leibniz Newton toàn bộ quải lên thuyền, hồi kinh là lúc đã gần kề năm gần đây quan.
Nhân phía trước liền truyền tin thuyết minh tình huống, trong kinh tất cả công việc sớm có chuẩn bị, ba vị cự lão chỗ ở cũng phòng làm việc đều an bài thỏa đáng. Lăng Quang tự mình canh giữ ở bến tàu đem người tiếp qua đi.
Dận Nhưng cùng Khang Hi còn lại là trước tiên vào cung, thẳng đến Từ Ninh Cung vấn an Thái Hoàng Thái Hậu. Nghe nói Thái Hoàng Thái Hậu cái này vào đông bị bệnh hai tràng, tuy đều ngao lại đây, rốt cuộc tuổi tác đã cao, mắt nhìn thân thể một năm không bằng một năm, hai người đều thực lo lắng, cũng sinh ra vài phần áy náy. Trưởng bối già nua thể nhược, bọn họ còn xa ly bên ngoài, đúng là không nên.
Thái Hoàng Thái Hậu lại rất xem đến khai, cười hì hì dò hỏi bọn họ Nam Tuần thú sự, không khỏi nhắc tới chu cùng duy, mắt nhìn Dận Nhưng nói: "Nghe nói ngươi bị đánh?"
Dận Nhưng sắc mặt thẹn thùng, nhẹ nhàng kéo kéo Thái Hoàng Thái Hậu: "Ô Khố mụ mụ, còn có nhiều như vậy nô tài ở đâu."
Một bộ xin tha xin đừng đề bộ dáng, xấu hổ không cảm thấy thẹn đâu. Hắn cũng là sĩ diện.
Thái Hoàng Thái Hậu một hừ: "Ngươi cho rằng việc này giấu được? Ta ở trong kinh đều nghe nói, bên ngoài sớm truyền khắp. Ngươi lá gan chính là thật đại, chu cùng duy nhân vật như thế nào, chuyện lớn như vậy cũng dám gạt không báo với ngươi Hoàng A Mã, tự chủ trương, lấy thân phạm hiểm. Ta xem ngươi không chỉ nên đánh, còn nên hung hăng mà đánh!"
Dận Nhưng vội quỳ xuống xin khoan dung.
Mắt thấy Thái Hoàng Thái Hậu là động thật giận, Khang Hi chạy nhanh ra mặt điều đình: "Mã ma, bảo thành tuy có sai, trẫm cũng phạt qua, tựa như ngài nói hung hăng đánh hắn một đốn, hắn biết sai rồi, lúc này liền thôi bỏ đi."
Thái Hoàng Thái Hậu trừng mắt nhìn Dận Nhưng liếc mắt một cái, rốt cuộc không lại phạt một đốn, nghĩ đến hắn từ nhỏ đến lớn trường đến nỗi này vẫn là đầu một hồi ai như vậy trọng đánh, nhịn không được hỏi: "Đau không?"
Dận Nhưng gật đầu, ai oán mà nhìn Khang Hi liếc mắt một cái: "Ta ở trên giường dưỡng vài thiên, nằm đều nằm không được, ngủ không dưới, chạm vào không được, nhưng khó chịu."
Thái Hoàng Thái Hậu nhíu mày, liếc mắt Khang Hi: "Như thế nào ra tay cũng không biết điểm đúng mực, không cái nặng nhẹ."
Khang Hi:???
Mã ma, ngươi này biến sắc mặt tốc độ cũng quá nhanh, vừa mới ai nói muốn hung hăng đánh đâu.
Hắn nhìn về phía Dận Nhưng, Dận Nhưng cổ rụt rụt, không tự giác hướng Thái Hoàng Thái Hậu bên người tễ, chọc đến Thái Hoàng Thái Hậu đau lòng không thôi, lại cho Khang Hi một cái hung ác ánh mắt.
Khang Hi:...... Hành. Trẫm vô pháp ngây người. Trẫm không thể trêu vào còn trốn không nổi sao!
Khang Hi cơ linh mà tìm cái xử lý chính vụ lấy cớ cáo lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh xuyên ] Đại Thanh đệ nhất Thái Tử-Thời Hòe Tự
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Sảng văn , 1v1 , Thị giác nam chủ , Xây dựng Một giấc ngủ dậy, Nhậm Gia Thạch xuyên thành phế Thái Tử Dận Nhưng. Sinh mà tang mẫu, từ n...