4

215 2 0
                                    


Dận Nhưng ý cười một chút mở rộng: "Mặc dù chỉ là có lẽ, mặc dù chỉ là hoài nghi. Nhưng là ở hai quân giao chiến thời khắc mấu chốt, hoài nghi bản thân đã là vấn đề lớn nhất, đã có thể rối loạn quân tâm. Đại ca nói Cát Nhĩ Đan sẽ không dễ dàng mắc mưu. Đối, Cát Nhĩ Đan là sẽ không, hắn biết rõ này đó hắn làm, này đó hắn không có làm. Thậm chí hắn những cái đó tâm phúc cũng sẽ không tin. Nhưng đối diện tổng cộng có bao nhiêu người?"

Tác Ngạch Đồ trong mắt lòe ra ánh sáng: "Đối diện ít nhất tam vạn hơn người, đều không phải là mỗi người đều là Cát Nhĩ Đan, cũng đều không phải là mỗi người đều có thể khám phá nội tình. Liền tính bọn họ cảm thấy đây là mưu kế của chúng ta lại như thế nào?

"Theo bọn họ như thế nào cho rằng. Đúng là câu nói kia, chỉ cần bọn họ có nửa điểm hoài nghi, này hoài nghi bản thân liền đã rối loạn quân tâm. Chúng ta ý đồ rõ ràng bãi tại nơi này. Cát Nhĩ Đan liền tính biết lại có thể thế nào? Hắn muốn như thế nào ở trong khoảng thời gian ngắn chứng minh chính mình trong sạch?"

Dận Nhưng thầm than: Đây là bịa đặt một trương miệng, bác bỏ tin đồn chạy gãy chân a.

Hắn biết loại này cách làm không đúng, không đủ quang minh lỗi lạc. Nhưng hắn là Đại Thanh Thái Tử, trạm chính là thanh phương lập trường. Cát Nhĩ Đan là hắn tử địch. Này chiến mặc dù bọn họ chiếm cứ hỏa khí chi lợi, muốn thắng cũng sẽ trả giá một ít đại giới. Mà này đó đại giới không chỉ là vũ khí trang bị tiêu hao, còn có các tướng sĩ tánh mạng.

Nếu có biện pháp có thể nhanh lên kết thúc chiến cuộc, xây dựng ra đối bên ta có lợi cục diện, giảm bớt bên ta thương vong, bất luận biện pháp này là cái gì, quang minh cũng hảo, ti tiện cũng thế, Dận Nhưng đều nguyện ý đi làm.

Hắn vẫy tay gọi tới Tiểu Trụ Tử phân phó: "Thông tri đi xuống, vì trăm tên tướng sĩ chuẩn bị nước trà, làm thái y xứng điểm nhuận hầu dược. Hiện tại trước nghỉ một lát nhi, mỗi cách một canh giờ nói một lần. Nghỉ ngơi thời điểm, làm cho bọn họ cùng Ôn Xuân học hai đầu Chuẩn Cát Nhĩ ca dao xướng một xướng."

Chuẩn Cát Nhĩ làm xâm lược quốc, mà phi bị xâm lược quốc. Có dã tâm đều là thượng vị giả, phía dưới các binh lính cùng bình thường bá tánh không có gì khác nhau, ở nhật tử còn không có trở ngại tiền đề hạ, ai nguyện ý khai chiến đâu? Cho nên những người này tâm là dễ dàng nhất dao động. Cát Nhĩ Đan ổn được.

Công đạo xong Tiểu Trụ Tử, Dận Nhưng lại đi đến Phúc Toàn thường ninh trước mặt: "Giờ phút này mới sáng sớm, đối diện sợ là căng không đến buổi tối. Còn thỉnh Hoàng bá phụ cùng hoàng thúc vất vả chút, lệnh các tướng sĩ mặc vào giáp trụ, tùy thời đợi mệnh."

Hai người gật đầu. Vốn dĩ theo kế hoạch, cũng là muốn hôm nay xuất chiến, hết thảy đều đã chuẩn bị ổn thoả, chỉ chờ một cái tốt nhất thời cơ. Đoan xem cái này thời cơ, Thái Tử có không vì bọn họ tranh thủ tới.

Khi đến chính ngọ, "Giọng vương" nhóm đã nói tam luân, đối diện an tĩnh như lúc ban đầu, không hề động tĩnh.

Tiểu Trụ Tử có chút sốt ruột: "Chủ tử, chúng ta lời này thuật mỗi lần đều có biến lời nói, đều đem Cát Nhĩ Đan mắng đến thương tích đầy mình, Cát Nhĩ Đan cư nhiên cũng có thể trầm ổn. Chủ tử, ngài nói Cát Nhĩ Đan có phải hay không biết chúng ta mục đích, căn bản không tính toán đáp lại chúng ta? Hắn nếu là thật không đáp lại, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

[ Thanh xuyên ] Đại Thanh đệ nhất Thái Tử-Thời Hòe TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ