She's A Rockstar

92 6 2
                                    

CREEPY KNIGHTS

Isang banda which is compose of talented males, pero ang vocalist nito ay ang nag iisang babae lang sa kanilang banda. This band is also known as "GANGSTERS' BAND" kasi lahat ng myembro nito ay galing sa mga gang or frat NOON except lang sa vocalist nila na isang babae.



CAST




VANNY BUENAVISTA (RIch kid)


Ang guitarist ng kanilang banda. 18 years old na po siya. Natatanong ba kayo kung single siya? Nope, definitely double xD 'djk! Fixed marriage it is. Nakakairita nga 'yung Fiance niya e, sobrang assuming, nag-assume na ginusto raw ni Vanny na na-arrange marriage sila.Tsk, poor sluty bitch. Buenavista(s) ba kamo? One of the riches people here in philippines. May resort sila which is located sa isang island. Nagmamay-ari rin sila sa isang Mobile company and Resto(s) na maraming branches world wide, na kung tawagin ay "BUENARESTO" Odiba? Bonggalets? Btw, si Vanny pala ay sobrang gwapo ni to, He has blonde hair tsaka he is half-filipino at half-spanigh. SIya ay medyo reklamador sa banda. Business Ad rin 'yung curso niya kaso palagi 'tong nag-cucutting kasi siguro sabi ng parents niya siya ang maghahandle ng business nila kaya di na niya piangkaabahalang mag-aral pa.


Leader siya sa isang frat noon , NOON means PAST. Kaya medyo bumait na siya ng kaunti. haha





DRAKE (LEONARD) TAN (TORPE)



Siya ang bass guitarist ng banda. HIndi naman siya gaano kamagaling sa bass e, pero kahit papaano ay natutunan niya na ito. Kinuha lang siya ng kanilang grupo ng umalis ang bass guitarist nila noon. Si Drake ay isang torpe type kaya wala siya nagiging gf, pero pagdating kay alexa ang hangin nito. 19 years old na siya. May business rin sila sa isang farm sa province nila, isang napakamalaking farm, kasi her parents loves agriculture.May lahing chinese siya kaso hinde siya gaano ka insik, mana siya sa kanyang mama na pure pinay. Ang sabi pa raw niya 'ok na rin 'yun,ayaw ko nga mga insik e' Ang baliw no?sariling kalahi hindi niya mahal . Ngayon ay magthi-3rd year collage na siya sa cursong Business Ad rin.


Gang member siya sa isang malakas na gang noon.




(VINCE) KYSLER LEE (GOOD BOY)


Siya ang keyboardist ng banda, Siya rito ang medyo good boy, mahinhin ba, pero hindi 'yung baklang mahinhin! 18 years old na po siya. Kapatid siya sa isang member rito sa banda na makikilala niyo rin mamaya. Single pa'to ksai aral daw muna kaso may sinabi siya na may nagustuhan na raw siya na isang babae doon sa pinapasukan niyang paaralan. Isang sikat na engineer ang papa niya at ang mama niya ay isang sikat rin na lawyer. 2nd year collage na siya sa susunod sa cursong PreMed. Gwapo 'to chinito, kasi may lahi silang korean.


Hindi naman talaga siya naging member sa isang band noon pero naging sunod-sunuran siya ng kuya niya na isang gang leader noon,






LEON LEE (KULIT)



Drummer siya sa banda nila. Isang napakagaling na drummer, sa sobrang galing niya nga ay naging pang-international na ang pagdru-drum niya.21 years old na siya. Siya 'yung pinakamatanda sa banda nila, pero siya rin ang pinaka-isip bata sa kanila. Graduate na siya sa cursong Civil Engineering katulad ng Papa niya, wala e 'yun lang ang naisip niya kaso hindi niya iyon ginamit dahil ang naging buhay niya ay ang pagbabanda. Ang kulit nito sobra, pero behind his cuteness is his dark side, perverted alien kumabaga, pinagtritripan nga niya si Alexa paminsan e. Pero isa rin siyang match maker ^^ . Sila yung pinaka-close ni Alexa sa banda kahit nag-iinitan rin sila , magkapit bahay rin sila e. Single ito, tamad raw humanap ng gf e. Gwapo siya , may lahing korean siya, magkapatid sila ni Kysler e. He has red hair na palaging magulo and piercings. Sa banda, siya yung pinagkakaguluhan ng fans palagi, nagrereklamo na nga si Vanny e xD. Gang leader siya noon at sunod-sunoran niya si Kysler T.T






ALEXA ANDRADA (BOKALIS)


Siya ang vocalist sa banda. Boyist type na babae. Bestfriends nito ang kaband-mates niya. Mas close kasi niya ang mga lalake kesa sa mga babae, nag-iisa rin kasi siyang babae sa magkakapatid na ANDRADA kaso malayo ang loob niya sa pamilya niya. Ang parents niya ay sobrang busy sa business nila sa ibang bansa at busy rin kakapuri ng mga Kuya niya kesa sa kanya, na nag-iisang babae lang, at ang mga kuya niya naman ay sobrang sungit naman sa kanya at ang plastik pa daw sa mga parents niya. Kaya lumayas siya sa mansyon nila . Not actually layas , dahil paminsan pumupunta naman siya sa mansyon nila paggusto niya at pagkelangan na. Tsaka alam rin naman ng pamilya niya kung saan siya nakatira ngayon , sa isang Condo unit. Marunong naman siya sa house hold chores dahil paminsan, tinutulongan niya mga katulong niya noong na sa masyon pa siya nakatira. Tsaka may credit cards naman siya, doon niya lang kinukuha ang perang binibigay ng mga parents niya at paminsan sa career niya yung pagbabanda.


Meet Alexa Andrada, ang pinaka malupit na babae >;3


********************************

(A/N: Yun oh! GInawa ko ito para mas makilala niyo ang bawat member sa band at maramadaman niyo talaga ang pagiging sila xD *winks* Cast palang 'Yan , enidit ko ito kasi di nakumpleto.


Medyo naiirita ako when typing this, kasi ang hangin naman ni Author MiMiChuuMikyuu kakapuri ng sarili niya gamit ang mga salitang "Ang ganda ko talaga." Wow xD Edi ikaw na! Btw, Partner story to ng Bad Girl Meets Serious Bad Boy by MiMiChuuMikyuu na pinsan kong baliw ^^ Hi insan! 'Wag mokong sabunutan pagnakita mo to ah? xD Thanks! PLease support both stories. 'Wag Kalimutang mag-vote and comment! Lablats<3


~AteNikkss)

She's A RockstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon