ROCKSTAR 2

44 2 4
                                    

Lol. nandito na naman ako! Sa Wakas nakapag-update na rin Lol. Sa chapter na 'to wala namang kilig moments ng XaRedd (Alexa + Redd )
Please Enjoy~ Para senyo ito

~AteNikkss)
.................................

Chapter 2: Troublemaker

-Alexa Andrada-

Kiddo? Teka, parang may natatandaan ako sa salitang 'kiddo'. Scanning.. wala talaga e, ang tanging naalala ko ay 'yung salitang 'kiddo' lang.

BRAINSTORM! BWAHAHAHA!

~Flashback~

"Hoy! Muntanga ka jan!"-biglang pagsigaw ni Leon. Ano ba 'tong si Leon. Panira ng flashback  ̄ˍ ̄

"Mukhang tanga?!"

"Hinde. Munting tanga-*batok* aww!"Oo, binatukan kona nga  ̄0 ̄
Ang kulit ng lahi e, kung anu-ano nalang ang pumapasok sa isipan (--〆).

"Aray naman Bunso! Ang sakit nun! π_π"-parang batang reklamo nito. Narinig ko pa nga siyang naghu-'huhuhu' habang hawak ang parte na binatukan ko. Tsk. Mas may isip pa ata ako sa kaniya e.

"Ano ba kasi ang iniisip mo bunso? At parang mas malalim pa keysa sa deep blue see 'yang iniisip mo?"-interesadong tanong nito.

"Wala.wala."-pagtanggi ko nalang."

Ayoko malaman na naman niya na nagkita na naman kami dun sa Redd na 'yun, baka kung anu-ano na naman ang iisipin nun.

Na sa Unit pa rin ako. Bumalik na lang ako, baka maubos pa tong mga chichirya ko sa fridge ko kakakain nitong patay gutom sa gilid ko e. Tsaka 'pag pumunta naman ako run baka pagsisihan ko lang.

Lumapit ako sa kanya at tsaka hinila ang colar ng t-shirt niya. Napa-'fuck' nga siya sa gulat e.

"Punta tayo sa hide out Tawagan mo sila."-utos ko sa aso-este-ni Leon pala. Agad niya naman ito sinunod. Sunod-sunod na siyang nag dial ng mga numero.

"Bunso. Natanong sila kung bakit daw."

"Punta tayo. BORED AKO."

"Bakit bunso? May practice ba tayo ngayon?"

"Sabi ng bored ako e -.-"

~*~

(Instrumental)

~If I'm A Bad person You don't like me,
Well, I guess I'll make my own way..~

~It's a circle I mean cycle, I can't excite you anymore.~

~What's your gavel? Your Jury? What's my offense this time?~

~You're not a judge but if you'fe gonna judge me,
Well, sentence me to another lie.~

~Don't wanna hear your sad songs, I don't wanna feel your pain.
But I guess it's all my fault. And Now we're not the same, we're the same, no we're not the same~

~Yeah, we're the friends who stucks together, we wrote our names in blood. But I guess you can't accept that the change is good, Oh, it's good. It'good~

~You just treat me just like, another starnger
Well, It's nice to meet you sir
I guess I'll go, I'll best be on my way out~

~You just treat me just like another stranger
Well, it's nice to meet you Sir I guess I'll go I'll best be on my way out~

~Ignorance is your new bestfriend, Ignorance is your new bestfriend~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's A RockstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon