21

416 30 5
                                    


Cậu nghe hết tất cả rồi
Cậu như không tin vào mắt mình... những cử chỉ ôn nhu, dịu dàng với cô gái ấy... Tim cậu nó đau quá, như đang rĩ máu vậy.

Cậu không khóc, cậu phải đủ mạnh mẽ để vượt qua chuyện này vì bé con đang thành hình trong bụng cậu, cậu không thể yếu đuối vào lúc này được.

'Nhưng anh ơi, em đau lắm. Nếu không còn tình cảm xin anh hãy nói...Đừng lừa dối em'

Cậu lấy lại bình tĩnh và ra ngoài cổng bệnh viện có Jin hyung đang chờ ở đó.

"Jimin sao lâu vậy, có chuyện gì sao mặt em buồn thế"_Jin hỏi cậu khi thấy cậu như người mất hồn

"Em không sao đâu, chỉ là hơi mệt xíu thôi ạ"_ cậu cố ngắn ngượng ra nụ cười để hyung không phải lo lắng

"Thế anh chở Jimin về nhà rồi nấu cháo cho jimin ăn nhé"

"Nae, làm phiền anh từ sáng đến giờ rồi "_ Jimin cảm thấy hơi ấy nấy vì hyung còn bận việc mà phải đi khám chung với cậu, rồi còn nấu ăn cho cậu nữa.

"Nhóc này ,không có phiền gì hết á"

"Hihi cảm ơn anh"

"Ukm về thôi nào muộn mất rồi"

"Dạ"

_______________________

Về đến nhà Jin hyung nấu cháo cho cậu ăn xong rồi thì bắt cậu uống thuốc, rồi kêu cậu đi ngủ, vừa nằm xuống là Jimin liền nhắm mắt ngủ ngon lành, chắc từ sáng đến giờ cậu mệt lắm...

Jin xong nhiệm vụ rồi thì cũng ra về

______________________

Tối

Đến tối muộn anh mới về nhà, hỏi quản gia thì ông nói rằng "Cậu Jimin sau khi ngủ dậy ăn cơm tối xong liền ra phòng khách đợi  cậu chủ về đó ạ"

Anh nghe xong thì chạy ra phòng khách nhẹ dàng bế cậu lên phòng, còn anh thì đi tắm xong thì ra ôm cậu ngủ...

Nhưng hôm nay anh lại không ngủ được...

Anh nghĩ cậu đã ngủ nên đã nói ra những lời muốn nói với cậu, nhưng anh sợ cậu sẽ bỏ anh mà đi mất.

"Jiminie , anh tệ thật đúng không... Nancy
... cô ấy là người yêu cũ của anh lúc anh 17t, cô ấy vì anh mà lấy một người mà mình không hề yêu, anh... anh rất muốn bù đắp cho Nancy... Nhưng anh lại ích kĩ muốn giữ em bên mình, anh cũng không muốn mất em... Jimin... Anh xin lỗi em nhiều lắm"

"Anh phải làm sao đây Jimin? Em sẽ hận anh không?"

Anh nói xong hết nổi lòng của mình liền rơi vào giức mộng.

Thật ra, cậu vẫn chưa ngủ khi anh bế cậu lên phòng thì cậu đã tỉnh giức rồi... và tất nhiên những lời anh nói lúc nãy cậu cũng đã nghe thấy hết rồi.

"Nếu anh yêu cô ấy, em sẽ nhường... Em không muốn anh phải đắn đo suy nghĩ phải lựa chọn một trong hai"

Cậu nói xong liền bật khóc, cậu đau lắm chứ nhưng cậu sẽ không còn vị trí nào nằm trong tim anh nữa rồi... nếu còn anh sẽ không đắn đo lựa chọn.

Cậu suy nghĩ cả đêm thì đã đặt ra quyết định sẽ đi sang nước ngoài, vừa chăm con vừa tiếp tục học hành bên đó.

Cậu là muốn bản thân chịu khổ một mình sao?

Nhưng một khi cậu đã quyết định rồi thì sẽ không thể thay đổi nữa.

Cậu yêu anh nhiều lắm, nên muốn anh được hạnh phúc bên người anh thương, đoạn tình cảm này chắc phải đến lúc kết thúc rồi.

Cậu đã nói hết mọi chuyện cho Jin hyung và nhờ anh ấy giúp mình làm thủ tục sang Mỹ vào ngày mai.

Jin hyung không muốn ngăn cản cậu, đây là quyết định của cậu nên Y sẽ tôn trọng, nhưng y đã nói hết việc này với 4 người kia, chuyện cậu mang thai và cả chuyện cậu quyết định đi Mỹ ... Dù gì cậu đi thì cần phải nói ra để mọi người đến tạm biệt cậu.

_______________________

Sáng hôm sau

Khi cậu dậy thì anh đã đi rồi, tất nhiên cậu biết anh đi đâu rồi.

Cậu ăn sáng xong liền đi ra ngoài.

Cậu muốn đi dạo một chút vì gần sắp xa nơi này rồi. Chuyến bay của cậu bắt đầu vào 9h nên cậu cũng soạn đồ xong và xách vali đi đến sân bay, có các hyung đang chờ cậu ở đó.

Còn một việc quan trọng cậu phải làm....Cậu phải nhắn tin nói lời chia tay với anh, cậu muốn tự mình kết thúc tình cảm này để anh không phải tự trách bản thân mình...

______________________

[Yoonmin] Yêu Anh Thêm Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ