2 tuần sau
Đã 2 tuần rồi mà cậu vẫn chưa tỉnh lại...
Ngày anh đi làm thì sẽ có 5 người kia qua túc trực dùm anh, nhưng anh vẫn không an tâm, anh muốn khi cậu tỉnh dậy người đầu tiên cậu thấy phải là anh cơ. Nên mọi việc trên công ty anh chỉ điều hành và làm việc trên máy tính, hằng Ngày chỉ ở trong bệnh viện bên cạnh cậu, ân cần chăm sóc cậu, nói chuyện với cậu tuy biết rằng cậu không nghe thấy đâu.
Bác sĩ nói có dấu hiệu hôm nay cậu sẽ tỉnh lại nên anh đã rất vui và cũng rất lo lắng, sợ rằng cậu sẽ giận anh thậm Chí là hận anh...
Đúng như bác sĩ nói chiều hôm đó cậu đã tỉnh lại nhưng lúc đó anh đang đi mua cháo cho cậu, khi vừa tỉnh lại chắc cậu sẽ đói lắm.
Vào phòng thì thấy cậu đang ngồi khóc nức nở ở dưới sàn.
Thấy vậy anh tức tốc chạy đến bế cậu lại lên giường.
"Minie à em sao lại ngồi dưới sàn?"_ Anh lo lắng hỏi cậu, cậu vừa tỉnh dậy lại muốn đi đâu sao.
"Con...con Min"
"Nào Min ngoan nín đi, bé con không sao hết"_ anh ôm cậu vào lòng dỗ dành
Đặt tay lên bụng cậu nói"Yoonji vẫn còn ở trong này, Minie à đừng khóc nữa"
"Anh... về bên chị Nancy đi chị ấy cần anh...Mặc kệ em"
"Em không cần anh sao? Em không muốn yoonji có appa? Sao lại muốn bỏ anh đi chứ hửm, ai cho Min rời xa anh?"
"Vì anh hết thương em rồi, em không có lí do gì để ở lại"
"Ngốc ơi, anh nói hết thương em bao giờ?"
"Chị Nancy thì sao?"
"Đừng nhắc đến cô ta, cô ta chỉ vì tiền của anh thôi... Anh thật ngu khi tin cô ta mà làm tổn thương em... Minie nghe này dù thế nào anh vẫn chưa bao giờ hết thương em nên em đừng nghĩ đến chuyện rời xa anh nhé"
"Vậy anh có thương cái này không"_ Min chỉ xuống bụng Của mình... ý muốn nói yoonji ấy
"Con của anh, tất nhiên anh phải thương rồi "
"Minie em tha thứ cho anh có được không... Anh xin lỗi vì tất cả, xin lỗi vì đã để cho em chịu khổ"_yoongi
"....."_ Cậu vẫn im lặng
"Em không tha thứ cho anh cũng được, nhưng xin em hãy cho anh bên cạnh chăm sóc cho em và yoonji..."
"Em không giận anh, em cũng không hận anh, anh đừng bỏ Min nữa được không?"
"Không...Anh sẽ không bao giờ bỏ Min đâu, chỉ sợ Min bỏ anh thôi"
"Không phải tại anh yoongi nên Min mới bỏ đi sao"
"Thôi mà bảo bối anh xin lỗi"
"Yoonji là tên anh đặt?"
"Ừm anh mới nghĩ ra cho con đó, em thấy được không?"
"Được, rất hay"
"Mà Minie này, tại sao lúc biết mình có thai em lại không nói với anh?"
"Lúc đó anh không còn quan tâm Min nữa, lúc nào cũng lơ Min hết, nên Min không nói cho anh được..."
"Anh xin lỗi Min, vì mới vào công ty làm nên còn rất nhiều việc... lại bị cô ta dắt mũi nên anh không quan tâm và lạnh nhạt với em, nhưng từ nay anh hứa với em chẳng còn lạnh nhạt với em nữa, sẽ quan tâm em và con thật nhiều nhé"
"Dạ, Min tin anh lần này thôi đó"
"Rồi Min ăn cháo nha, để anh đút cho không thôi nóng á"
"Nae..."
_______________________
Tha thứ hơi vội nhưng sẽ dày vò yoongi sau hí hí 😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Yêu Anh Thêm Lần Nữa
FantasyThể loại: Đam mỹ, có H, He Thể loại: sinh tử văn Ai ko thích yoonmin và không thích Đam thì thoát nhé! Đây là đứa con đầu tiên của tui đừng mang nó đi đâu nhen. Có sai sót gì mong mọi người góp ý mạnh tay để tui sửa nè.