Chap này có cảnh H+ nhé
Cân nhắc trước khi đọc (Tui nhắc vậy thôi chứ mọi người vẫn đọc thôi đúng ko? )⚠️Từ nay t sẽ đổi tên Suga thành tên là Yoongi nha.
________________________"Ưm...yoongi"_ Jimin
Chuyện là lúc nãy mọi người đang vui vẻ thì Jimin bị Yoongi kéo lên phòng. Chưa kịp để cậu nói gì thì anh đã quăng cậu lên giường một cách hết sức là nhẹ, rồi anh nhanh chóng đè lên người cậu hôn lên đôi mỗi đỏ mộng kia làm anh thèm khát từ nãy giờ. Nụ hôn mạnh bạo không để cho cậu kịp suy nghĩ gì hết nhưng vẫn phối hợp với anh tạo ra nụ hôn nồng nàn. Tiếng chóp chép nút lưỡi của cả hai vang vọng khắp phòng.
Được một lúc thì Jimin vì hết hơi nên đánh nhẹ vào ngực anh như báo rằng cậu sắp hết hơi rồi.
Anh rời môi khỏi đôi mỗi ngọt ngào của cậu, dời xuống cần cổ trắng nõn đang phơi bày trước mắt, vì Jimin mặc đồ khá rộng làm lộ ra xương quai xanh quyến rũ người.
Anh tham lam cuối xuống hõm cổ cậu hết liếm rồi mút cổ cậu để lại những dấu hickey đỏ chót. Tay thì không ngừng sờ soạt.Jimin rất nhạy cảm nên không chịu được những cái động chạm của anh trên người cậu.
"A đừng...mà yoongi"
Anh nghe thế mà lại càng hưng phấn hơn, mạnh bạo xé toạt áo cậu ra. Trước mắt anh đây là cơ thể trắng nõn của cậu, anh không còn chịu nổi nữa mà ra sức mút mát đầu nhủ kia, bên thì mút bên thì cố gắng ra sức dùng tay xoa nắn. Làm cậu không ngừng rên rĩ
"A...Yoongi... Dừng... Lại đi...mà"
"Xin lỗi bé anh không kiềm chế nổi được"
"Mine thích không?"_ anh vừa hỏi vừa ra sức xoa nắn đầu nhủ.
"A...thích a... Min thích
Ha aaa""Vậy mine muốn anh làm gì nào?" anh nhở giọng trêu trọc cậu
"A.. muốn anh thao min"
"Được chiều em"
Anh nói xong thì áp môi mình vào môi cậu, đưa cậu vào nụ hôn nồng nhiệt, tay thì thoát thân cho mình và Jimin.
Anh từ từ đưa một ngón tay vào của huyệt nóng ấm đang không ngừng co rút lại, một ngón rồi hai ngón rồi ba ngón khếch trương cho cậu xong, anh không kiềm chế bản thân được nữa mà một lần đâm mạnh dương vật thô to nỗi đầy gân vào cửa huyệt...
"Aaaaaaaa"_ jimin đau đớn la lớn lên
"Urggg aaa min thả lỏng nào, em muốn cắn đứt anh luôn sao"_ yoongi
"A hức...dừng... Dừng lại đi mà.... Đau"_Ở dưới của cậu đau như muốn rách làm đôi vậy đó, tuy đã khếch chương nhưng cậu vẫn rất đau.
"Mine ngoan thả lỏng ra nào, sẽ hết đau nhanh thôi, anh thề"_ Yoongi
Nghe những lời mật ngọt từ anh cậu cũng nghe lời mà thả lỏng cơ thể. Anh thấy cậu đã bình tĩnh hơn rồi nên mới từ từ động bên trong.
Qua lâu sau cảm giác đau đã không còn mà thay vào đó là một khoái cảm ập đến
"A...ân...aaa sướng quá a"
"Bảo bối em thật Dâm đãng.... Aaaa urgg sướng chết mất, em thật tuyệt bải bối"_ Cái cảm giác tiểu huyệt ấm nóng chật trội bao lấy dương vật của anh thật chết mất...
Anh càng ngày càng đâm rút kịch kiệt hơn, làm cậu đạt đến khoái cảm mà hết sức rên rĩ.
"A..a..a chỗ...ha chỗ đó"
Như cảm thấy cậu rên rĩ to hơn khi anh ra sức đâm vào chỗ đó, nên anh ra sức đâm mạnh vài chỗ khoái cảm của cậu
"Mine có yêu anh không?" anh đột nhiên hỏi
"A... Có mine... Yêu... Yêu anh"
"Aaaa em dễ thương chết mất "_ anh vừa nói vừa đâm rút kịch liệt
Cuối cùng cả hai cùng đạt đến khói cảm mà bắn ra, anh bắn dòng tinh dịch nóng hổi vào trong cậu nhiều đến nổi mà chảy ra cả đùi cậu.
Chưa kịp nghĩ ngơi thì anh lại tiếp tục động bên dưới
"Aaaaaa dừng lại được rồi mà "
"Một lần nữa thôi nha"
Cậu không biết gì hơn miễn cưỡng đồng ý
__________________________
12h30"A...a....a ân anh nói một lần nữa thôi mà yoongi"
"Một chút nữa thôi mà bảo bối"
__________________________
2h45"Một...một chút là khi nào... A ha... Ưm"
"Một lần này nữa thôi. Anh hứa"
_______________________
3h40"Urggggg aaa, mine của anh tuyệt lắm "
Cậu với anh không biết đã làm bao nhiêu lần nhưng chỉ biết đến khi Jimin ngất đi anh mới dừng lại và lâu sơ người cho cậu, rồi lên giường ngủ với cậu tới sáng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Yêu Anh Thêm Lần Nữa
FantasíaThể loại: Đam mỹ, có H, He Thể loại: sinh tử văn Ai ko thích yoonmin và không thích Đam thì thoát nhé! Đây là đứa con đầu tiên của tui đừng mang nó đi đâu nhen. Có sai sót gì mong mọi người góp ý mạnh tay để tui sửa nè.