23

454 28 8
                                    

Quay lại thời gian lúc Jimin ra sân bay...

Cậu nhắn tin nói lời chia tay và cắt đứt mọi thông tin liên lạc giữa anh và cậu.

Cậu thì thầm với bé con trong bụng...

"Bảo bối ba xin lỗi con nhiều lắm, hiểu cho ba nha con, appa bây giờ còn không biết đến sự tồn tại của con nữa mà... appa cũng không còn thương ba Jimin nữa. Nên hai ba con mình phải đi thôi con à, ba sẽ cho con đầy đủ không thiếu thốn gì hết con nhé"

"Tạm biệt anh,yoongi "

Nhưng...

Chuyện không may xảy ra.

Rầm

Kétttt

Jimin đang đi qua đường thì có chiếc xe ôtô từ đâu lao đến đụng trúng vào cậu.

"Nè cậu gì ơi, cậu có sao không..."_người đi qua đường càng ngày bu lại đông xem thử có chuyện gì xảy ra

"Ai gọi cấp cứu cho cậu ấy đi"

'Xin lỗi bảo bối... ba không bảo vệ được con, con đừng bỏ ba mà'_ Cậu đau nhưng hai tay vẫn ôm chặt bụng mình lại như bảo vệ bé con

Xe cấp cứu đưa cậu đến bệnh viện, hiện tại vẫn đang trong phòng cấp cứu...
Y tá đã liên hệ với người thân nhờ vào điện thoại của cậu, số cậu gọi gần đây nhất là Jin hyung nên Y tá đã thông báo cho Y đến cùng với 4 người kia nữa.

Quay lại thực tại

Anh đã đến bệnh viện rất nhanh sau khi Taehyung gọi...

Anh rất hoảng và lo lắng khi nghe Jimin bị tai nạn, cấp tốc chạy thật nhanh đến bệnh viện mà không quản ngại vượt đèn đỏ...

Vừa tìm thấy phòng nơi Jimin đang cấp cứu thì một cú đấm giáng xuống mặt anh.

"MÀY LÀ THẰNG TỒI ĐẤY YOONGI, HÔM NAY TAO PHẢI ĐÁNH CHO MÀY CHẾTTT."

Là Jin đã đánh anh...

"Bình tĩnh lại đi hyung à"_Jungkook

"Đúng đó hyung, đây là bệnh viện đó"_Hope

"BÌNH TĨNH CÁI GÌ CHỨ, ANH BIẾT JIMIN ĐANG MANG THAI KHÔNG HẢ, ANH LỪA DỐI CẬU ẤY RỒI ĐỂ CẬU ẤY RA NÔNG NỔI NÀY, TẤT CẢ ĐỀU DO ANH HẾT, BẠN TÔI MÀ XẢY RA CHUYỆN GÌ THÌ TỪ NAY ĐỪNG 'ANH EM' GÌ NỮA"

Taehyung vì quá tức giận mà xả một tràng vào mặt anh, Bạn thân của cậu ra nông nổi này cậu xót lắm chứ, còn cả cháu của cậu nữa... Hai người họ mà xảy ra chuyện gì Taehyung này hận yoongi.

"Con ả Nancy có gì tốt lành đâu mà anh lại tin con đĩ đó chứ, lần này em công nhận anh NGU lắm luôn"_Jungkook

"Jiminie vì muốn mày hạnh phúc mà đã chịu thiệt thòi nhiều lắm mày biết không?... Jimin muốn tự mình nuôi bé con, rồi còn định sang Mỹ vừa đi học vừa chăm con nữa, em ấy rất Ngốc đúng không? Tao hối hận khi khuyên mày tỏ tình với Jiminie "_Namjoon

"Tất cả là lỗi do tao...Nhưng mà 'Mang thai', rồi còn 'Đứa bé' là sao vậy?"

"Jimin mang thai được gần 4 tháng rồi"_Hope

"Sao không ai nói tao vậy hả?"_ Anh nghe cậu mang thai nên rất vui luôn, nhưng mà sao cậu không nói cho anh biết cơ chứ...

'Để em chịu khổ rồi Jiminie...Anh xin lỗi, em và con nhất định sẽ không sao hết, không thôi anh sẽ ân hận bản thân suốt đời này mất jimin à'

"Lúc đấy không phải mày đang ở bên Nancy bảo bối của mày sao HẢ?"_ Jin

"Cô ta chỉ vì tiền của em nên mới quay lại... Em sẽ xử cô ta sau"

Cạch

Phòng cấp cứu đã tắt đèn khi vừa trải qua 5 tiếng đồng hồ phẩu thuật.

Bác sĩ bước ra với vẻ mặt hết sức mệt mỏi.

Mọi người chạy nhanh tới hỏi bác sĩ tình hình của cậu.

"Bác sĩ vợ tôi có sao không?"_Taehyung vì lo cho cậu quá nên gọi lộn là 'vợ'

"Ê vợ anh mày nha" yoongi liếc Taehyung vì nói Jimin là'vợ' Y

"Lộn xíu làm gì ghê. Bạn tôi sao rồi?"

"Bác sĩ, vợ tôi có sao không?"_ Người lo lắng nhất là anh, tay chân anh bũng rũng sợ rằng cậu sẽ xảy ra chuyện gì.

"Cậu ấy...."_Bs

"Em ấy làm sao?"

"Min tổng bớt lo lắng...Cậu ấy đã qua cơn nguy kịch, nhưng chuyện tỉnh lại thì phải tùy thuộc và ý chí của cậu ấy, tôi đã đưa cậu ấy đến phòng hồi sức rồi"

"Cảm ơn ông, cảm ơn ông nhiều lắm, tôi sẽ hậu tạ cho ông sau"_ Anh ríu rít cảm ơn bác sĩ

"Còn đứa bé vẫn ổn chứ?"

"Đứa bé trong bụng cậu ấy đang rất yếu, nhưng cũng đã không sao rồi"

"Tôi vào thăm cậu ấy được chưa?"

"Được ạ"_bs

_______________________

Anh đã nhờ Jin hyung làm thủ tục nhập viện dùm anh còn mấy người còn lại thì đi mua đồ ăn và về Min gia lấy đồ cho anh... Anh phải túc chực bên cậu 24/24 mới được.

Vừa bước vào phòng anh thấy thân ảnh bé nhỏ, khuôn mặt tái nhợt, không còn sức sống... Jiminie Bảo bối tâm can của anh thành ra thế này đều tại thằng tồi như anh.

Bước đến gần giường nắm lấy bàn tay bé nhỏ của cậu, tay còn lại đặt nhẹ lên bụng cậu. Hình như bụng cậu nhô lên rồi nè. Ở đây có cốt nhục của anh.

"Jiminie em phải sớm tỉnh lại đấy nhé, để anh còn tạ lỗi với em và con nữa, anh xin lỗi bảo bối. Anh có lỗi với em và con nhiều lắm... em tỉnh lại rồi mắng chửi anh cũng được, em đừng nằm đó mãi nữa mà"

Anh gối đầu lên bụng cậu nói nhỏ với bé con

"Appa xin lỗi con bảo bối nhỏ à"
______________________

Khi min tỉnh lại có nên cho Min tha thứ Cho yoongi không nhỉ?

Hay hành hạ ảnh xíu ha? Làm vậy mới hả Dạ tui 🤭

[Yoonmin] Yêu Anh Thêm Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ