Chap này vô cùng xàm!!
Vì đầu óc tôi thi thoảng bị tưng tửng nên lắm lúc viết truyện cũng bị tào lao theo:")
Có gì mọi người bỏ quá cho tôi nhé.
À lúc này là nhóm của Benimaru chưa được đặt tên nhưng tôi vẫn gọi họ bằng tên cho dễ phân biệt.
------------------------------------
-Rei...Bình tĩnh lại đi.-Rimuru cố gắng trấn an Rei đang trong tình trạng trầm kẻm
-Bình tĩnh cái đầu cậu ý!! Cậu nghe xem, Rimuru! Có đứa con gái nào có thể bình tĩnh khi thấy cảnh đó chứ?! Lần đầu tiên đấy!-Rei hét thẳng mặt cậu
-Tớ xin lỗi mà...-Rimuru cúi mặt
-Hai kiếp rồi...Hai kiếp rồi...Đây là lần đầu tớ thấy một thằng con trai khỏa thân đấy.
-Hể?! Thật sao?!"Cậu ấy...Hoàn toàn hoàn biệt so với mình"
-Tôi ghét cậu, Rimuru.-Rei tức giận lườm Rimuru với khuôn mặt đỏ như muốn bốc khói của mình.-Cậu đi ra đi, tôi muốn ở mình.
-A ừ
Dù Rimuru biết đây là phòng mình nhưng vẫn phải lẳng lặng đi ra. Giờ mà cậu chỉ cần có biểu hiện bật là xác định ngày này năm sau sẽ là ngày dỗ của Rimuru Tempest:")
Thôi thì 36 kế chuồn là thượng sách, chứ con gái nổi khùng là nguy hiểm lắm. Cứ để cậu ấy một mình từ từ nguôi giận sẽ tốt hơn nhiều.
-Rimuru baka BAKA BAKA BAKA
Rei tức giận đập vào một phân thân của Rimuru đang ở dạng slime mà cậu chưa kịp thu lại.
Phân thân bày tỏ: ủa tôi đã làm gì? Do Rimuru tất mà?
Cô bỗng nhiên bình tĩnh một cách kì lạ, Rei nằm ụp xuống giường và ụp mặt vào phân thân slime kia.
"Đúng là cơ thể slime mát thật, mà ngày hôm nay cũng là ngày Rimuru gặp nhóm Benimaru thì phải."-Rei lim dim
Nói là lim dim nhưng thực chất là Rei chỉ đi vào trong tâm thức của mình. Rei cứ vậy mà bước mãi trong tâm trí của mình, khung cảnh xung quanh xuất hiện những đường mờ ảo. Thành phố Tokyo tấp nập dần hiện ra, cô từng bước đi dạo khắp nơi. Kì lạ là cô chỉ như một hồn ma, không một ai biết đến sự tồn tại của Rei.
Cô bước đến trước của nhà của mình, bước vô trong. Trên bàn thờ trong nhà bày di ảnh của một cô gái tóc đen mắt đen, khuôn mặt thì không xấu không đẹp. Nói chung là bình thường. Gọi là nhà nhưng trong đây lại chẳng có ai sống cả, vì đơn giản nhà này là cô mua. Rei vốn đã tách khỏi bố mẹ lâu lắm rồi.
Cô nhìn lên hai ba cây nhang đang cháy dở rồi quay người đi lên phòng mình. Căn phòng vô cùng sạch sẽ, được trang trí theo đúng phong cách của một Otaku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tensei Shitara Slime Datta Ken] Xuyên vào thế giới Slime
Hài hướcTruyện mang yếu tố hài là chính Viết để thỏa mãn thôi Đừng bật chế độ soi lỗi lên Buff quá đà:) Bộ này sẽ có chỗ giống với bộ (Đn Tensei Shitara Slime Datta Ken ) Ta là Kumo Kurenai của @yangkamui, mình cũng đã xin phép và có được sự đồng ý của bạn...