Chap 16:

91 18 0
                                    

Giờ sử dụng chính là dùng ngôi thứ nhất-góc nhìn của Rei.

••• là chuyển cảnh hoặc đổi góc nhìn sang nhân vật khác

------------------------------------

Đã ba ngày kể từ khi nhóm Rimuru lên đường đến chỗ tộc Thằn Lằn, nếu theo như trong nguyên tác thì có lẽ bây giờ họ đã đến gần khu vực đầm lầy rồi nhỉ. Hiện ở làng cũng đang tiến triển khá tốt, nhà kính do tôi cung cấp vật liệu cũng sắp được hoàn thành rồi. Chắc phải vào thành phố để kiếm ít cây giống vậy.

  -Chủ nhân.

Tôi nghe thấy tiếng Kokuro gọi mình, nhìn xuống chận thì thấy cậu ấy đang trong dạng thu bé của mình mà đi đến gần tôi. Thề là nhìn Kokuro đáng yêu cực.

  -Sao vậy Kokuro?

Tôi nghiêng đầu mỉm cười.

  -Đây là gì vậy?

  -Thứ này á? Đây gọi là nhà kính đấy, thứ này có thể giúp cây cây được trồng bên trong nó tránh được các thời tiết bình thường như mưa, nắng chẳng hạn. Thứ này thích hợp để trồng các cây có điều kiện sống đặc thù.

  -Ngài định trồng cây à?

  -Ừ, ta sẽ vào thành phố tìm Galvin hỏi xem ông ấy có chỗ nào mua cây giống không.

  -Rei-sama sẽ vào thành phố ạ?

Hai người còn lại cũng đã tới rồi à, tôi quay lại gọi họ đến gần. Giao cho anh em nhà Kirin Kirin này nhiệm vụ mở rộng đất canh tác của ngôi làng này.

  -Ngài không cần bọn tôi đi với ngài vào thành phố sao?

Akai kiệm lời cũng lên tiếng kìa, thường thì tôi thấy Midori sẽ là người nói chuyện. Theo như tôi biết thì Kirin Kirin có tâm linh tương thông với đồng loại nhỉ.

  -Không cần phiền tới hai ngươi đâu, Kokuro đi với ta là đủ rồi. Hai người các ngươi cứ ở lại giúp làng phát triển nông nghiệp đi.

  -Vâng ạ.

  -Vậy...Kokuro, đi thôi.

Tôi chỉ vừa mới nói xong thì Kokuro đã trở lại hình dáng to lớn của mình. Cậu ấy định chở tôi đi hả? Tiếc quá, nhưng tôi đã có cách để đi đến đó rồi.

  -Không cần làm vậy đâu, Kokuro.

  -Chủ nhân nhưng....

Không để cho cậu ấy nói xong, tôi đã tạo một đôi cánh chim lớn sau lưng, cái này là có được sau khi hấp thụ Sou. Một đôi cánh được cấu thành từ Ma lực.

  -Đôi cánh này là?

  -À, ta đã dùng ma lực để tạo lên nó. Chúng ta sẽ đi đường hàng không!

  -Hàng không?

Kokuro nghe lời mà cũng thu nhỏ trở lại, leo lên vai tôi ngồi. Vậy là mình có thể cảm nhận được cảm giác được bay như chim rồi sao.

  -Vậy bọn ta đi đây, nếu có gì thì liên lạc nhé.

  -Thượng lộ bình an, Rei-sama.

  -Cẩn thận.

Đập cánh một cái làm gió bụi nổi lên, tôi bay vụt lên cao bay về một phía. Chắc đây là hướng của thành phố nhỉ? Nếu với tốc độ này thì liệu sẽ đến được thành phố đây?

[ĐN Tensei Shitara Slime Datta Ken] Xuyên vào thế giới SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ