Chap 17: Con rối

22 3 0
                                    

Đổi tên Kỹ Năng:

{Vô Tận Thời Không} -> {Vô Hạn Không Gian}

{Nỗi Sợ} -> {Uy Hiếp}

{Vua Kiến Tạo} ->{Giả Kim Thuật}

---------------------------------------

  -Xin chào, chà không biết là hai cô có thể nói chuyện gì đang xảy ra được không? Tôi chỉ là người ngoài thành phố đến đây có chút việc nên không nắm rõ tình hình ở đây lắm.

Nghe thấy tôi hỏi thì hai cô gái kia cũng quay lại nhìn, mà sao ánh mắt họ nhìn tôi kì kì.

[Báo cáo: phát hiện có nguy hiểm tiềm ẩn]

Hả? Sao lại có nguy hiểm tiềm ẩn?

[Báo cáo: Có xung động ma lực nhỏ ở gần đây]

Xung động ma lực? Tại sao xung động ma lực lại là nguy hiểm?

Vốn dĩ là định đợi Akira trả lời nhưng hai cô trước mặt lại lên tiếng mất rồi...Hai chờ về chỗ nghỉ vậy.

  -Đáng yêu quá~

  -Cậu đến từ nơi khác ngoài thành phố sao?

  -À ừm, nhưng ở đây đang xảy ra chuyện gì vậy?

Quên mất, mình đang ở dạng nam.

  -Cũng chẳng có chuyện gì to lắm đâu, việc này thường xuyên xảy ra ấy mà.

Nhìn cô gái tóc nâu búi gọn bình thản nói mà tôi thầm nghĩ: Vậy là người dân quanh đây đã quen với cái vụ lùm xùm này rồi à, nhưng hình như cũng chẳng vui vẻ gì lắm.

  -Cậu nhìn kìa.

Cô gái còn lại chỉ tay vào một khoảng trống giữa đám đông thẳng vào cô bé mà tôi thấy từ trước đó.

  -Cậu chẳng cần phải để tâm đến nó làm gì. Nó chỉ là một con rối nên không cảm thấy đau đớn gì đâu.

  -Con rối?

  -Ừ, nghe nói đã có ai đó tạo ra nó, song cũng chẳng biết dùng cách gì mà nó có thể cử động như người thế nữa.

  -Nhưng nghe nói là sau khi chủ nó chết thì nó bị người con trai bán đi và thành như bây giờ.

Tôi im lặng. Hừm...Vậy là xung động ma lực có thể là đến từ cô bé đó?

"Ngài nghĩ sao?"

Tôi nghe thấy giọng Kokuro vang lên trong đầu mình, có lẽ do khoảng cách đủ gần nên có thể giao tiếp tâm linh.

"Tạm thời cứ đi làm nốt việc đi"

"Ngài không có ý định cứu nó?"

"Bây giờ thì chưa, tối đến rồi làm thì vui hơn nhiều"

"Tùy ngài vậy"

Tôi quay lưng tiếp tục tìm đến cái tiệm mà Galvin giới thiệu. Công nhận một điều, phục vụ tốt thật. Chủ cửa hàng rất tận tâm lựa chọn cây giống cho tôi, thậm chí còn bọc lại cẩn thẩn khi biết tôi phải đi đường xa nữa chứ. Đúng là cái gì cũng có hai mặt của nó. Vì sự tình của bé tóc đen nên tôi quyết định sẽ ở lại đây qua đêm rồi mai sẽ về. Loanh quanh vài rồi rồi tôi cũng tìm được một nhà trọ khá ổn, thuê được phòng rồi thì tôi ngả lưng xuống giường trong phòng với Kokuro nằm cuộn tròn ở kế bên. Tối nay tôi sẽ đi gặp đám kia rồi cứu cô bé vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Tensei Shitara Slime Datta Ken] Xuyên vào thế giới SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ