*Hồi tưởng về quá khứ một chút nhé:))
"Ngày mai là ngày nhập học rồi đó, ngài không chuẩn bị gì à?"
"Chẳng phải là có em sao. Ta chỉ việc thực hiện vai diễn của mình thôi."
"Em không thể hoàn thành hết được, ngài đề cao quá rồi"
Nana chỉ cúi đầu cười "Ha, không đời nào một siêu vi tính có thể thua con người với bộ óc ngắn hạn được."
"Vậy thì lúc cứu cậu bé đó, em không hiểu tại sao mình lại không để lộ mình ra?" Cô tự hỏi
"À, chuyện đó 1 phần là có người can thiệp. Và đó chính là... chủ nhân đáng kính của em đây"
Cyborg là người máy thông minh, có điều trong trường hợp này cô từ chối hiểu "Thái độ của ngài hơi khác đấy. Ngài có chắc là không có bất thường gì chứ?"
"Em nghĩ nhiều rồi, mau đi ngủ đi" Nana cố cười và đẩy Michiru vào phòng, trong khi đó cửa đã đóng lại và hình ảnh thím tóc hồng thoăn thoắt bị che đi.
Michiru cứ đứng đợt ra đấy chằm chằm nhìn. Qua quan sát, cô biết vẻ mặt vừa này không thể là giả, vì nếp nhăn không đời nào phản bội lại chủ nhân của chúng. Cả các cấu trúc cơ, tế bào da cũng thế. Nhưng mọi chuyện liệu có êm xuôi? Chủ nhân của cô là người với hàng trăm lớp khuôn mặt nên việc ngài ấy có diễn một cách hoàn hảo đi nữa cũng không phải là không có khả thi. Tuy nhiên, quan trọng ở đây là ngài ấy đang che dấu điều gì, là Chúng ư? Mà có thể đấy, trong khả năng 10%... Dù sao thì cô tự nhắc sẽ theo dõi ngài ấy nhiều hơn, kể cả phải lật tung cái quá khứ ấy...
________________________________________________________________________________
U.A là trường cao trung số 1 dành cho anh hùng, và được đánh giá là Học viện Anh hùng hàng đầu ở Nhật Bản. Các học viên được chia thành các khoa và lớp học - A, B, C, D, E, F, G, H, I, J và K. Ở cổng vào, có một hàng phòng ngự an ninh được đặt tên là "Rào chắn U.A", rào chắn này có thể tự động đóng lại nếu một người không có ID Học sinh hoặc Giấy phép Thông hành đặc biệt mà lại cố xông vào. Rất nhiều biện pháp đã được đặt ra để bảo vệ các học viên khỏi các đám đông và Tội phạm.
Về các lớp học
Khoa Anh hùng- Một mối đi đầu của trường. Các học viên học về những điều cần thiết để trở thành những anh hùng xuất sắc trong việc phục vụ cho cộng đồng, và hướng về trình độ thiết yếu để được cho phép sử dụng Kosei ở nơi công cộng. (A, B)
Nếu bạn không còn slot cho Khoa Anh hùng thì Khoa Phổ thông là lựa chọn thân thương. Tự hào có một nền giáo dục hàng đầu và đội ngũ giáo viên chiết trung, những học sinh thuộc khoa phổ thông thường nhắm đến những trường cao đẳng và những nơi khác. Nó thuộc khối C, D, E.
Một con chiên tôn sùng khí cơ nhưng có đam mê với Anh hùng, Khoa Hỗ trợ sẽ chào đón bạn. Những học sinh ở khoa này tập trung vào việc nâng cấp những thiết bị hỗ trợ để giúp đỡ những anh hùng khi họ chiến đấu. Với không gian làm việc được khoanh vùng và tất cả các loại công cụ điều hành, khoa hỗ trợ cung cấp một môi trường sáng tạo chưa từng có. Lớp thuộc bảng chữ cái sau: F, G, H
Và Khoa Quản lí, cũng là khoa mờ nhạt và vô ích nhất, tèn ten. Học viên của khoa này tập trung vào các khía cạnh của công việc kinh doanh anh hùng, từ việc thành lập và quản lý các cơ quan đến điều hành sản xuất anh hùng. Họ thậm chí còn thực hành về chủ nghĩa tư bản mạo hiểm. (I,J,K)
Một kẻ vô năng như tôi đời nào có chuyện làm Anh hùng, chưa nhắc tới tỉ lệ đỗ thành công. Nhưng nói về lựa chọn tốt nhất, suy cho cùng Anh hùng là tâm điểm mà. Bạn có tiền tài, có danh vọng này, bạn cũng được sử dụng Kosei tự do(Trong vòng pháp luật).v..v. Đó là suy nghĩ chung của những tay mơ. Theo tôi thì Khoa Phổ thông mới xứng đáng. Thưởng thức một cuộc đời bình yên còn hơn phải dồn hết tất cả trách nhiệm về mình. Tôi cũng chẳng muốn lãng phí thanh xuân vào nghiên cứu công nghệ hay vật lộn với mấy anh tư bản trên thương trường đâu. Quan trọng nhất ở đây, tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ mà không dính mấy thứ phiền hà như các khoa khác. Nếu Chúng yêu cầu tôi phải làm Anh hùng, điềm nhiên nếu đủ tư cách và điều kiện thì có chút hy vọng nhỏ nhoi vào.
Nhìn về khung cửa sổ, ngay cạnh bàn học của tôi đây, một loạt học sinh lớp C bước vào dãy trường. À, tôi là người đến sớm nhất, làm điệu bộ tiếp đón nào đây? Kiểu mặt này hay như này? Không, lựa chọn hàng đầu là cố tỏ ra thân thiện, cởi mở mới được.
P/S: 905 từ. Chap ngắn nhừg sẽ cố gắng bù lại cho ae :V
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA] Nowhere
FanfictionNana và Kyouya trong một timeline của thế giới siêu anh hùng (Vẫn là chuyên mục tóm tắt nhanh gọn) :))