1.

199 35 1
                                    

-Chifuyu, đợi đã. Cậu chạy nhanh quá tớ đuổi theo không kịp...

Takemichi thở hồng hộc. Không nhịn được bất giác dừng chân. Nhưng Chifuyu cũng không định dừng lại. Cáu bẳn nói với lại:

-Takemichi nhanh lên nào. Bọn Kisaki sẽ thắng mất. Tớ không muốn tiếp tục thua bọn nó đâu...

Takemichi nghe vậy cũng gắng gượng đứng lên, tiếp tục chạy, mồ hôi thấm đẫm áo.

Tại sao lạ có chuyện như vậy?

Kisaki và Chifuyu đã cãi nhau, còn cãi nhau rất to, suýt kinh động tới cả giáo viên nữa! Thế là thằng Kisaki não to kia liền nghĩ ra cách để 2 đứa đâu với nhau. Đó chính là chạy đến chỗ hẹn nhanh nhất, nếu chậm hơn người kia sẽ thua cuộc.

Mà kể ra lý do bọn nó cãi nhau đã rất vô lý rồi, đó chính là vấn đề phân công trực nhật. Chifuyu nó muốn quét ở tổ 3 và 4, bởi đó là tổ của nó, mà nó lại ưa sạch sẽ. Mà Kisaki cũng muốn quét tổ 3 và 4 mà lý do là vì...

-Tao thích số 3, cũng thích cả số 4. Nó thể hiện IQ của tao rất cao. Nói đi nói lại, mày vẫn là nên quét tổ 1 và 2 đi. Đừng tranh với tao, mày chưa đủ trình...

Chifuyu đương nhiên không chấp nhận cái lí do xàm xí này. điều đó dẫn đến việc 2 đứa suýt nữa là đánh nhau tới sứt đầu mẻ trán. Nhưng sau đó thằng Kisaki mới đặt ra điều luật thi chạy, không cần đánh nhau, cũng không tranh chấp, nó rất nhẹ nhàng....

"Không, nhẹ nhàng cái quần què, chạy thế này có thể chết người thật."

Takemichi mồ hôi chảy ròng, cố chạy theo sau Chifuyu. 

Luật? Đơn giản lắm, Hanma và Kisaki sẽ chạy đua với Takemichi và Chifuyu. Ai đến trước địa điểm đã hẹn người đó thắng.

Vấn đề ở đây là đứa có IQ cao ngất ngưởng như Kisaki sẽ chấp nhận chơi 1 cách công bằng sao? 

Đương nhiên là không, nghĩ gì vậy chứ?

Hắn đương nhiên đã tìm được lối tắt, nhanh chóng và không tốn sức.

Thành ra khi Chifuyu và Takemichi đến nơi, hắn đã nhởn nhơ ở đó rất lâu rồi.

-Ồ, mày đến rồi à? Lâu thật đấy!

Kisaki tỏ vẻ buồn bã... Với cái mặt kia thì Hanma thề là éo đứa nào tin rằng nó đang buồn đâu. Trông nó giống trêu tức thằng Chifuyu hơn.

Chifuyu cũng chẳng phải dạng vừa, nó có cảm giác rằng nó bị lừa, những đến cuối cùng cũng không biết mình bị lừa ở chỗ nào. Thế là thẹn quá hóa giận, nó lao vào đánh thằng Kisaki. 2 đứa đánh nhau khốc liệt, Takemichi thấy vậy bối rối, cố gắng kéo Chifuyu ra:

-Chifuyu... cậu bình tĩnh chút, đừng manh động mà.

-Takemichi cậu đừng cản tớ, tớ phải xiên chết cái thằng này...

Chifuyu tức tối nói, hoàn toàn không để tâm tới lời nói của Takemichi. Takemichi không còn cách nào ngoài cầu cứu sự giúp đỡ của Hanma.

-Hanma, giúp tao với...

Hanma đơn giản bây giờ ngồi xem kịch là chính, hắn đang thích thú, cư nhiên sẽ lơ đi.

-Hanma...

Đáp lại Takemichi, chỉ là 1 dáng điệu thờ ơ của hắn.

Vậy sau đó thế nào?

Đương nhiên, cả 4 đứa bị thầy giám hiệu xách cổ lên phòng nhâm nhi tách trà và nói chuyện...

1 cái kết đẹp...

[ĐN] [Tokyo Renvenger] Bộ tứ phá pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ