Chuyện đó nói ra cũng chẳng vui vẻ gì. Đã lên tới phòng giám hiệu rồi nhưng Chifuyu và Kisaki thậm chí không giảng hòa, còn cãi nhau to hơn. Vô tình Chifuyu khua tay trúng bộ tóc giả của thầy giám thị, thế là trực tiếp đánh thức 1 con ác quỷ đầu trọc...
-...
Cả bọn bị xách lại giáo huấn cho 1 trận. Nào là bạn bè thì phải đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, nào là phải biết kính trọng thầy cô, phải nghe lời, tập trung vào học hành, báo hiếu cha mẹ, làm rạng danh đất nước...
Câu này Hanma nghe đến quen.
Trước khi quen cái đám này nó đã nổi tiếng là phá nhất trường. Bảo là phá nhất trường cho nó nhẹ nhàng thôi, nói thẳng thắn ra nó là trùm trường. Tiến độ bị gọi lên phòng giám thị của nó còn nhiều hơn tiến độ lên lớp. Tóm lại là nát.
Nhưng 1 lần Kisaki, cái thằng học bá kia tới tìm hắn và muốn hắn làm thuộc hạ của nó. Hanma lại bất chợt đồng ý. Cũng không biết hắn bị gì ám, lại đồng ý với cái đề xuất quái dị đó. Nhưng Kisaki cũng đâu phải dạng vừa, IQ nó cao ngất trời, kế hoạch đương nhiên luôn luôn có, hơn nữa... còn rất hoàn hảo. Thành thử hắn hay Kisaki muốn làm cái gì, cái quần gì cũng xong, còn tốt hơn cả kết quả ban đầu đặt ra.
Hắn chính là không hiểu, tại sao ở gần với đám này IQ của hắn và Kisaki lại tuột dốc không phanh như vậy. Đó là cảm giác mà Hanma chưa bao giờ có. Là tình bạn chăng? Hắn cũng không biết...
Ra khỏi phòng giám thị, Chifuyu và Kisaki như được giải thoát, lại bắt đầu buông lời cay độc với nhau. Chỉ khổ mỗi Takemichi, lúc nãy không gì cũng bị thầy mắng đến thảm. Mắt rưng rưng, hét lên:
-CHÚNG MÀY THÔI ĐI, ĐANG Ở TRƯỚC PHÒNG THẦY GIÁM THỊ ĐẤY!
Chifuyu ngớ người, cậu lúc này mới để ý tới Takemichi như chực khóc đến nơi, cắn môi.
-Takemichi...
-Chúng mày là đồ ngốc, tao không chơi với chúng mày nữa!
Nói rồi Takemichi chạy đi...
*Đùng đoàng*
Sấm nổ rền sau đầu của 3 đứa nó. Đùa chứ, Hanma chưa bao giờ nghĩ rằng Takemichi sẽ nói thế cả. Kisaki cũng ngỡ ngàng 1 lúc rồi quay sang hỏi Chifuyu:
-Thế giờ mày định làm gì?
Nhưng Chifuyu khiến hắn cũng cảm thấy lo, nhìn sang thì thấy nó khóc luôn rồi:
-Vãi đạn, mày khóc ấy hả?
-Này Kisaki, lỡ như Takemichi giận tao thật thì sao? Lỡ như Takemichi sẽ không chơi với chúng ta nữa thì sao? Đáng lẽ tao không nên bắt vậu ấy chạy đường dài như vậy. Bây giờ tao phải làm sao đây? Xin lỗi có được không? Nhưng nhìn Takemichi có vẻ quyết tâm lắm, không lẽ nó sẽ không tha thứ cho tao đấy chứ? Bây giờ tao phải làm gì đây Kisaki. Lỡ như...
-Khoan đã nào, mày bình tĩnh lại đã tao mới nghĩ được chứ!
Kisaki trầm tư, nhìn sang Chifuyu.
-Chifuyu, CON MẸ MÀY ĐỪNG CÓ KHÓC NỮA, GỚM QUÁ!
-Lỡ như Takemichi...
-Hanma bịt mồm nó lại.
-Ok
Mặc cho Chifuyu dãy dụa, Hanma vẫn làm tốt nhiệm vụ được giao. Kisaki đỡ đầu. Phiền phức rồi đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] [Tokyo Renvenger] Bộ tứ phá phách
FanfictionNếu cậu hỏi tôi trường cao trung Tokyo Renvenger có gì? Tôi sẽ chẳng ngần ngại nói rằng ở đó có bộ tứ phá phách. Rất nghịch ngợm, cũng rất đáng yêu... . . . Cre ảnh bìa: @porto_dc (Tw) Cre ảnh văn án: @haruka_katana38 (Tw) Cre ảnh mỗi chap: @caffei...