chuyến du lịch 2

7K 378 24
                                    

4 người quyết định sẽ đi khu nghỉ dưỡng biển kia sau nhiều cuộc gọi không có hồi đáp, mặc kệ tới đó có bị cằn nhằn hay bị cạch mặt thì vẫn liều 1 lần hơn là phải ngồi chờ mấy người kia về . Nhưng đời nó không như mơ , hiện thực vả vào mặt 1 cái rõ đau. Mấy vệ sĩ chẳng ngần ngại nhắc cho bọn họ từ bỏ suy nghĩ nông nổi kia rằng công việc đang chất đống kia chưa ai giải quyết và mong họ bớt ảo tưởng về cái suy nghĩ theo vợ chơi đi là vừa.

Vì công việc cả 4 bất lực ngồi lại nhìn nhau tự hỏi tại sao lại quên mất điều này chứ? Tại sao công việc trói buộc mãi vậy? Không một ai vui vẻ nổi bởi thiếu vắng người luôn ở cạnh .mỗi người đều không có tâm trạng thở dài chán nản đành quyết định làm việc liên tục để đẩy nhanh tiến độ công việc của hôm nay và mấy ngày tới để có thể tới khu nghỉ dưỡng kia .

____________
2 ngày sau

Quả nhiên chuyến du lịch này là lựa chọn đúng đắn cả hội chơi đùa ăn uống bày phá đủ trò quên hết mọi buồn phiền cũng như quên luôn mấy ông kia đang lo lắng hay gọi cháy máy mà không có ai nghe , chính xác hơn là cả hội đã quyết định tắt điện thoại đi mặc kệ ai kia gọi tới. Mỗi ngày thức dậy lúc gần trưa cùng rủ nhau đi ngâm nước nóng, spa, ăn trưa rồi lại cùng nhau thư giãn tắm nắng trên bãi biển xinh đẹp , tiếp tục bơi ở hồ ngắm hoàng hôn, thưởng thức những món ngon đặc trưng nơi đây và bày đủ trò chơi xuyên đêm. 2 ngày như thế khiến mọi người đều vui vẻ quên luôn lối về, chẳng cần lo nghĩ gì chỉ cần hưởng thụ hết mình và ai cũng phải thốt lên 1 câu ' cuộc sống nơi đây thật tuyệt '.

Buổi tối khuya tankhun rủ cả nhóm cùng chơi trò kích thích mà tankhun đã mong chờ từ mấy ngày nay. Mọi người chẳng 1 ai muốn chơi bởi ai cũng có ý định riêng của bản thân. Chay cùng macau tham thở đủ thứ về chuyện ở trường học, Tay, pete, Porsche và Arm, pol rủ nhau chơi trò mạo hiểm nói thật rất vui . Nhưng sau cùng đều bị tankhun lao lối khắp nơi lôi kéo chơi nên đành phải quay sang chơi cái trò mà tankhun muốn.

Mọi người đều ngồi lại gần thành vòng tròn ở giữa thắp 1 cây nến vàng xung quanh tắt đèn tối om. Tiếng thì thầm to nhỏ của tankhun vang lên phát tan không khí im lặng

" Tao sẽ 1 câu chuyện ma nếu ai bị doạ hét lên thì sẽ là người tiếp theo kể "

Nghe được trò chơi này biết chắc không hề có chút tốt đẹp nào sẽ xảy ra mà thay vào đó hậu quả thì khỏi bàn nên Porsche là người đầu tiên bỏ chạy

" Hôm nay cần đi ngủ sớm mọi người chơi vui vẻ"

" Em cũng buồn ngủ" porschay lôi kéo macau cùng kiếm cớ chạy theo anh trai rời đi khiến Tay không do dự bỏ cuộc chơi

" Ngủ muộn mắt sẽ thâm quàng thành gấu trúc"

" Mọi người chơi vui tôi cảm thấy hơi mệt cần đi nghỉ sớm " pete thấy không thể tiếp tục ở lại cũng tìm cớ trốn đi.

Nhưng tankhun nào dễ buông tha trò chơi mà hắn mong chờ mãi mới được thử lại chưa chơi mà đã bị hủy liền chạy tới xách cổ cả bọn đang có ý định tháo chạy kia lại lên giọng đe doạ

" Tụi mày dám bỏ lại tao thì đừng hòng đứa nào được ngủ và ngày mai tao sẽ gửi tình báo mấy ngày nay tụi mày ăn chơi thế nào cho mấy thằng kia biết "

[vegas×pete] short storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ