chuyến du lịch 9

4.5K 271 19
                                    


( Tui từng chạy deadline tới 2 giờ sáng kịp nộp bài thi qua môn. Không biết kiểu gì nộp lộn bài cuối cùng phải học lại 🥲. Ai hiểu nỗi lòng này không. Môn triết đấy. Học lại khác  gì chết thêm lần nữa. Cô đó ác thật sự, đéo nhắc nộp lại còn nói " cô thấy bài em nộp lộn biết khi em nhận điểm sẽ thế nào. Cố gắng học lại đi " môn khác thiếu bài, nộp lộn thì kêu nộp lại còn ai như cô này . Tui ghim cả đời. Môn triết nó ám ảnh vl.chờ ra trường tui sẽ phốt cô này trên trang sinh viên trường, chờ đó .  )

______________

Chuyến du lịch bất ổn đang dần đến hồi kết, từ sau đêm trên bãi biển trong biệt thự chưa yên ổn được ngày nào. Chính xác là bọn họ chưa gặp mặt đông đủ lần nào .

Trên hồ bơi rộng lớn 4 vị nóc nhà ngồi một bàn cùng nhìn về phía tankhun đang vui vẻ nhắn tin cho bác sĩ Top. Không khí rất căng thẳng, 4 đôi mắt đầy sát khí sẵn sàng nhảy vào đánh hội đồng kẻ chủ mưu hại bọn họ thê thảm. Ngọn lửa thù hận cháy rực nóng hơn cả nắng của biển sắp thiêu đốt Macau ngồi cùng.

Vì bao che cho Pete nên hiện tại Macau bị ông anh trai của mình cho vào danh sách phản bội , không nhận người thân nữa. Càng thậm tệ hơn là Kim ghen vụ say kia , có thể nhảy ra đấm một trận nhừ tử vì thế Macau càng không muốn đến chung hội các ông chồng quyết tâm ở lại hội này nhưng phải tránh xa Porschay ra nếu không Kim sẽ giết người. Macau đành bó tay cách xa thằng bạn một thời gian vậy .

Porsche chống tay tựa ghế nhìn bản mặt tỉnh bơ không có chút ăn năn hối cải của tankhun không nhịn được lên tiếng

" Tao ra tay đừng ai cản "

" Tao sẽ giúp mày " Tay ủng hộ theo

"  tụi mày đánh bác sĩ Top có hiệu quả hơn " lần này Pete không nhịn nữa thêm ý kiến cho kế hoạch.

" Em muốn ngay bây giờ ra tay " Chay tiếp lời

Nghe mấy lời thì thầm to nhỏ, 4 người như một tức giận sẵn sàng khô máu ngay tại đây. Tankhun lạnh sống lưng nổi da gà

" Tụi mày thôi đi, chỉ là sai lầm không đáng có" ánh mắt 4 người vẫn thế khiến tankhun dần nhỏ giọng lại nói tiếp " tao giúp tụi mày gắn bó tình yêu thêm bền chặt đấy chứ "

Tại sao trên đời lại có một người như tankhun chứ ? Đốt nhà người khác đã không biết nhận lỗi cầu xin tha thứ còn mặt dày nói như thế. Đúng là thiếu đánh. Người nóng tính ăn ngay nói thẳng như Porsche không chịu đựng thêm hét thẳng vào mặt

" Gắn bó cái con mẹ nó! Nhìn tụi này vui nổi ? Có biết là vì tin tưởng mày mà tao 2 ngày không biết ngày đêm là gì ? Suýt chút nữa chết trận luôn đấy. "

Không để thua thiệt Tay cũng kể nỗi khổ của mấy ngày nay

" Tao dỗ Time từ trên giường xuống tận bếp cần đi khám xương khớp luôn đấy. Còn Giải thích tốt lít nước bọt time cũng không thèm nói chuyện . "

"  Tao cũng bị hành hạ không đi nổi luôn. Tưởng Vegas hết giận ai ngờ lòi đâu ra chiếc vòng của thằng cha đó chứ? Cmn vòng tay tình yêu tự làm hại tao khổ sở suốt mấy ngày " Pete nói

[vegas×pete] short storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ