Chryseis's POV
"Match us now" sabi ni Alethea dun sa babaeng baliw.
Ngumiti naman sya na para bang nagtagumpay sya sa pinaplano nya.naglakad sya papunta sa may lamesa nya at kumuha nang parang tupperware.Lumapit sya sa boys.
" What the hell is this miss Ylae are you kidding me? Dont you dare play with us " iritadong nakatingin yung poker face guy kay Ylae pala ang pangalan nung baliw.
" What i just want the pairing to be more and more exiting " sabay chuckle nya pa .Inis na inis naman yung mga lalaki kasi palabunutan yung gusto ni Ylae .
" Miss be serious ! " nakasimangot na ibinaba nung lalaking nagbabasa yung libro nya at tumingin ng masama kay Ylae at baliw nga ata si Ylae kasi tumawa na naman sya.Ayos lang ba sya galit na sa kanya yung boys.
" You see , i'm not playing tricks with you boys just do it " sabi ni Ylae sa mga lalaki naiinis at pwersadong bumunot si poker face guy,sumunod naman yung atom nga ba yun nabanggit kanina yung pangalan nya eh.
" Hoy Breatte mas gwapo ako sayo kaya mauuna ako " sabi nung kabangayan ni sybille dun sa kaaway din ni Iseah .
" So sinasabi mong mas gwapo sayo yung dalawa? Sayo lang uy at wag kang sinungaling laking gwapo ko sayo Haille" sabay hampas nung Breatte dun sa kaaway ni Sybille
" Gago! mas gwapo ako sakanila mahirap lang sumingit kasi english ang usapan !" sabi nung Haille kay Breatte .
Lumapit nalang si Ylae sakanila at sinamaan sila ng tingin tumigil naman sila agad at naunang bumunot si Breatte at dinilaan pa si Haille ba yun mga Isip bata.Kinuha ni Ylae yung papel kay Poker face guy nainis naman yung lalaki nakinig ko pa nga na nag tss sya.Nabuo ang isang malawak na ngiti sakanyang labi.
" So Mr.Ashen Ein Tyrr have you Ms.Alethea Myrr Lu as his Dating Agent" sabay tingin kay Alethea ,Poker face parin si Ashen nung tumayo si Alethea para malaman ni ashen na sya yung Alethea.So mukang Okay sila paano kami?Kaya?
" Just make your job fast i hate waiting" malamig syang nakatingin kay Alethea bumulong naman si Alethea hindi ko nga rin narinig eh pero mukang nakita ni Ashen kaya umimik nanaman sya.
" what the fvck what are you saying say it loud and clear !" sigaw ny Alethea halata namang nainis si thea kaya umimik nga Loud and clear.
" DEMANDING HAPPY NOW MR ASHEN EIN TYRR?" sigaw nya at umirap bihira kaya yang mang irap .Sinamaan naman sya ng tingin ni Ashen.Napailing nalang si Ylae
Naglakad si Ylae papunta kay Atom at kinuha din yung papel , Sana hindi ako Sana hindi ako nakakatakot sya baka mapipi ako kapag kasama ko yan LORD PLEASE not me not me
" So hmm Miss Chryseis Viel Do you're Mr.Atom Chrysler Flinn's dating agent"Jusko Lord hindi nyo po ba ako narinig nakaearphone po ba kayo , Okay Goodbye Chryseis tumayo ako para malaman nilang ako si Chryseis at nagulat ako nung nairita si Atom problema nun.
" What this is annoying ! we should retry this thing!" sigaw nung Atom .Problema nang isang to?Tumingin naman sya nang masama saakin anong problema mong bwisit ka!
"What's your problem Mr.Atom" sitting pretty si Ylae habang umiinom pa nang juice.
Nakakainsulto na itong Atom na ito ah porke ba matalino sya at nalilito ako sa magkakatunog na words.
" Excuse lang Mr.Atom Chrysler Flinn Wag kang mag-inarte kasi fair yan ngayon wag kang magreact na parang magdadate tayo tutulungan lang kita kalalaki mong tao ang arte arte mo ' singit ko pumalakpak naman si Sybille at nagtatalon
BINABASA MO ANG
Four Dating Agents
Teen FictionIseah Rella Woo - Ang Lait ANNOUNCING Machine Isang babaeng matalas ang salita .Isang babaeng masungit at laitera 2N1 hell personality. Chryseis Viel Do - Ang Dictionary Queen Isang babaeng kung ano anong sinasabi na wala naman sa Dictionary.Isang...