1-10

4.3K 110 28
                                    

Chương 1

Tây thành một trung cao nhị tám ban

Trong không khí đều là khô nóng hơi thở, trên trần nhà quạt điện lung lay chuyển động, toán học lão sư rơi mồ hôi ở bảng đen thượng viết viết bảng, phòng học nội một mảnh yên tĩnh, chỉ nghe được đến phấn viết ở bảng đen thượng cọ xát thanh âm.

Dương Tiểu Yến vốn dĩ ở đối với gương hoá trang, lại thông qua gương nhìn đến chủ nhiệm lớp núp ở phía sau ngoài cửa quan sát đến đi học tình huống, vội vàng buông trong tay gương, cắn bút đầu ở thư thượng loạn viết loạn họa coi như ở nhớ bút ký, khuỷu tay dùng sức đẩy đẩy ngồi cùng bàn Tô Nhất Nguyên.

Tô Nhất Nguyên cảm giác chính mình ở trên đỉnh núi thổi phong thoải mái dễ chịu ngủ trưa, đột nhiên liền cảm giác bị người đụng phải một chút, từ trên núi té xuống, thình lình xảy ra không trọng cảm cùng hít thở không thông cảm làm nàng nháy mắt bừng tỉnh.

Nàng mở mắt buồn ngủ mông lung hai mắt, xoa xoa có điểm tê mỏi hai tay.

Nhìn đến chung quanh ngủ đến một mảnh ăn mặc lam bạch sắc giáo phục đồng học, trong đầu ong một chút đem nàng cấp chỉnh ngốc.

Này mẹ nó là mộng trong mộng?

Trong lòng hiểu rõ Tô Nhất Nguyên an tâm ghé vào trên bàn tính toán tiếp tục ngủ, đôi mắt mới vừa mị thượng trong chốc lát, liền cảm giác được có người đẩy nàng.

Tô Nhất Nguyên ngẩng đầu nhìn về phía đẩy nàng người

Ngồi cùng bàn ăn mặc kiện màu lam viên lãnh màu trắng áo thun, ngoài miệng phun hồng diễm diễm son môi, trên tóc chọn nhiễm đến đủ mọi màu sắc, khóe mắt nhãn tuyến sắp thượng chọn đến huyệt Thái Dương, màu xanh lục mắt ảnh, cao nguyên má hồng, lông mi xoát cùng ruồi bọ chân dường như, nhưng là gương mặt này thượng tràn đầy collagen làm nàng hâm mộ không thôi.

Không đối người khác thẩm mỹ làm lời bình là làm người cơ bản lễ phép, chính là người này nàng cũng không nhận thức.

Người này chính cúi đầu cầm bút trên giấy điên cuồng viết cái gì, sau đó liền nhìn đến nàng đem viết tốt giấy đưa cho nàng xem.

【 Nguyên tỷ, đừng quay đầu lại, chủ nhiệm lớp ở phía sau!!! 】

Tô Nhất Nguyên thật là trăm triệu không nghĩ tới, cao trung đều tốt nghiệp bảy tám năm, làm mộng thế nhưng còn có thể mơ thấy học sinh thời đại bóng ma, nhìn mắt bảng đen thượng đề mục, nghe lời từ trên bàn đôi thật sự cao sách vở trung tìm ra toán học thư bãi ở trước mặt.

Đem thư dọn xong lúc sau, nàng mới cảm giác được không thích hợp, cảnh trong mơ như vậy chân thật sao? Nàng còn có thể nhìn đến bảng đen thượng tự? Nàng tốt nghiệp như vậy nhiều năm sớm quên toán học môn học này thượng cái gì.

Kháp hạ chính mình cánh tay

“Tê”

Đau đớn làm nàng lý trí thu hồi

Tô Nhất Nguyên ngốc ngốc nhìn chung quanh hết thảy, hiện tại liền rất ngốc, trong đầu Thomas xoay chuyển linh hồn tam hỏi:

[BHTT] [QT] Vai Ác Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Nhất Chỉ Thảo MôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ