51-60

1K 34 1
                                    

Chương 51

Bóng đêm bốn hợp, mây đen dần dần tan đi, lộ ra bị che đậy sáng tỏ minh nguyệt, ngôi sao cũng bắt đầu tản ra chính mình quang mang, dưới lầu ếch thanh côn trùng kêu vang phụ họa thành một đầu bản hoà tấu.

Bồn tắm bên cạnh siêu đại cửa sổ sát đất có thể nhìn đến nơi xa nội thành nội đèn nê ông hỏa trong sáng.

Phòng tắm nội không khí chính theo Tô Nhất Nguyên hành động nhanh chóng thăng ôn, một tia từ thông gió cửa sổ lậu tiến vào phong chính không tiếng động thổi vào tới, Tô Nhất Nguyên bạch kim sắc sợi tóc bị gió nhẹ nhẹ nhàng mang theo, phất trả Tiền Thư Lập gương mặt.

Thủ hạ là Tô Nhất Nguyên thon thon một tay có thể ôm hết đồ tế nhuyễn vòng eo, ấm áp làm nàng than thở, ngọn tóc đảo qua gương mặt khi, cảm giác này giống con kiến giống nhau, chui vào nàng tâm oa chỗ, tê dại cảm từ đầu đến chân, ngứa tới rồi nàng đáy lòng.

Gió nhẹ mang theo Tô Nhất Nguyên trên người rượu hương cập nãi hương, thấm vào ruột gan làm người mơ màng muốn ngã.

Bất quá vài giây thời gian, Tiền Thư Lập cảm thấy phảng phất giống qua một thế kỷ giống nhau dài lâu, nhìn trước người Tô Nhất Nguyên kiều nộn dung nhan, đôi tay tức khắc sau này rụt rụt.

Tô Nhất Nguyên nhìn đến Tiền Thư Lập lùi về đi tay, đôi mắt híp lại, ghé vào Tiền Thư Lập cổ chỗ nhẹ nhàng hơi thở.

Mềm nhẹ làm nũng vươn đầu lưỡi liếm liếm Tiền Thư Lập vành tai: “Tiền Tiền, ngươi giúp ta đem quần áo thoát một chút được không ~” kéo trường âm cuối mị hoặc mê người.

Tiền Thư Lập thính tai tức khắc đỏ bừng, như là một cái bị nữ yêu tinh mê hoặc con rối, thuận theo tiếp thu mệnh lệnh.

Thật mạnh nuốt nuốt nước miếng, mang theo một tia thấy chết không sờn ánh mắt, khàn khàn thanh âm nói: “Hảo”

Vẫn duy trì còn sót lại lý trí, đôi tay xảo diệu nắm góc áo, nhắm mắt lại đem mặt liếc đến một bên đi, đôi tay hướng về phía trước đề lôi kéo.

Tô Nhất Nguyên nhìn Tiền Thư Lập nhắm chặt hai mắt không dám nhìn chính mình bộ dáng, cong cong khóe môi, ngoan ngoãn tùy ý Tiền Thư Lập giúp nàng đem bạch áo thun cởi xuống dưới.

Tiền Thư Lập nhắm chặt hai mắt, trước mắt một mảnh đen nhánh, nhưng là bị phong bế tầm mắt cảm quan, làm nàng lúc này bốn cảm phá lệ mẫn cảm, rượu hương hỗn hợp nãi hương lặng yên chui vào nàng xoang mũi, lơ đãng chạm vào Tô Nhất Nguyên thân thể là như vậy hoạt nộn mềm mại ấm áp, thậm chí liền Tô Nhất Nguyên tiếng hít thở là nhẹ vẫn là trọng nàng đều rõ ràng.

Ở kết thúc gian nan phân đoạn lúc sau, nàng phía sau lưng đã dần dần ướt / nhuận, áo ngủ kề sát phía sau lưng, mang theo một tia dính nhớp cảm, gió nhẹ từ ngoài cửa sổ thổi vào tới, làm nàng nổi lên một trận lạnh lẽo.

Không đợi nàng trường hu một hơi, liền cảm giác được một khối mềm mại ấm áp thân thể dựa vào nàng trên người, Tô Nhất Nguyên nhiệt độ cơ thể cách hơi mỏng váy ngủ mặt liêu truyền lại đến trên người mình.

Tô Nhất Nguyên lôi kéo tay nàng đặt ở lược hiện thô ráp quần jean thượng, cọ cọ nàng cổ, đà thanh khen ngợi nói: “Tiền Tiền ngươi thật tốt, nên đến bước tiếp theo”

[BHTT] [QT] Vai Ác Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Nhất Chỉ Thảo MôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ