Chương 31Một cái ôn tồn lễ độ trung lão niên nam tử đang đứng ở kệ sách bên, lưng có chút uốn lượn, trong tay phủng một quyển thật dày thư, năm tháng ở hắn trên mặt để lại dấu vết, phần ngoại lệ cuốn khiến cho hắn khí chất ôn hòa đạm nhiên, mắt kính chiết xạ quang phản xạ ở trên vách tường hình thành một đạo quầng sáng.
Tô Nhất Nguyên cười cười, mở ra di động so đúng rồi một chút, trước hai ngày ở tin tức nâng lên đến quá một cái học thuật giới đại lão, cái kia chợt lóe mà qua nhân vật giới thiệu bên trong phóng người giống như chính là cái này nam tử.
Không dung hệ thống nói không, trực tiếp cấp hệ thống rơi xuống mệnh lệnh 【 cẩu hệ thống, ngươi không phải có rà quét công năng sao? Giúp ta xem một chút ta di động này bức ảnh người cùng bên cạnh giá sách đứng người kia xứng đôi độ là nhiều ít? 】
Hệ thống biết chính sự quan trọng, mã bất đình đề chạy nhanh mở ra rà quét công năng
【 tích! Đang ở rà quét, thỉnh chờ một lát 】
Tô Nhất Nguyên nhìn đến một đạo ánh sáng nhắm ngay cái kia nam tử từ đầu đến chân một chút rà quét, cũng cùng Tô Nhất Nguyên cung cấp hình ảnh tiến hành xứng đôi, tìm kiếm tương tự điểm.
【 tích, rà quét hoàn thành, cốt cách tương tự điểm vì 99%】
Nghe được hệ thống trả lời, Tô Nhất Nguyên ngậm một mạt tự tin tươi cười.
Nàng nhớ rõ trong tiểu thuyết có nhắc tới quá nữ chủ mộng tưởng là học y, tạo phúc xã hội, lại bởi vì yêu Tần Gia Hòa, mới thoái hóa thành một cái luyến ái não, như vậy trước mắt này một cái đại lão, chính là một cái thực tốt lương sư.
Vương Quý Viễn --- ở Hoa Quốc ung thư học lĩnh vực công nhận người có quyền, cũng ở CA thượng lấy đệ nhất tác giả thân phận phát biểu quá nhiều thiên luận văn, nàng có thể ở trên TV thấy Vương giáo thụ cũng là vì hắn đoàn đội ở nghiên cứu ung thư tế bào phân hoá phương diện lại có tân tiến triển.
Nếu có thể thuận lợi giúp đỡ Tiền Thư Lập tìm được một cái hảo lão sư, như vậy có nàng cùng mộng tưởng đuổi theo Tiền Thư Lập, liền tính Tần Gia Hòa có thời gian có tinh lực tới truy nàng, Tiền Thư Lập cũng không rảnh phản ứng đi.
Hơn nữa hôm nay buổi sáng Tần Gia Hòa còn cho nàng đã phát điều cầu cứu tin tức, nói vậy, Tần đổng đã ở an bài đi.
Nghĩ vậy, Tô Nhất Nguyên kéo kéo khóe miệng, móc ra một mặt bỏ túi nạm kim cương vụn tiểu gương cùng một phen tinh tế nhỏ xinh mỗ đại bài ra một khoản hạn lượng bản tiểu lược, đối với gương sửa sang lại một chút sụp rớt đánh dúm tóc mái.
Ngón tay ở gương mặt chỗ chọc chọc, ý đồ điều chỉnh ra một cái có chứa lực tương tác điềm mỹ tươi cười, nhìn người chung quanh đều lo chính mình an tĩnh đọc sách.
Có chút không được tự nhiên cau mày từ bên cạnh trên kệ sách tùy ý tìm một quyển sách, cọ cọ cọ phóng nhẹ bước chân dịch tới rồi người nọ bên người.
Tô Nhất Nguyên thu liễm nàng tiểu tính kế, nhẹ giọng nói: “Xin hỏi là Vương Quý Viễn, Vương giáo thụ sao?”
Vương Quý Viễn từ học thuật hải dương ngẩng đầu, mí mắt nhẹ nâng, nhìn trước mắt thiếu nữ, kinh ngạc gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Nhất Chỉ Thảo Môi
RomanceTác phẩm: Vai ác nữ xứng cùng nữ chủ he Tác giả: Nhất Chỉ Thảo Môi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1084 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1901 Văn chương tích phân: 74,314,256 Thể loại truyệ...