41-50

1.3K 44 3
                                    


Chương 41

Không chờ Tiền Thư Lập trả lời, Tô Nhất Nguyên trên tay kính dần dần tăng lớn, tiếp tục nói: “Ngươi hiểu ta ý tứ sao? Ta sợ ngươi chỉ là ý loạn tình mê dưới nhất thời xúc động”

Nói xong buông ra kiềm trụ Tiền Thư Lập cánh tay thượng tay, nghiêng ngả lảo đảo bò lên.

Tiền Thư Lập bị Tô Nhất Nguyên rượu sau lời nói trấn an tới rồi, kia viên lại toan lại sáp tâm bị Tô Nhất Nguyên thân thủ bỏ vào trong vại mật, ngọt Tư Tư, nhưng là lại đồng thời bị nàng lời nói cấp hỏi kẹt.

Nếu y theo Tô Nhất Nguyên hiện tại thành tích, nàng thuyết phục không được bất luận kẻ nào có thể duy trì nàng cùng Tô Nhất Nguyên ở bên nhau, hơn nữa cũng sẽ cấp Tô Nhất Nguyên mang đến phê bình.

Nghiêng đầu nhìn ánh trăng, thấp giọng nói: “Ta minh bạch ngươi ý tứ, ta sẽ hảo hảo suy nghĩ một chút, ta cũng hy vọng ngươi có thể suy xét rõ ràng, nếu ngươi quyết định, vậy không được sau này lui”

Vừa nói một bên giữ chặt đã bò dậy Tô Nhất Nguyên tay, sử dùng sức, Tô Nhất Nguyên một cái lảo đảo đảo vào nàng trong lòng ngực.

Phủng Tô Nhất Nguyên mặt, ở nàng trên trán thành kính hôn môi một chút, thật lâu không nói gì.

Nhìn Tô Nhất Nguyên đang muốn mở miệng nói chuyện, chỉ là ngửi được trên người nàng mùi rượu, chính mình cũng đã say, học Tô Nhất Nguyên hôn nàng khi bộ dáng, nảy sinh ác độc hôn lên đi, nhưng là lại không có bất luận cái gì động tác, cắn cắn Tô Nhất Nguyên cánh môi.

Một cổ nhàn nhạt hỗn hợp rượu hương mùi máu tươi tràn ngập ở hai người khoang miệng trung, thật lâu không có tan đi.

Tiền Thư Lập buông ra Tô Nhất Nguyên, khẩn cầu nhìn Tô Nhất Nguyên, giờ phút này nàng một thân ngạo cốt hoàn toàn bị đánh nát, chỉ để lại một tia hèn mọn. “Chúng ta có thể trước từ bằng hữu làm lên, có thể chứ?”

Tô Nhất Nguyên nghe được Tiền Thư Lập nói không khỏi giận dữ, nhướng mày, ngậm cười nhìn nàng, bằng hữu, nàng đảo muốn nhìn là ai kiên trì không đi xuống, dẫn đầu xé xuống bằng hữu cái này nhãn.

Nàng thập phần hoài nghi Thiên Đạo tại đây một khắc đem Tiền Thư Lập chỉ số thông minh thu đi rồi, bằng không nàng như vậy minh bạch thông báo nói như thế nào đã bị hiểu lầm thành cự tuyệt đâu!

Tô Nhất Nguyên tay giương nanh múa vuốt lung tung vuốt, đà vừa nói nói: “Ai nha, ta chân giống như vặn tới rồi, ngươi ôm ta lên giường đi, hơn nữa trong phòng hảo hắc”

Tiền Thư Lập bị Tô Nhất Nguyên tay sờ đến không nên sờ vị trí, sắc mặt tối sầm lại, đứng dậy đem Tô Nhất Nguyên ôm lên, bởi vì tư thế vấn đề, Tô Nhất Nguyên áo ngủ tủng khai một lỗ hổng, nương ánh trăng, thấy được tuyết trắng thượng một chút đỏ thắm.

Hồng cùng bạch đối lập mãnh liệt kích thích tới rồi nàng cảm quan, lăng một cái chớp mắt chạy nhanh nghiêng đầu thật cẩn thận ôm Tô Nhất Nguyên đi đến mép giường, ôn nhu đem nàng thả xuống dưới.

Giống cái kỵ sĩ giống nhau nửa quỳ ở mép giường, nắm lấy Tô Nhất Nguyên chân ngọc, thấp giọng ôn nhu dò hỏi: “Là này chỉ chân đau không? Ta xuống lầu tìm người cho ngươi lấy điểm dược đi”

[BHTT] [QT] Vai Ác Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Nhất Chỉ Thảo MôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ