1-2-3

462 58 4
                                    


1.

Tom Riddle là siêu tội phạm quốc tế, nhưng khi đặt chân đến Anh, hắn đã mềm lòng.

Sau khi bị bắt giữ và phải chịu mức án tử hình tại tòa án quốc tế, hắn đã nở nụ cười với đứa trẻ khiến hắn do dự.

"Hẹn gặp lại."

Tom biết, hắn sẽ không chết.

Chính phủ thế giới có một dự án nghiên cứu tuyệt mật dành cho các siêu tội phạm như hắn, tên của dự án là: Người Cải Tạo.

Vì sao hắn biết? Bởi vì hơn một phần ba khoản đầu tư khổng lồ của dự án điên khùng này là do hắn chi!

Dưới danh nghĩa nhà đầu tư Voldemort, Tom đã âm thầm hỗ trợ quỹ cho dự án này hơn mười năm. Đối với hắn, những siêu tội phạm đều là thiên tài, mà thiên tài thì không nên bỏ phí.

Thế mà giờ đây chính mình lại trực tiếp tham gia nghiên cứu... Hm-- coi như là mẫu thí nghiệm đi?

Tốn gần 3 năm trời thì Tom Riddle cũng trở thành một Người Cải Tạo đúng tiêu chuẩn. Những bộ phận bị cải tạo trên cơ thể hắn bao gồm mắt trái, xương cánh tay, một vài đốt sống lưng và ouch-- một con chip theo dõi gắn sâu trong đại não.

Sau khi được nhân viên giám sát tháo vòng kiểm soát, Tom vẫy tay với camera, nở nụ cười ngạo mạn tự tin trước khi rời đi, rất nhanh thôi, hắn sẽ gặp lại cậu bé.

2.

Harry Potter là đặc vụ mật vừa được bổ nhiệm cách đây một tháng, nhiệm vụ đầu tiên cậu nhận được là theo dõi động thái của chính khách Malfoy. Nhóc con thở dài, dù cậu mới hai lăm nhưng cậu cũng là đặc vụ xuất sắc được đặc cách bổ nhiệm mà! Đừng coi cậu như thám tử vậy chứ?!

Sau một thời gian dài theo dõi và phát hiện nhà Malfoy không có gì nghiêm trọng ngoài một vài doanh nghiệp dưới tên trốn thuế, khai thác đá quý trái phép, buôn lậu dầu mỏ và thằng đích tử ngạo nghễ đáng khinh thì giải quyết cái nhà này chỉ cần một vài chứng cứ gửi cho bộ phận chuyên gia phụ trách, còn lại đặc vụ như cậu cũng không cần lo nữa, àiiiiiiiii

Lại sắp chán chết rồi.

Được rồi, không chán, nhiệm vụ mới mà Harry nhận được là giám sát hỗ trợ nhân viên đặc thù được chính phủ thế giới gửi đến. Là một đặc vụ ưu tú, cụm từ "nhân viên đặc thù" là gì thì gần như trong đội ai cũng biết.

Những siêu tội phạm đã qua cải tạo.

Nhưng có thú vị gì đâu, Harry từng thấy rồi, mấy tên siêu tội phạm chỉ được cái thông minh và liều mạng, trải qua cải tạo thì tên nào cũng ngoan, không thú vị!

Điển hình như vị siêu tội phạm nào đó đã qua cải tạo từ năm năm trước Sirius Black, nhìn nguy hiểm thế chứ ở bên cha cạnh nuôi Remus là có thể nhìn thấy cái đuôi vẫy tít lên, trông hệt một con cún đần. Harry đảo mắt, lần đầu lỡ gọi ba Sirius như vậy, cậu đã ăn một cú cốc đầu đau điếng của cha.

Hay như tên Barty Crouch Jr, hắn ta cũng là một siêu tội phạm và nói thật, không phải Regulus, em trai Sirius, nói thì chả ai biết đâu. Regulus chính là người giám sát của Barty sau khi hắn ta cải tạo đạt tiêu chuẩn, và rồi giờ thì bọn họ đã cưới nhau, nghe thật tuyệt!

Í mà hình như có hơi nhiều siêu tội phạm xung quanh Harry há?

3.

Bĩu môi nhìn hồ sơ tên nửa người nửa máy mà mình sắp chịu trách nhiệm giám sát, sao hắn ta đẹp trai dữ vậy?

Harry là một Bi, cậu yêu đương không quan trọng giới tính, các cha của cậu hay đùa là Harry sẽ có gấp đôi cơ hội so với người khác, nhưng Harry không nghĩ vậy, có lẽ nên nói là gấp đôi khả năng bị từ chối thì đúng hơn.

Mà vẻ ngoài của thằng cha này lại quá đúng gu của Harry! Tuyệt! Lại còn rất quen! Xùy xùy, không được nhớ đến cái tên đó Harry, mày cũng không được phép mê thằng cha này! Thằng chả là một siêu tội phạm vừa được phóng thích!

Tiếng chuông cửa kêu lên Harry còn đang ngắm nhan sắc ai đó, giật mình đến độ suýt để rơi bộ hồ sơ, vội gom tất cả vào bao bì rồi mới ra mở cửa.

Đập ngay vào mắt Harry là màu máu đỏ tươi của đôi mắt, suy nghĩ đầu tiên chính là, màu mắt hiếm thấy thật.

Suy nghĩ thứ hai là, thằng cha này cao quá vậy?

Cao hơn Harry hẳn một cái đầu!

Suy nghĩ thứ ba là...

"Chào Harry, còn nhớ anh không?"

"..."

Mẹ nó mối tình đầu!

_________________

Thích cắt ở đâu thì cắt ở đó, ngang ngược z á chịu hỏng chịu buộc chịu
( ˙꒳​˙ )

[TomHar] Đây là một con fic ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ