Chap 2

141 15 6
                                    

Gã nghiến chặt răng, mắt mở to, tay vung thành nắm đấm. Em bây giờ chỉ biết cuối gầm mặt xuống không dám hó hé tiếng khóc của mình.

- Thôi, mày lo dạy lại thằng nhóc này đo, tao đi làm nhiệm vụ của mình đây ~

Ran quay gót, nhẹ nhàng rời đi, để lại không gian cho hai cha con nhà đấy.

- CON CẶC NHÀ MÀY!!!

Nói rồi, Izana lao đến đạp vào thân hình đang run rẩy kia không chút thương xót. Tay bắt đầu đấm mạnh lên tấm lưng nhỏ. Hai tay cố gắng ôm lấy đầu che chắn. Tiếng gào khóc thảm thiết khắp giản phòng. Kéo em đi như cái giẻ lau, gã mở ra, tiếng cửa sập xuống mặc vậy gã vẫn không quan tâm, chiếc cửa phòng học tân nát trên sàn, em giãy giụa như đáp trả lại hành động ngoan cố đấy là một bạt chân đá gãy tay em. Xách em đi đến phòng mình, khoá chặt chốt cửa. Mang em lên giường còn mình từ từ đi lại chỗ bàn làm việc lấy ra những món đồ chơi kỳ lạ, để em nằm thoi thóp từng ngụm không khí gã lại cởi bỏ hết quần áo của em ra khiến em có chút khó hiểu.

- Không học được cho tao thì làm đĩ cho tao đụ!

Không nói gì, gã ta liền đem món đồ chơi size XL thục thẳng vào cái lỗ nhỏ còn trinh chưa được bôi trơn. Em hét toáng lên, hốc mắt đã ứa nước, ngón chân kẹp chặt gra giường, tiếng kêu gào thở dốc đau đớn.

- A...b...ba...ơ-

" Chát "

- Ngậm mõm chó của mày lại!

Em nghe lời, lấy bàn tay còn nguyên vẹn kìa bịt kín miệng không dám nói hay van xin Izana.

- Cái lồn của mày chật vãi cặc, đâm đéo vào được hết mà cứ chảy máu.

Nói xong, gã đâm mạnh dương cụ giả vào tiểu hang động đang rách ướm máu kìa. Em giật bắn người, cả cơ thể run cầm cập, cổ họng nghẹn cứng lại, chỉ còn nghe thấy những tiếng ư ử khô khốc bên trong.
Chậc, có lẽ gã đã dùng lực quá tay mà bây giờ cái tay cầm của món đồ chơi cũng lún vào trong mất rồi.
Cảm thấy gai nhọn của tay nắm của dương vật giả đang cứa đứt dần dần vách thịt của mình, máu chảy ra ngày càng nhiều, gã ta thích thú cười nửa miệng. Dời mắt xuống tắm gra giường, gương mặt lại biến sắc từ thích thú chuyển sang cái lườm mắt khó chịu.

" Bụp "

- Địt mẹ mày, gra giường bẩn rồi, máu gì lắm vậy?

Một tiếng bụp, gã mạnh tay đấm thẳng xuống đúng chỗ mà dị vật đang ẩn trong bụng lòi ra ngoài. Em cong lưng ôm lấy vùng bụng bị đập, liên tục nấc lên những tiếng thút thít, cắn môi kiềm nén tiếng hét của mình. Máu từ hậu huyệt chảy ra ngày càng nhiều, ướt gần một bên cánh mông. Gã vứt cái hàng giả kia quá một bên, thấy vào đó là con quái thú hàng thật đang cương cứng của mình. Em chưa kịp hoàn hồn lại thì bị thứ đó đâm sâu vào bên trong. Hai mắt mở to lên vì đau, phía dưới bây giờ đã được con cu của Izana lắp đầy và kéo căng ra cực hạn. Biểu cảm của em làm gã ta hứng tình hơn trước liền một phen mà đẩy mạnh vào đến đáy ruột. Cuối cùng, khi không chịu nổi nữa em mới bắt đầu van xin ba mình dừng lại.

- Ha...ư...a...ba...ba...hức hức...d..ừng...lại...-
- Đéo nhé. Tha cái lồn nhà mày.

" Chát "

Roi da trên tay gã từ đâu xuất hiện giáng xuống lưng trần của em, hằn sâu vào làn da mỏng ấy. Cứ thế, gã cứ quất rồi chan chát rồi lưng em dần bầm tím cả một mảng. Bấu chặt tấm nệm dưới thân, cởi nó như vật để bám níu khỏi những cơn đau mà gã mang đến. Lực thúc ngày càng dữ dội hơn, đâm đến lút cán mọi thứ trong lỗ huyệt nhỏ ấy.

- Chịch mày nãy giờ rồi mà sao vẫn khít vậy thằng chó này.

Um...mệt quá rồi, mí mặt sắp cụp xuống rồi, em không chịu nổi nữa, đau quá...
Khi người bé dưới thân vẫn đang cố gắng cam chịu nổi nhục thì người nằm trên vẫn đang điên tiết bạo dục với con trai mình.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ờm...truyện hết rồi, bí từ quá các nàng, với lại tôi viết chơi thôi nên thông cảm nếu truyện không đúng gu các nàng, tôi không biết viết ngọt nên có lẽ truyện sẽ...ngược dài dài, tôi có thể drop truyện vì...tôi viết chơi thôi nên drop truyện bất ngờ là chuyện bình thường mà ;-;

[IzanaxKakuchou] ι ωιℓℓ ƒυ¢к уσυ тσ ∂єαтнNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ