Tối hôm ấy gã không nhớ rõ ràng mình về nhà như thế nào, thứ duy nhất gã nhớ chính là cái cảm giác tuyệt vời khi chạm vào môi người kia. Bright đã gần như căng mắt hết cỡ khi thấy Win tiến lại gần mình và chạm vào môi của gã. Một nụ hôn thoáng qua như học sinh tiểu học mới biết yêu thôi nhưng lại đủ làm một kẻ như gã phải đứng hình mất vài giây. Chưa một lần gã nghĩ rằng cậu nhóc này có dũng khí đến thế. Khi cả hai rời khỏi nhau, ánh sáng mờ mờ phía bên ngoài chiếu vào giúp gã nhìn rõ thính tai đỏ ửng của người kia. Trước khi rời khỏi xe, cậu nhóc vẫn chấp tay chào rồi đặt đống kẹo của mình vào trong lòng của gã. Giờ thì gã hiểu tại sao hắn lại mơ về chuyện hôn nhóc con đấy rồi.
Lúc gặp lại cậu sau nụ hôn của hai người, bề ngoài Win trông vẫn có vẻ bình thường, cậu vẫn sẽ trêu đùa nghịch ngợm bên cạnh gã nhưng mà con người ngốc nghếch lại chẳng nhận ra rằng bản thân không hề dám nhìn thẳng vào Bright như trước nữa. Gã ăn ý với cậu không hề nhắc lại gì về nụ hôn ấy, thật ra cũng chỉ là môi chạm môi thôi, Metawin vẫn chưa hôn gã, gã sẽ để cậu trả nợ sau.
Từ khi gã bị mọi người tấn công trên mạng xã hội, Bright đúng là có suy sụp về điều đó nhưng cái người em nhỏ của gã lại càng lo lắng hơn. Nhóc con ấy không hề nói một lời an ủi nào với gã mà lựa chọn dùng những hành động nhỏ của mình để quan tâm hắn. Cậu hay tìm cách mượn điện thoại của gã rồi sau đó lấy lý do để cầm nó luôn mỗi khi hai người ở chung một chỗ. Gã biết rằng cậu chỉ là lo gã sẽ thấy được những lời nói ác ý về mình của mọi người nên mới làm thế. Sự thật rằng gã đã trải qua đủ rồi, tuy buồn và thất vọng thật nhưng cũng đã quen rồi, chẳng thể khiến gã đau thêm được nữa. Chỉ là lần đầu tiên được một người bảo vệ theo cách này vẫn khiến gã cảm thấy vui vẻ hơn.
Ngoài ra cậu nhóc còn đi ngược với suy của tất cả mà đăng một bức ảnh của bọn họ lên để bảo vệ Bright. Mọi việc không hề tệ như gã nghĩ vì khi Win đăng tấm ảnh với dòng cap đó lên cùng với video giải thích mọi việc của gã thì mọi người cũng đã bớt đi sự tức giận trong lòng. Series của họ tiếp tục được chiếu và càng bùng nổ hơn nữa trên các bảng xếp hạng và hagtag lúc nào cũng ở trên top 1. Thậm chí hành động sau khi chia tay của bạn gái cũ gã công khai cho mọi người biết rằng họ đã chia tay càng làm cho mọi người phấn khích hơn và càng ngày càng ủng hộ gã và cậu. Gã nhìn cậu nhóc với chiếc răng thỏ đang nghịch điện thoại phía bên kia căn phòng mà thầm nghĩ rằng Win đúng là thần may mắn của gã. Cậu xuất hiện không chỉ giúp sự nghiệp của hắn có tiến triển lớn mà còn ở bên cạnh hắn khi hắn gặp rắc rối rồi biến mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Điều phiền phức duy nhất ở cậu nhóc ấy chính là lúc nào cũng bắt được gã hút thuốc rồi luôn miệng kêu gã nên cai.
Lần đầu tiên gã mời cậu nhóc về nhà của mình, gã thích khi trải qua những 'lần đầu tiên' cùng với cậu nhóc, khi ấy Win đang nằm dài trên chiếc ghế mà cậu nhóc đã vòi vĩnh ba mua cho cả hai. Thấy được chiếc video quay lại cảnh tượng đó đã khiến gã phải bật cười vì độ dễ thương của cậu, trong lòng thầm mắng rằng khi không có mình ở bên thì chẳng thèm gọi kèm theo kính ngữ. Nhưng thôi vì cậu bé có lòng tốt nhớ đến gã nên gã muốn đáp lại bằng cách đưa cậu bé về nhà chơi game với mình. Nhận được lời mời đơn giản của gã mà cậu nhóc vui đến nỗi cười không thấy mặt trời đâu, điện thoại cũng bỏ xuống mà bám lấy gã nói chuyện hết cả buổi trời. Giờ thì cậu nhóc vừa có được đặc quyền mới rồi, đó chính là có thể trêu chọc với Vachirawit từ sáng đến tối mà không bao giờ bị mắng còn cả việc chỗ ngồi bên cạnh của gã không cần ghi tên cũng biết là của Metawin.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin| Smoke
FanficBright là một kẻ nghiện. Gã không thể trải qua cơn đau khi ấy một mình nên lựa chọn tìm đến khói thuốc Metawin xuất hiện muốn cứu gã ra khỏi đó Nhưng em nào biết em chỉ càng làm cơn nghiện của gã trở nên nặng hơn