Mấy tháng trời qua đi, việc mùi thuốc dính trên người gã bị Win phát hiện Bright không hề đi hỏi mà thay vào đó là luôn mang theo một lọ nước hoa nhỏ bên người. Trong khoảng thời gian tiếp theo thì gã cùng với cậu nhóc kia cũng đã trở nên thân thiết hơn bởi dù sao thì làm thân với cậu nhóc cũng là một phần của công việc. Việc trở nên thân thiết với ai đó chưa bao giờ là sở trường của Bright, gã là một người hướng nội và chỉ kết thân với những người gã thật sự muốn nhưng có lẽ Win là một ngoại lệ.
Việc gã mời cậu bé đi chơi với mình là gợi ý của đạo diễn khi anh ấy yêu cầu cả hai phải khiến cho mối quan hệ của mình tự nhiên nhất có thể khi đóng phim. Cậu nhóc có khá nhiều sở thích tương đồng với gã và rất dễ thỏa mãn, việc cả hai trở nên dính lấy nhau như thế này là điều quá dễ dàng mà chính bản thân gã cũng phải ngạc nhiên. Sau những buổi đi chơi cùng nhau ấy trong lòng Bright thật sự dành một tình cảm yêu thích đối với Win, tuy rằng đôi khi cậu có quá nhiều năng lượng khiến gã không thể theo kịp. Và rồi tình cảm yêu thích ấy biến thành sự tán thưởng.
Khi trailer của bộ phim được tung ra, cậu bé mới vào nghề đã phải hứng chịu vô số lời rèm pha và oán trách vì ngoại hình của mình. Gã không hề nghĩ họ sai vì đến tận bấy giờ gã vẫn có cùng suy nghĩ với bọn họ. Win có thể có khả năng diễn xuất khá ổn nhưng ngoại hình cao lớn của cậu ấy lại là một điểm trừ lớn mà cũng là tảng đá ngán chân trong bộ phim lần này. Nhìn cậu nhóc chăm chú không rời mắt khỏi chiếc điện thoại của mình đọc những bình luận tiêu cực về bản thân như thế khiến cho gã phải câm nín. Khuôn mặt của cậu bé quá bình thản so với những gì mà gã đã nghĩ nó phải diễn ra, như thể cậu chấp nhận mọi thứ đến với mình dù nó có tệ đến thế nào. Win đã khiến gã phải cảm thán với sức mạnh của mình.
Không chỉ dừng ở đó, cậu nhóc đã thật sự làm gã há miệng vì sau một tuần xin nghỉ ở nhà đến khi quay lại, cậu bé ấy thế mà giảm được gần 10 cân. Lúc nhìn cậu nhóc nhỏ đi hẳn mấy vòng chạy lại chỗ mình cười nói Bright đã ngơ ra không biết phải đáp lại cái gì cho đúng. Nhưng cũng vì sự thay đổi đó, cả đoàn phim quyết định sửa lại kịch bản khác so với những gì được nhá hàng ra. Thấy Win yên lặng đứng bên cạnh mình đọc kịch bản mới sửa khiến cho gã thay đổi cách nhìn nhận về cậu. Hóa ra không phải là một thiếu gia thích được chiều chuộng mà là một đứa nhóc cứng đầu không chịu buông bỏ thích mà nó thích.
Mối quan hệ của hai người họ theo thời gian càng trở nên tốt hơn nữa, đến nỗi mà mọi người có thể đem cậu nhóc ra so sánh với First, người em thân thiết nhất với gã mà họ biết. Không chỉ thế, mọi người trong đoàn còn luôn trêu đùa rằng sau khi sửa kịch bản thì nhìn gã và cậu càng trông giống người yêu nhau hơn. Đối với những lời trêu chọc ấy gã không để ý chút nào, vì vốn dĩ sự thật đâu phải như thế. Bọn họ chỉ là trêu đùa thôi và ai cũng biết gã và Win chỉ là những người anh em thân thiết.
Nhưng có vẻ là lời đùa giỡn này đã đi quá xa khi bộ phim bắt đầu phát sóng. Một năm trôi qua cậu nhóc mà gã từng nghi ngờ giờ lại thành người gần gũi nhất của gã, Win khi xem được những đánh giá tích cực từ bộ phim thì như biến thành một con người khác. Lúc trước cậu nhóc vẫn hay trêu đùa gã nhưng luôn ở một giới hạn nhất định còn bây giờ thì lại như một đứa trẻ không nói lý lẽ mà suốt ngày nghịch ngợm chọc ghẹo gã rồi lại ăn vạ. Điều không ngờ được chính là bản thân Bright lại để cho cậu nhóc nghịch ngợm như thế. Gã vẫn sẽ mắng khi Win làm gã tức giận chỉ là lời gã nói ra hầu như chẳng có chút đe dọa nào tới cậu bé. Win chỉ càng ngày càng làm tới mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin| Smoke
FanfictionBright là một kẻ nghiện. Gã không thể trải qua cơn đau khi ấy một mình nên lựa chọn tìm đến khói thuốc Metawin xuất hiện muốn cứu gã ra khỏi đó Nhưng em nào biết em chỉ càng làm cơn nghiện của gã trở nên nặng hơn