Vị

1.5K 142 36
                                    

Tuy rằng việc Bright chấp nhận chuyện cai thuốc dễ dàng hơn tưởng tượng nhưng quá trình làm điều đó không thuận lợi một chút nào. Ngoài việc không thể lúc nào cũng kéo được cậu nhóc kia vào lòng thì điều khó khăn còn lại chính là cơn cảm cúm của gã lúc bấy giờ. Gã ghét cái cảm giác không được hôn Win khi gã đang muốn, ghét cái việc gã đột nhiên trở nên săn sóc đến vậy nhưng càng ghét hơn việc nhìn thấy đứa nhóc ấy khó chịu vì ho và sổ mũi giống như gã lúc đó. 

Gã đã xin phép đạo diễn đẩy lùi bất cứ cảnh thân mật nào của gã với người kia để đợi đến khi gã hoàn toàn khỏi hẳn và may mắn là đạo diễn ngay lập tức đồng ý với yêu cầu của gã. Hai diễn viên chính mà cùng bị ốm thì chẳng tốt chút nào cả nhất là khi sức khỏe của đứa nhóc kia vô cùng dễ bị ảnh hưởng. Cơn cảm cúm của gã kéo dài hơn những gì mà gã nghĩ.

Suốt khoảng thời gian ấy, gã vẫn hay đi cùng với cậu nhóc kia nhưng lại tránh đi mọi những tiếp xúc gần mà có khả năng lây cảm cho em ấy. Hai người đi bên cạnh nhau nhưng gã không đối mặt với cậu bé lúc nói chuyện nữa, khoảng cách giữa cả hai cũng kéo dãn ra rất nhiều so với lúc trước. Thay vì vai chạm vai mà bước đi thì bây giờ giữa bọn họ còn có thể chèn thêm một người khác nữa, cũng có đôi lúc gã sẽ lùi lại đi phía sau của cậu bé hoặc đeo khẩu trang ngay cả khi không yêu cầu việc đó. Đối với chuyện giữ khoảng cách với nhau như thế gã là người chủ động nhưng lại là người khó chịu hơn. Khuôn mặt của gã chẳng suất hiện lấy một nụ cười nào từ lúc bị bệnh.

Mọi người xung quanh nhìn thấy gã vừa hô cut liền nhảy một cái cách xa bạn diễn của mình thì buồn cười không chịu được. Một người thì cau có khó chịu khi quay người rời đi, người còn lại thì bĩu môi giận dỗi mà chẳng làm được gì. Cả đoàn phim bày tỏ bọn họ cũng đến là bất lực với hai cái con người ấy, không cãi nhau mà làm như chiến tranh lạnh không bằng. Vậy nên đôi khi cảm cúm còn đáng sợ hơn cả việc cãi nhau giữa các cặp đôi đấy.

Có một ngày khi Bright đến trường quay, bệnh của gã vẫn chưa khỏi mà trông khuôn mặt còn có vẻ nhợt nhạt hơn trước, việc cố gắng quay phim ngoài trời càng khiến bệnh của gã thêm nặng hơn. Hôm ấy gã đến sớm hơn thường ngày rất nhiều, vừa đến đã ngay lập tức đi tìm nhân viên trang điểm trợ giúp, buổi sáng khi nhận ra bản thân xuống sắc điều đầu tiên gã lo lắng không phải về bản thân mà là lo không biết nhóc con của gã sẽ phản ứng thế nào khi nhìn gã như thế. Vậy nên gã đành hi sinh bản thân vừa thức dậy liền chỉnh chu lại bản thân rồi lái xe đến phim trường mà không đợi cậu đi cùng. Nhờ nhân viên trang điểm che giấu đi khuôn mặt thiếu sức sống của mình, nó ít nhất là sẽ che giấu được một phần nào đó bệnh của gã với Win, thậm chí gã còn cẩn thận dặn dò tất cả mọi người không ai được nói cho cậu biết về chuyện ngày hôm nay.

Đợi đến lúc Win xuất hiện trên trường quay gã đã sớm trang điểm xong đang ngồi nghịch điện thoại ở trên ghế. Có vẻ như nhân viên trang điểm đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình khi mặt của gã trông hồng hào hơn cả khi khỏe mạnh khiến cho cậu nhóc vừa trông thấy đã vui vẻ chạy đến bên cạnh gã. Nhưng phản ứng của gã nhanh hơn, Bright đứng lên tránh khỏi cái con người kia đang lao đến không may chân gã va phải chiếc ghế bên cạnh gây ra động tĩnh khiến mọi người chú ý. Không chỉ một mình cậu nhóc đứng nghệt mặt ra khi bị gã né tránh mà mọi người xung quanh biết chuyện cũng hơi bất ngờ trước phản ứng mạnh như vậy của gã. Thấy nét tan vỡ trên gương mặt của nhóc con gã biết gã sai rồi, chỉ là gã không muốn bị phát hiện ra một chút bất thường nào rồi làm cậu bé lo lắng hơn. Mấy ngày qua đã đủ khiến cho Win sợ hãi rồi. Đeo chiếc khẩu trang được chuẩn bị sẵn trên người vào gã mới dám tiến lại gần để giải thích cho hành động vừa rồi của mình.

BrightWin| SmokeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ