chương 2 : Lịch sự huyền chính được tiết lộ

145 14 5
                                    




Ngụy Vô Tiện ngồi bên này , đưa mắt sang nhìn Lam Vong Cơ , trong lòng bỗng dâng lên một cỗ tức giận khó nói . Lam Trạm hắn tựa như một tấm vải trắng cao lãnh , không ngờ Ôn thị lại có thể đối sử với Lam Trạm như vậy , thật là khinh người quá đáng .

[ Sau khi sự kiện Lam gia sảy ra . Kỳ Sơn Ôn Thị bắt toàn bộ các con em gia thế đến học giáo hoá . Thật ra là đến để bị Ôn Triều hành hạ thì đúng hơn ....

(___ Aaaa Ôn thị đáng ghét thật ...nhưng sự kiện này Lão Tổ đã cứu các con em gia thế thoát khỏi động mộ kê sơn , còn cùng Lam Vong Cơ giết được đồ lục huyền vũ quái vật mấy trăm năm , khi ấy hai người họ mới có mười bảy tuổi .... )

( ____còn có sự kiện lão tổ đã cứu được một thiếu nữ là môn sinh kim gia )

(_____ đúng vậy vì cứu cô nương ấy mà lão tổ đã bị in một cái này lạc ấn trên ngực cả đời không thể xóa )

( _____ đúng vậy lão tổ 17 tuổi đã hùng mạnh vô cùng ,aaaaaa ta là fan hâm mộ của lão tổ đây )

(___ ta là fan sắc đẹp của lão tổ )

(___ ta là fan sắc đẹp của lão tổ )

(___ ta là fan CP của lão tổ đây ) ]



Lam Khải Nhân gật gật đầu Vong Cơ xem ra tương lai rất sáng , hai người mười bảy tuổi giết được đồ lục huyền vũ đây nhất là tài không đợi tuổi

Kim Quang Thiện bên dưới này cũng bắt đầu bày mưu tính kế . Cái nhân vật kia thế nhưng thật cường đại , nếu ta thu hắn được về phía mình thì người thống lĩnh bách gia chẳng sợ sớm muộn . Hắn như vậy cường đại trong tay đương nhiên sẽ có nhiều đồ tốt .

[ Giáo hoá kết thúc , Kỳ Sơn Ôn Thị Ôn Triều đem quân tiến đánh huyết tẩy Liên Hoa Ổ , Giang Gia các vị trưởng lão toàn diệt , Tông  Chủ cùng Tông Chủ phu nhân bỏ mình . Toàn bộ bị Giang gia bị thiêu cháy .

Lão Tổ được hai bằng hữu ở Ôn gia giúp đỡ từ trong tay Ôn gia cứu được Thiếu tông chủ Giang Trừng đã bị Ôn Trục Lưu hoá đi Kim đan .

Giang Yếm Ly may mắn ở nhà ngoại lên trận này sống sót .

Lão Tổ vì cứu Giang Trừng tu vi đem kim đan của mình mổ ra , chịu lỗi đau cơ thể tự mình hai đêm một ngày tự mình phá đi đường tu chính đạo . Đem tu vi tặng cho Giang Trừng . Bắt đầu từ đây vạn kiếp không thể quay đầu .

(____ huhu lão tổ hảo thảm ....)

( _____ aaaaa ta đau lòng lão tổ ....)

(_____ huhu lão tổ hảo đáng thương ) .

(____ cũng vì như thế Ôn Triều mới không đuổi tới được lão bà ...)

( ____ đúng vậy Ôn Húc cũng không đuổi tới được lão bà .....)

( ____ Ôn Nhược Hàn cũng không vậy không đuổi tới được lão bà ) ]

Không hiểu tại sao nghe được tin tức này ba cha ôn gia lông mày giật giật ...cái này là cái gì đây .....

Giang Gia bên này cũng chính thức bùng nổ . Toàn bộ môn sinh đã dút kiếm . Huyết Tẩy Liên Hoa Ổ đây là sợ điên rồi .

Ngu phu nhân tử điện bật sáng quát lớn

_" Ôn gia các người thật là khinh người quá đáng , cứ như vậy huyết tẩy Liên Hoa Ổ Giang Gia toàn diệt hôm nay ta liều mạng với các ngươi "

Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện cũng tức giận đến nghẹn thở , nhà của bọn họ cứ như vậy bị Ôn Cẩu Tận diệt .

Giang Phong Miên lúc này cũng không còn hoà hoãn nữa , tức giận vô cùng . Thấy vậy Thanh Hành Quân lên tiếng .

_" Chư vị bình tĩnh , Giang Tông Chủ vừa nãy người khuyên chúng ta Giang gia như nào , như vậy hãy bình tĩnh lại hết thẩy còn có thể thay đổi . "

Lúc này Giang Phong Miên mới tỉnh táo khuyên mọi người bình tĩnh . Sau khi định bình được mọi người mới lên tiếng .

_" Vị Di Lăng Lão Tổ kia nếu người có ở đây , ta xin thay mặc toàn bộ Giang gia cảm tạ người đã cứu Giang Trừng . Còn vì hắn mà phế đi tu vi đây là ơn mà Giang gia chúng ta hết dù có đền bù cũng không có cách nào trả hết .Dù sự việc còn chưa có sảy ra nhưng nếu không có màn trời hôm nay đại sự ...e là ....vậy ta ở đây xin tạ ơn thiếu hiệp "

Giang Trừng cũng đứng dậy ôm quyền tạ ơn . Ngụy Vô Tiện cảm giác hình như cái vị Di Lăng Lão Tổ này có khả năng là mình đi . Không phải là tự cao mà là cảm giác .

Lam Vong Cơ bên này lòng cũng như lửa đốt , Giang gia toàn diệt sợ Ngụy Anh cũng không thể thoát . lam Vong Cơ nhắm mắt định thầm , sự kiện ngày hôm nay có chút quá sức tiếp nhận của Lam Vong Cơ .

[ Cũng đến lúc công bố thân phận của vị đai đại nhân vật trong huyền chính rồi .

(____ A anh ....đệ nhất hồng nhan hoạ thủy Tu chân giới một người )

(___ A Tiện ta muốn sinh cho ngươi khỉ con.....)

(____ Ngụy Vô Tiện , Di Lăng Lão Tổ ta yêu ngươi , muốn ngủ cùng ngươi )

( ___ Ta muốn tuyên chiến chiến với các công tử thế gia dành tiện tiện )

(____ a tiện tiện ta yêu ngươi muốn ngủ với ngươi, muốn sinh cho ngươi khỉ con ....a ....muốn nhìn nhan sắc a tiện ) ]

Đến đây tất cả mọi người đều dồn ánh nhìn vào Ngụy Vô Tiện .

Mắt Ngụy Vô Tiện giật giật cái gì vậy trời .

Đệ nhất Hồng Nhan Hoạ Thủy Ngụy Vô Tiện (Tạm Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ