Giang Trừng bất ngờ hét lớn
_" Ngụy Vô Tiện ngươi thế nhưng là Di Lăng Lão Tổ "
Chúng sư đệ Giang gia cũng hét lên
_" đại sư huynh thế nhưng lợi hại , trở thành đại nhân vật lịch sử "
Giang Phong Miên cũng nhìn Ngụy Vô Tiện giọng có chút run
_" A Anh thế nhưng là con ....."
Giang Yếm Ly thấy vậy liền cười thật tươi khen ngợi
_" A Tiện thế nhưng lợi hại , có thật nhiều người yêu thích đâu. "
Ngu phu nhân vừa rồi nghe Ngụy Vô Tiện làm đến những việc cho Giang Trừng cũng mềm giọng .
_" ừm xem như ngươi cũng thật biết điều , bảo hộ A Trừng nhưng hảo . Những cái thói trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi kia là như thế nào "
Nếu là trước kia Ngụy Vô Tiện sẽ cười ha hả vỗ ngực kêu ngạo với Giang Trừng rằng mình có bao nhiêu lợi hại . Nhưng chẳng hiểu sao Ngụy Vô Tiện có chút dự cảm không lành ....
Mọi người cũng bất ngờ , thế nhưng nhân vật đại lịch sử kia chính là đại đồ đệ của Giang gia .
Thanh Hành Quân khen ngợi
_" Giang huynh thế nhưng hảo , dạy dỗ được một đệ tử thế nhưng thật tài giỏi"
Ôn Nếu Hàn cũng khó lúc gật đầu khen ngợi
_" Còn trẻ mà làm được tới đấy , nhất định là nhân tài hiếm có . "
Giang Phong Miên cười cười cũng xem như tự hào . A Anh thế nhưng thật giỏi .
Ngu phu nhân cũng nói
_" Ngươi thế nhưng cũng dạy ra một đồ đệ tốt , thế nhưng thật sự đối với a trừng rất tốt "
Dù sao tự mình phế đi tu vi không phải ai cũng làm được . Giang Trừng lúc này định tiến đến chất vấn chuyện Kim đan thì Ngụy Vô Tiện ngăn lại .
_" Giang Trừng ngươi trước bình tĩnh , chuyện tương lai ta như thế nào biết trước cứ xem đã về nhà rồi nói sau ."
Giang Yếm Ly cũng khuyên nhủ
_" A tiện nói đúng , a trừng trước ngồi xuống bình tĩnh đã "
Đại Nhân Vật lịch sử đã lộ diện , mọi người cũng chú ý địa phận Giang gia ngồi hơn .
[ _ Di Lăng Lão Tổ họ Ngụy tên Anh tự Vô Tiện .
Là nhi tử của Khách Khanh Giang gia Ngụy Thường Trạch .
Mẫu thân là đệ tử của Bão Sơn Tán Nhân , tên Tàn Sắc .
Là đại đệ tử giang gia Tông Chủ Giang Phong Miên .
Các sự kiện tiêu biểu của cuộc đời .
_ Huyền chính năm thứ 31 tiêu diệt quái thú đồ lục huyền vũ
Huyết Tẩy liên hoa ổ , vì sư đệ bào đan từ bỏ đường tu chính đạo .
_ cùng năm bị thiếu chủ Ôn Gia Ôn Triều đẩy xuống bãi tha ma Di Lăng . Từ bãi tha ma vạn quỷ mà sống ra trở thành Di Lăng Lão Tổ tu luyện oán khí .
___ Huyền Chính năm 32 Chế tạo đệ nhất vũ khí thống nhất trăm quỷ , thi ma Âm Hổ Phù . Một mình sức chiến đấu chống lại hai phần ba đội quân cùng tu sĩ ôn gia .
Cùng năm Âm Hổ Phù lần đầu tiên được sử dụng hai phần ba Tu Sĩ Ôn gia trên Chiến trường bị một mình Ngụy Vô Tiện toàn Diệt .
Hai trăm mười ba cao thủ của Ôn gia của trận đấu này thân chết . Trở thành Thực lực mấu chốt chiến tranh xạ nhật chi trinh .
Quỷ Sáo Trần Tình một khi thổi sẽ trở thành nỗi sợ hãi trong lòng các tu sĩ. Sau này được các nhà lịch sử học đặt hiệu Đệ Nhất Chiến Thần trong chiến tranh chi Trinh .
Huyền chính năm 33 chiến tranh kết thúc Ôn gia toàn diệt ,chỉ còn lại một chi nhỉ đứng đầu là Ôn Tình . Chi này chỉ cứu người không hại người là bằng hữu của Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện . Cũng là người thực hiện cuộc phẫu đan đầu tiên trong lịch Ngụy Vô Tiện và Giang Trừng .
Huyền Chính năm thứ 34 Ngụy Vô Tiện cứu một chi của Ôn Tình chỉ còn lại 50 người già và trẻ nhỏ từ tay Kim gia . Rời đi Giang gia trở về trấn áp bãi tha ma .
Cùng năm luyện ra được đệ nhất sức chiến đấu hung thi Quỷ Tướng Quân của
Huyền Chính Năm thứ 40 . Ngụy Vô Tiện trở thành đệ nhất hồng nhan được hơn hai mươi người là thiếu chủ , thiếu gia của các ta tộc tranh dành theo đuổi trở thành đính nhắm của mọi người . Theo đó thực lực cường đại , trên mình lại nhiều pháp bảo lợi hại trở thành sự ham muốn chiếm hữu của rất nhiều người .
Ngụy Vô Tiện vì vậy mà thoái ẩn , cùng một chi nhỏ y dược của Ôn Gia .
_ Huyền chính năm thứ 41 vì sự biến mất của Ngụy Vô Tiện tạo thành sự tức giận cùng thương tâm của rất người , vì vậy bao vây liễu trừ đã sảy ra . Mọi người tấn công bãi tha khiến bãi tha ma lúc này đây Ngụy Vô Tiện đành phải phong ấn bãi tha ma lần thứ nhất . Sau cuộc bao vây tấn công lần này đã khiến các Công tử thế Gia yên ổn hơn một chút . Không còn đến quấy rầy Ngụy vô tiện .
_ Huyền chính năm 44 bạo động bãi tha ma lần thứ hai xảy ra Ngụy Vô Tiện một lần nữa lấy nguyên thần trấn áp bãi tha ma .
_Huyền chính năm 55 Ngụy Vô Tiện thoát khỏi gồng xích đột phá một cảnh giới tu luyện mới. Sau đó tu vi không ngừng tăng lên
_ Huyền chính năm 250 Ngụy Vô Tiện đạt đến cảnh giới cao nhất của tu luyện . Lập ra một thế đạo tu luyện mới
_ đến năm 2005 Ngụy Vô Tiện cùng đạo lữ nhiều năm tu luyện phi thăng thành thần . Trở thành một trong những vị thần đầu tiên của thượng giới tu tiên , thoát khỏi lớp xác của con người trở thành thần tiên có cuộc sống bất tử .
Mở đầu cho những người thành công sau này . Di Lăng Lão Tổ cùng có đạo lữ có tổng cộng năm người con . Ba nam hai nữ . Trong đó có bốn người phi thăng , còn một người ở lại Trấn thủ Môn phái do Ngụy Vô Tiện sáng lập .Theo sử sách ghi lại thì lý do người con thứ Tư của Ngụy Vô Tiện không phi thăng là vì đạo lữ của người trọng thương không thể tăng tu vi phi thăng cùng người lên đã chọn ở lại nhân gian . ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ nhất Hồng Nhan Hoạ Thủy Ngụy Vô Tiện (Tạm Drop )
FanfictionGiả alltiện CP thật : Lam Vong Cơ × Ngụy Vô Tiện Thời gian trước khi giáng đỏ Vân Thâm Bất Tri Sứ . Bầu trời bỗng hiện lên một mảng kính màu trắng xoá . Trên có đề chữ Thiên Thượng Lịch Sử thời gian . Mọi người cùng xem tương lai Ngụy Vô Tiện như...