Chương 1 : Trời giáng dị tượng

173 9 0
                                    

Thời gian truyện bắt đầu là khi cầu học kết thúc , chưa giáng đỏ vân thâm .

Có nhiều cp ( nhưng đều không thật )

Giả Alltiện , Vong Tiện là  thật.

Có yếu tố Ngụy Vô Tiện bị lầm tưởng /hoá thành nữ . Không thích xin dừng lại và quay đầu .

______________&&&&&&___________

Tu Chân Giới khoảng thời gian này xuất hiện trên trời một tấm kính lớn màu trắng xoá , có ghi chữ Tương lai dị bản lịch sử .

Bách gia sợ có điều bất trắc gây ảnh hưởng đã triệu tập toàn bộ tu sĩ bàn kế sách giải quyết . Hơn năm ngàn tu sĩ bách gia của tất cả các gia tộc lớn nhỏ cùng tụ tập lại xem thấu kính .

Bỗng Nhiên thấu kính sáng lên hiện hình một đoạn hình ảnh , cùng chữ viết .

Một Cô gái ăn mặc kỳ lạ xuất hiện trên màn hình .

[ " xin chào mọi người , ta là Nhạc Tịch chủ tịch hội fan cp của nhân vật lớn nhất lịch sử Huyền Chính trong năm " 

( ____ Đợi mãi cuối cùng cũng có phát trực tiếp rồi )

( ____ a ..aaaaaaa ta cuối cùng cũng được xem huyền chính trong năm đệ nhất nhân vật ....)

( Aaaaaa ....ta thần tượng đệ nhất nhân vật lịch sử lão tổ . Người có nhan sắc nghịch thiên , sức mạnh khủng bố nhất huyền chính trong năm ....) ]

Mọi người nhìn lên

Huyền chính không phải là hiện tại sao , còn đệ nhất người lịch sử mà họ nói đến là ai .

Ngụy Vô Tiện ngồi trong phận địa người Giang gia nói với Giang Trừng bên cạnh .

_" Giang Trừng ngươi nói xem , đệ nhất nhân vật mà bọn họ nói đến là ai . Trên kia nói xem ra người này rất lợi hại "

Giang Trừng liền trả lời lại hắn

_" Người này được mệnh danh là đệ nhất người trong lịch sử đương nhiên là không đơn giản . Còn việc người đó là ai ta làm sao có thể biết . Trước cứ xem hiện tượng trên trời cao kia rồi tính . Đã nói là dị lịch sử , có lẽ sẽ nói về lịch sử của nhân vật đệ nhất này . "

[ Nhạc Tịch : " Huyền Chính trong năm Ngũ đại thế gia đứng đầu trong giới tu tiên . Huyền Chính năm thứ 33 Ma đạo tổ sư hiệu Di Lăng Lão Tổ khai sáng ra một thế đạo tu luyện mới , cân bằng lại sự mất cân bằng của giới do việc sử dụng linh khí do tu tiên tạo thành .

Di Lăng Lão Tổ khai sáng ra ra thế đạo tu luyện vào năm 21 tuổi . Sau đó lập ra vô vàn công trạng cho tu chân giới sau này trở thành nhân vật đệ nhất nhân vật lịch sử Huyền chính trong năm . Lưu danh sử sách đến ngàn đời sau .

Hôm nay phát trực tiếp chúng ta đã dựng được một vài video nói về lịch sử tu chân giới , cùng lịch sử cuộc đời của vị Di Lăng Lão Tổ đại nhân vật này .

Cũng nói về huyền chính trong năm vị Di Lăng Lão Tổ này như thế nào xinh đẹp . Được mệnh danh là đệ nhất hồng nhan hoạ thủy từ huyền chính đến nay .

( ____ aaa ...đúng vậy lão tổ quá xinh đẹp . Ta muốn sinh khỉ con cho người )

(_____ Lão tổ hảo đẹp ta muốn lấy người làm vợ )

(_____ cùng ý kiến với lầu trên +2347853)                                     ]

Nhiếp Hoài Tang

_ " Đại Ca người xem nhân vật này có thể truyền đời lịch sử đến lỗi như vậy , sợ là cuộc đời sẽ nhiều gấp ghềnh dù sao thì trời cao luôn phụ người tài "

Nhiếp Minh Quyết

_" Này là huyền cơ , được tiết lộ ắt có ích cho sau này . Nếu có cơ hội ta nhất định bái phỏng một lần "

Lam Khải Nhân cùng nói chuyện với các trưởng lão lam gia .

Ngũ trưởng lão

_" Khải Nhân cho người mời Hành Quân ra đây , đây là tương lai truyện nó là gia chủ phải biết chuyện này "

Lam Khải Nhân gật đầu bảo Lam Hi Thần đi mời Thanh Hành Quân .

Mọi người chú ý động tĩnh trên màn hình , bắt đầu chiếu hình ảnh .

[  Huyền chính năm thứ 30 , Dã tâm của Kỳ Sơn Ôn Thị ngày một càng lớn, đã bắt đầu động tay với các gia tộc . Bắt đầu từ việc xua đuổi Thủy Hành Uyên đến Thải Y Trấn của địa phận Lam gia .

Huyền chính năm 31 Kỳ Sơn Ôn Thị mở hội thi săn , ở đây Lam Gia hai vị công tử Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đoạt vị trí đứng đầu . Mượn cớ này con trai trưởng của Ôn Nếu Hàn Ôn Húc đem quân bất ngờ tập kích Lam gia . Để bảo vệ Lam gia chu toàn 33 vị trưởng lão lam gia trọng thương . Gia chủ Thanh Hành Quân bỏ mình . Đại thiếu gia Lam Hi Thần đem toàn bộ sách trong tàng thư các chạy trốn sự truy đuổi của Ôn gia .

Nhị Thiếu Gia Lam Vong Cơ bị đánh gãy một chân , bị Ôn gia đưa đi giáo hoá .  Vân Thâm bất tri sứ bị một mồi lửa thiêu cháy . ]

Một loạt sự kiện sảy ra khiến người Lam gia luôn được cho là chính ôn tồn lễ độ điều đồng thời tức giận rút kiếm .

Lam Khải Nhân tức giận quát

_ " Ôn Nếu Hàn ngươi khinh người quá đáng . Thế nhưng dám thiêu cháy Lam gia cùng hại chết huynh trưởng "

Ôn Nếu Hàn trầm tĩnh nhìn màn hình không nói gì . Nếu có dã tâm thống nhất bách gia đương nhiên là phải đổ máu  , nay sự kiện này đã bị tiết lộ sợ là kế hoạch cả đời ông xây dựng sẽ khó thành .

Giang Phong Miên lên tiếng khuyên nhủ

_" xin mọi người hãy bình tĩnh , nay thiên cơ đã tiết lộ tương lai nhất định sẽ có thể thay đổi . "

Lúc này mọi người Lam gia cũng mới bình tĩnh ngồi xuống . Tiếp Tục hướng mắt lên màn hình để tiếp thu sự kiện tránh được tai ương

Đệ nhất Hồng Nhan Hoạ Thủy Ngụy Vô Tiện (Tạm Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ